Gửi bài:

Lời anh muốn nói

(truyenngan.com.vn) "Mẹ anh đã nói rằng có ba điều đàn ông cần học để thành công. Một là khiêu vũ. Hai là nghiên cứu. Ba là gì?"

"Liên quan đến làm tình," McCade vừa nói vừa mỉm cười, "và anh trích nguyên văn nhé: 'Kích cỡ trái tim một người đàn ông quan trọng hơn kích cỡ của quý.'"

***

Suzanne Brockmann là tác giả nổi tiếng đã đạt được rất nhiều giải thưởng, trong đó có hai giải RITA, giải cống hiến của Romantic Times, giải tác giả viết tiểu thuyết lãng mạn được yêu thích nhất tại Mỹ. "Lời anh muốn nói" là một trong những điểm sáng xuyên suốt quá trình sáng tác của bà.

Lời anh muốn nói

Câu chuyện xoay quanh đôi bạn thân 15 năm : Sandy Knick - và Clint McCade. Rồi bỗng một ngày McCade chợt giật mình nhận ra sự tồn tại của anh thật hư ảo và vô định, anh tự hỏi trong suốt thời gian qua đã khi nào mình cảm thấy hạnh phúc thực sự? Rồi anh chợt nhớ tới Sandy, Mc Cade tự trách mình sao anh không nhận ra anh yêu Sandy từ sớm hơn.

Anh hồi hộp, lo lắng, bồn chồn không biết mở lời như thế nào với Sandy. Để rồi khi chưa kịp cất lời anh đã được Sandy tâm sự rằng hiện cô đang yêu - yêu một người tên James sở hữu mọi thứ mà cô hằng mơ ước và tìm kiếm bấy lâu từ ngoại hình, tiền bạc đến danh vọng.

Đau đớn chôn giấu tình yêu thầm kín của mình, Mc Cade quyết định ở lại giúp Sandy cưa đổ James. Anh nghĩ lấy James thì Sandy sẽ hạnh phúc hơn và khi ấy giấc mơ thời thơ ấu của cô sẽ thành hiện thực.

Với lý luận đàn ông luôn thèm muốn đồ của người khác, McCade đã thuyết phục Sandy để hai người giả vờ làm tình nhân hòng chọc tức James, Sandy không mất nhiều thời gian để khiến James chú ý đến mình qua vẻ đẹp và sự thông minh sẵn có công thêm những chiêu bài giúp sức của "anh thầy" Mc Cade... nhưng thật lòng có phải cô muốn cưa đổ James như cô vẫn thường nghĩ, có thật là cô miễn nhiễm trước Mc Cade người cô luôn coi là bạn suốt 15 năm qua?

Mời các bạn đón đọc.

Thông tin xuất bản

Tác giả: Suzanne Brockmann

Kích thước: 13 x 20.5 cm

Số trang: 260

Công ty phát hành Thái Uyên

Nhà xuất bản: NXB Văn học

Giá bìa: 59.000 đ

Phát hành: tháng 19/11/2012

Ngày đăng: 10/11/2012
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

Địa điểm mua đặc sản Điện Biên uy tín
My Nemo
 

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage