Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Falling slowly

Falling slowly

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Cậu biết không, yêu một người mà không được đáp trả, dù biết...
Người tình ơi, em yêu anh

Người tình ơi, em yêu anh

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Thế là chấm dứt mối tình đầu đau khổ. Tin nhắn cuối cùng cô gửi...
Tình nhạt

Tình nhạt

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Đặt chìa khóa lên bàn nước dưới tờ giấy nhỏ, Anh nhìn lại tấm...
Nói đi Chi, anh sẽ đồng ý

Nói đi Chi, anh sẽ đồng ý

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") - Cháo! Mẹ tôi nấu. Cậu ăn cũng được mà không ăn cũng chẳng sao...Tôi về....
 Gấu ơi, về với em!

Gấu ơi, về với em!

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Em quen rồi, quen cái cách mà mỗi lần anh về làm ấm áp trái tim em nhưng...
Lời thương chưa ngỏ

Lời thương chưa ngỏ

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Ai cũng từng đi qua cảm xúc, cuộc đời vốn dĩ là một chặng đường dài và những...
Tình yêu là gì?

Tình yêu là gì?

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") - Không phải Em chỉ gặp mình Anh trong ngày, còn có những người khác...
Ghen

Ghen

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Cô giật mình. Anh nhìn cô bé cùng chỗ làm, đang học việc với ánh...
Ở nơi xa ấy, liệu rằng sẽ có nắng?

Ở nơi xa ấy, liệu rằng sẽ có nắng?

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") "Anh xin lỗi... vì đã không có cách nào nói hay hơn!" Đã mấy ngày trôi...
Mưa và Ban Công

Mưa và Ban Công

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") - Em nghĩ mình không thể tiếp tục nữa, anh cũng quá mệt mỏi rồi, mà...em...
Cảm nhận...theo cách của trái tim

Cảm nhận...theo cách của trái tim

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện: "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") - Ê..ông bị les hả...? - Tôi dùng bộ mặt hết sức "ngây thơ" hỏi hắn. Đứa...
Vác balo lên vai và đi

Vác balo lên vai và đi

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Đã đến lúc em nên dừng lại những chuyến đi để về làm vợ anh rồi đấy. Xin...
Em là gì của tôi?

Em là gì của tôi?

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Người ta bảo "con đường đến trái tim đàn ông đi qua dạ dày". Tôi...
Vị của nụ hôn

Vị của nụ hôn

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") "Nụ hôn có vị của người mình yêu hòa quyện với vị tình yêu." *** Gió chiều...
“Ai giả vờ nói thích tớ đi… Tớ đồng ý liền”

“Ai giả vờ nói thích tớ đi… Tớ đồng ý liền”

“Ai giả vờ nói thích tớ đi… Tớ đồng ý liền”. Nó cập nhật một status mới trên facebook. Một đống những đứa gọi là thân với cái định nghĩa: Chẳng hạn như...
Hết màu hồng rồi đấy...

Hết màu hồng rồi đấy...

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập Ai cũng có một chuyện tình để nhớ) Ai cũng có một chuyện tình để nhớ. Với tôi, mối tình đầu không chỉ để nhớ,...