Gửi bài:

Nên đọc

Chuyện của Katy - Susan Coolidge

Chuyện của Katy - Susan Coolidge

Chỉ là câu chuyện giản dị về cô bé Katy, nhưng kể từ lần đầu xuất hiện năm 1872, Chuyện của Katy chưa bao giờ thôi cuốn hút. *** Không có gì lạ chuyện một cô...
Bãi vàng, đá quý, trầm hương - Nguyễn Trí

Bãi vàng, đá quý, trầm hương - Nguyễn Trí

Bãi vàng, Đá quý, Trầm hương là tập truyện của những trải nghiệm độc đáo, lạ lùng cùng những phận giang hồ và hảo hán gác kiếm. *** Với giọng văn và lối viết...
Hoàn khố - Công Tử Hoan Hỉ

Hoàn khố - Công Tử Hoan Hỉ

Hoàn khố là chuyện về phong lưu, chuyện về những kẻ mang độ bạc tình ra mà ganh đua tỉ thí. Kẻ hư hỏng khét tiếng thiên hạ, kẻ lãnh đạm cách biệt chúng nhân. *** Quan...
Cô gái không là gì - Tomek Tryzna

Cô gái không là gì - Tomek Tryzna

Nếu như "Tôi và Đàn Bà" và "Con gái vốn... phức tạp" viết về những người phụ nữ đã trưởng thành thì "Cô gái Không Là Gì" là quyển tiểu thuyết dành cho các cô bé...
Điện thoại này, dùng chung nhé! - Sophie Kinsella

Điện thoại này, dùng chung nhé! - Sophie Kinsella

Bạn có tin một chiếc điện thoại sẽ thay đổi cuộc đời mình? *** Poppy Wyatt thì chắc chắn là không. Học vấn bình thường, ngoại hình không mấy xuất sắc, tính cách...
Kẻ ích kỉ lãng mạn - Frédéric Beigbeder

Kẻ ích kỉ lãng mạn - Frédéric Beigbeder

Đầu tháng 4.2013, Công ty Văn hóa & Truyền thông Nhã Nam trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc cuốn tiểu thuyết của nhà văn Pháp Frédéric Beigbeder. Sau Tình yêu kéo dài...
Tên của đóa hồng - Umberto Eco

Tên của đóa hồng - Umberto Eco

Có lẽ, Umberto Eco muốn trao cho độc giả một cuốn sách để họ có thể thốt lên sau khi đọc xong: "Tôi đã đi cùng khắp, kiếm sự an bình, rốt cuộc chỉ tìm thấy nó khi...
33 Ngày thất tình - Bào Kình Kình

33 Ngày thất tình - Bào Kình Kình

Thất tình, ai chẳng đã từng thất tình, đang thất tình và đang trên con đường tiến tới thất tình. Đây chỉ là chuyện thường ở huyện trong thời đại ngày nay, khi quanh...
Bạn gái và người yêu - Nguyễn Thế Toàn Minh

Bạn gái và người yêu - Nguyễn Thế Toàn Minh

Dở khóc dở cười những trò chọc ghẹo đó, Tú luôn tìm cách tránh mặt Quân. Nhưng Tú càng trốn thì Quân càng muốn tiến lại gần. *** Bạn gái và người yêu xoay quanh...
Mười lẻ một đêm - Hồ Anh Thái

Mười lẻ một đêm - Hồ Anh Thái

"Có một người đàn ông và một người đàn bà bị nhốt trong căn hộ trên tầng sáu suốt mười một ngày đêm". *** Đó là hai người nửa bạn nửa tình nhân mới gặp...
Dũng Sài Gòn - Nguyễn Trí Công

Dũng Sài Gòn - Nguyễn Trí Công

Vốn tính khoe khoang, tự phụ, Dũng "nổ" là võ sư Karate, biết múa côn nhị khúc khiến tụi chăn trâu Long Thạnh phục lăn và tôn nó làm đại ca. Điều đó khiến một đứa...
Truyện cổ Grimm - Jacob Grimm & Wilhelm Grimm

Truyện cổ Grimm - Jacob Grimm & Wilhelm Grimm

Nhà xuất bản Kim Đồng vừa ra mắt ấn bản "Truyện cổ Grimm" mới gồm 4 tập, in trên giấy xốp nhẹ, gồm 201 truyện do anh em Grimm sưu tầm và 10 truyện do Bechstein sưu tầm,...
Xác thịt về đâu - Samuel Butler

Xác thịt về đâu - Samuel Butler

"... Khi về già... chúng ta biết rằng cuộc sống chủ yếu là những hù dọa nhau hơn là những tổn thương thật sự." *** Ernest Pontifex sinh ra trong một đại gia đình và đã...
Bảy năm sau - Guillaume Musso

Bảy năm sau - Guillaume Musso

Một cuộc ly dị đã chia cắt họ... ... hiểm nguy sẽ lại gắn kết họ. *** Nikki, nữ nghệ sĩ bốc đồng, và Sebastian, nghệ nhân làm đàn, – họ gặp nhau và trúng tiếng...
Chúa ơi chàng muốn lấy con - Agnès Abécassis

Chúa ơi chàng muốn lấy con - Agnès Abécassis

"Nếu bạn muốn đổi sự ngưỡng mộ của nhiều anh chàng lấy những lời chỉ trích của một gã duy nhất thì cứ việc kết hôn nhé." *** Siêu sao màn bạc Katharine Hepburn...
Lá bài thứ XII - Jeffery Deaver

Lá bài thứ XII - Jeffery Deaver

Bất cứ điều gì cũng có nguyên nhân và nguồn gốc của nó. Không có gì là ngẫu nhiên cả. Quá khứ, hiện tại, và tương lai. Tất cả đều được xâu chuỗi vào nhau, ghép...