Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Hoa yêu

Hoa yêu

Đó là hồng tỉ muội hay hồng sẻ như ông ngoại thường nói. Có lẽ vì mỗi bông hoa chỉ bằng hoặc lớn hơn ngón tay cái một chút. Hơn mười năm nay, người trong phố gọi...
Cảm ơn em, một nhành lan trắng

Cảm ơn em, một nhành lan trắng

Anh như bị hút vào trong đôi mắt của cô. Một đôi mắt to tròn, đen láy, hàng mi dài cong vút. Một cái chớp mắt của cô tựa như cánh bướm dập dờn trước gió. Sống mũi...
Nợ anh một chữ yêu

Nợ anh một chữ yêu

  Chẳng gì tuyệt vời và huyền nhiệm hơn khi kỷ niệm đó là tình yêu. Trái tim có lý lẽ rất riêng mà không ai giải thích nổi. Thế nên, sau một thời gian, tôi chợt...
Tin anh, em nhé!

Tin anh, em nhé!

Cuộc đời này có những cuộc gặp gỡ làm thay đổi cả một con người. (truyenngan.com.vn - Tác phẩm tham dự cuộc thi viết "Những câu chuyện cuộc đời") *** Linh đang ở...
Những điều kỳ lạ

Những điều kỳ lạ

Lúc này đầu óc tôi đang đấu tranh một cách mãnh liệt, tâm can tôi như sôi sục lên, thứ tình cảm giấu kín trong trái tim tôi như muốn dâng trào sau câu chuyện diễn ra đêm...
Hồi ức thanh xuân

Hồi ức thanh xuân

1. Tôi Chàng trai 28 tuổi, công việc ổn định, thu nhập cao, ngoại hình chuẩn là niềm mơ ước của biết bao cô gái. Trong khi tất cả người thân, bạn bè nóng lòng, tôi...
Cuộc đời tôi - lạc lối trong cuộc đời anh

Cuộc đời tôi - lạc lối trong cuộc đời anh

Sài Gòn lất phất mưa bay trong những ngày đầu hạ. Chính nơi này_ một góc quán caffe nhỏ, nơi tôi và anh lần đầu gặp, nơi vấn vương biết bao kỉ niệm của tôi và anh....
Phố còn đợi ai

Phố còn đợi ai

"Như anh được sống giây phút đầu tiênCó em tận đến những giây cuối cùngSuốt cuộc đời anh không quên chân tình dành hết cho em..." (truyenngan.com.vn - Tác phẩm tham dự...
Lạc giữa cô đơn

Lạc giữa cô đơn

Em hỏi anh "Có người con trai nào luôn sẵn lòng lắng nghe nỗi cô đơn của một cô gái, dù không hề yêu cô ấy không?" Anh bảo "Có chứ, nhưng chắc người đó không phải...
Lỗi

Lỗi

Soi mình vào chiếc gương trước giường ngủ, sờ tay vào những phần da khô cứng trên khuôn mặt, cô thở dài trong vô vọng. Dường như nhan sắc xinh xắn ngày nào đang dần...
Đi đi

Đi đi

Em chỉ là một đứa con gái ế già đúng không? Ồ mà thật lạ lùng, em đã nghĩ bản thân mình mạnh mẽ lắm cho tới hôm nay, em buộc phải khóc. Suốt bao nhiêu năm ròng rã...
Trước khi trời rạng

Trước khi trời rạng

Vào đúng khoảnh khắc đó tôi bỗng nghĩ, có lẽ ngày xưa Nhật đã nhìn thấy một tôi như thế này chăng? Một con cún ướt mưa đang tha thiết cần nơi bám víu. Chỉ cần...
Ký ức tình đầu

Ký ức tình đầu

Đối với cô chỉ cần cảm nhận được niềm hạnh phúc khi ở bên Phong, thêm sự đồng cảm và chút ấm áp là quá đủ để cô gọi đó là tình yêu. Phong là mối tình đầu...
Đắp mộ cuộc tình

Đắp mộ cuộc tình

- Con có trách má không? - Trách chuyện gì hả má? – Chị ngạc nhiên hỏi lại. - Vì má không đồng ý cho hai đứa lấy nhau trước khi thằng Hai nhập ngũ, nếu...
Đoạn cuối một chuyện tình

Đoạn cuối một chuyện tình

Phải rồi, ai mà cần đến tấm lòng của một gã hôi hám và bẩn thỉu như anh. Trao đi chân tình có bao giờ được đáp trả bằng chân tình đâu chứ. (truyenngan.com.vn - Tác...
Hải âu của biển

Hải âu của biển

- Anh sẽ đợi em trở về chứ? - Nhất định anh sẽ chờ em, yên tâm đi cô bé. Hoàng nhìn Hương bằng ánh mắt tràn đầy tình tứ, anh nhẹ nhàng dùng đôi tay rắn chắc ôm...