Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Này - Người yêu cũ!

Này - Người yêu cũ!

- Này, em có người yêu chưa? - Vẫn chưa anh ạ, thế còn anh? - Anh vẫn chưa có người yêu mà. Anh nghe bảo em có người yêu rồi mà giấu. Chừng nào mới ra mắt đấy? -...
Mùa bằng lăng không anh

Mùa bằng lăng không anh

Anh vẫn thường hỏi em sao lại yêu màu tím ấy đến thế, một màu tím buồn đến nao lòng và chẳng cô gái nào yêu. Nhưng anh đâu biết nỗi buồn của em là từ anh, chứ...
Xếp lại quá khứ

Xếp lại quá khứ

"Con hãy đi tìm câu trả lời của mình, đừng để mọi thứ trở nên lấp lửng như vậy, nếu có duyên có chạy nhanh mấy cũng không trốn được, còn không duyên thì vẫn...
Một câu chuyện chưa có tên

Một câu chuyện chưa có tên

Một ngày trời mưa như mọi ngày, tôi dừng xe trước làn kẻ trắng, vô định nhìn ánh đèn giao thông màu đỏ mờ nhòa sau màn mưa. Anh lái xe bên cạnh nhìn đồng hồ, nhìn...
Những mẩu chuyện cực ngắn về tình yêu

Những mẩu chuyện cực ngắn về tình yêu

Một chàng trai mua 12 bông hoa, 11 bông hoa thật và 1 bông hoa giả. Anh ấy nói, "Anh sẽ yêu em cho đến khi bông hoa cuối cùng úa tàn." *** Một cô gái hỏi một chàng trai xem cô...
Đôi ngả yêu thương

Đôi ngả yêu thương

Người con gái là vậy, một khi đã yêu ai thì lý trí không còn là thứ dẫn lối nữa. *** Trở về nhà sau một ngày dài đằng đẵng, vứt chiếc túi xách lên bàn, tôi vội...
Hà Nội ngày không anh

Hà Nội ngày không anh

Những ngày không anh, Hà Nội thật sự buồn lắm. *** Hà Nội, ngày 10 tháng 8 năm 2017 Ngày trời nắng nóng, nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến từ 35-36 độ C. Thời...
Tầm gửi

Tầm gửi

Nhân gian cười cợt, gay thì làm gì có tình yêu lâu bền? Vui thì sáp lại, chán thì buông ra. Điên cuồng trong giây lát, nhưng cũng lạnh nhạt những năm tháng về sau. *** Trên...
Em gái mưa

Em gái mưa

Máy bay đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, Sài Gòn vẫn thế, vẫn cái nắng chói chang, vẫn tiếng còi xe và khói bụi không lẫn đi đâu được. Hân vội kéo hành lý ra đến...
Khi tình yêu là định mệnh của kiếp trước

Khi tình yêu là định mệnh của kiếp trước

- Có bao giờ anh chờ em? - Cũng có lúc anh nghĩ mình lạc mất em! - Vốn dĩ chúng ta chưa lạc mất nhau Chỉ là chưa đến thời điểm gặp lại mà thôi. *** Tôi gặp em vào...
Lời hồi đáp muộn màng

Lời hồi đáp muộn màng

Yêu không phải có định nghĩa là xuất phát từ cả hai, Có những tình yêu chỉ từ một phía, không thể nào quên được, dù chỉ một giây. *** Thế giới xung quanh tôi nhỏ...
Bài học tình yêu hay chuyện chàng Augustus

Bài học tình yêu hay chuyện chàng Augustus

Một trong những câu chuyện về tình yêu hay nhất. Đọc để hiểu rằng được yêu tuy đã khó, nhưng để yêu được người khác còn khó kinh hoàng đến đâu.  *** Xưa...
Tình yêu thầm lặng

Tình yêu thầm lặng

Tôi và em cùng học chung trường cấp 3, cùng sinh hoạt trong một câu lạc bộ. Nhưng khi đó tôi không dám đến gần em,chỉ dám đứng xa nhìn em như bao kẻ khác. *** Tôi rời...
Hoa bay trên biển

Hoa bay trên biển

Chàng đã nổi giận với những người trong thôn quan tâm nhắc nhở. Chàng nói, "tôi lấy Ngọc Diệp không phải vì sinh con đẻ cái, càng không cần cô ấy phải làm gì. Cô...
Nỗi sợ mang đến sự hối tiếc

Nỗi sợ mang đến sự hối tiếc

Những kỉ niệm hồi đó giờ nghĩ lại khiến tớ bật cười, giá kể như chúng ta mãi như thế có tốt không, cứ ghét nhau như vậy thì cậu sẽ chẳng bao giờ trở thành bạn...
Quay lại

Quay lại

Cuối ngày trời chuyển sắc xám, từng đợt gió lạnh chợt kéo đến mà chẳng chịu nói một lời. Mọi thứ sau một năm vẫn y nguyên vậy, vẫn cứ diễn ra theo đúng quy...