Gửi bài:

Chương 59 - Mối quan hệ nguy hiểm

Hai người còn chưa có bắt đầu ăn, người ở bên ngoài đã cầu kiến, Hạ Tang vội vàng đi ra ngoài, lại vội vàng quay lại, ghé bên tai hoàng đế nói nhỏ vài câu, hoàng đế lập tức ngưng mi, nói: "Ái phi trước dùng đi. "

Nói xong lại cùng Hạ Tang vội vàng rời đi.

Tuyền Cơ thật không rõ hoàng đế có phải hay không bởi vì bị câu "Quốc khố có phải hay không không có tiền" của nàng đả kích, hay là quả thật có việc rời đi, lại trừng mắt nhìn bàn thức ăn mà không dám động đũa.

Không biết đợi bao lâu, nàng lại càng thấy đói, chạy tới cửa nhìn mấy lần, sau lưng vài cung nữ đều nhìn nàng chằm chằm.

Nàng nghĩ rằng mình tốt xấu cũng là cái phi tử , thử gỡ bỏ tự cao tự đại, vẫy vẫy tay nói: "Các ngươi lui xuống trước, đi tắm rửa rồi đi ngủ đi."

Bảo người hầu lui xuống, nàng cố đợi thêm một lúc, rốt cục nhịn không được, bèn một mình ăn trước .

Lúc đầu nàng còn háo hức, bàn thức ăn nhìn chung bày biện rất đặc sắc, lại tưởng không phải là đậu phụ với rau xanh, nhưng nói đi nói lại, rau xanh vẫn là rau xanh, mà đậu phụ vẫn là đậu phụ thôi.

Không ngon gì cả... Có suy nghĩ hình như hoàng đế đang muốn chấn chỉnh nàng.

Dù sao, nàng phạm lỗi cũng quá nhiều , đơn giản không chờ hắn nữa , chính mình tự tắm rửa rồi đi ngủ trước.

Nghĩ đến chuyện tắm rửa, mới giật mình nhìn lại.

Không có nước rửa mặt? Sớm biết không nên lệnh cho cung tỳ lui xuống .

Viện này rất lớn, nhóm nội thị sẽ ở khu sân trong, nàng nhớ rõ nơi đó thật là chằng chịt không ít phòng ốc.

Đi ra ngoài rồi lại đi vào, đứng ở trong viện, lại do dự muốn rồi lại không muốn đánh thức kẻ dưới, dù sao thế giới, mọi người đều bình đẳng.

"Nương nương."

Nàng thấy sững sờ, có cái âm thanh ôn nhu gọi nàng lại.

Là Điệp Phong?

Nàng vừa mừng vừa sợ: "Ngươi còn chưa ngủ?"

"Nô tỳ nghe vừa rồi hầu gái trở về phòng nói, nương nương còn ngồi chờ Hoàng Thượng, nô tỳ sợ nương nương muốn tìm người hầu hạ, nên không dám đi ngủ."

Mặc cho là vì cái gì mà Điệp Phong đối tốt nàng như vậy, cẩn thận săn sóc, trong lòng Tuyền Cơ vẫn cảm thấy thật ấm áp.

Điệp Phong thực nhanh nhẹn, liền gọi người đem bồn tắm cùng nước ấm tới.

Tuyền Cơ nhìn thấy còn có cánh hoa thả vào, lại nhớ tới ở trong TV chiếu cảnh mĩ nhân tắm, bất giác buồn cười.

Nàng không có thói quen để người khác phải hầu hạ, liền bảo Điệp Phong đến bên phòng ngồi nghỉ, hai người cách nhau tấm bình phong cùng tán gẫu, nàng nhân cơ hội này tìm hiểu này trong nội tình trong cung.

Rất nhanh chóng nắm được tình thế đại cuộc, lại biết được Hoàng đế chẳng qua là rằm trước mới đại hôn, sau cùng lập tam cung phi tử.

Tây Lãnh quốc hậu cung lấy nhất điện tứ cung vi tôn. Điện Tú Loan của hoàng hậu Úc Di Tú, con gái lớn của đại thần tam triều Úc Cảnh Thanh, Cầm Phương Cung Hoa phi là cháu ngoại của Thái Hậu, Ngọc Lưu Ly cung Tuệ phi, con gái của đại tướng quân.

Lại có nàng, Niên Tuyền Cơ —— là ái nhi của tả thừa tướng Niên Vĩnh Hoa quyền khuynh hướng đảo.Vị Niên tướng khuynh đảo cả triều, lục bộ, thủ lĩnh quan viên, môn sinh của hắn liền chiếm ba vị trí. Biên quan tướng sĩ hơn mười vạn, từ tam đại thủ thành đại tướng thống lĩnh ba quân, ngoài Ôn Như Khải thân đệ Thái Hậu, và thân phụ Tuệ phi, còn có nghĩa tử của Niên tướng- Niên Tụng Đình.

Hoàng đế là vì điểm ấy mới sủng ái nàng,có đúng không?

Mục lục
Ngày đăng: 14/05/2015
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục