Gửi bài:

Nên đọc

Bên kia đường có đứa dở hơi

Bên kia đường có đứa dở hơi

"Bên kia đường có đứa dở hơi" là một cuốn tiểu thuyết hài lãng mạn dành cho lứa tuổi mới lớn, đã dành được nhiều giải thưởng văn học về các tác phẩm dành...
Gió mang kí ức thổi thành những cánh hoa

Gió mang kí ức thổi thành những cánh hoa

Tuổi mười bảy đẹp đẽ với bất kì cô gái nào, nhưng với Mộc Mộc lại là thời khắc đen tối nhất trong cuộc đời cô. *** Gia đình xung đột, bố chết, mẹ đối...
Chân ngắn, sao phải xoắn

Chân ngắn, sao phải xoắn

Cũng như rất nhiều cô gái khác, Tiến Phương có một thói xấu mà dù chết vạn lần vẫn không thể bỏ được, đó là mê trai đẹp. Dù bất cứ nơi đâu, trong bất kỳ hoàn...
Cuốn sổ màu xanh

Cuốn sổ màu xanh

(truyenngan.com.vn) "Cuốn sổ màu xanh" là hình ảnh cô đọng về những đứa trẻ hành nghề mại dâm ở Ấn Độ, mà nhân vật chính là Batuk - một cô bé 15 tuổi bị người...
Dexter và giấc mơ hắc ám

Dexter và giấc mơ hắc ám

Câu chuyện được mở màn trong một đêm "Trăng lộng lẫy" với những tiếng gọi hoang dại của "Nhu Cầu", với sự chỉ dẫn của "Người Lữ Hành Tối Tăm" và khao khát mãnh...
Nhiệt đới gió mùa

Nhiệt đới gió mùa

"Thù hận làm đời ta ngắn lại... Hiếu nhìn về phía biển. Biển ở đây bồi, đầy bùn. Những rừng cây tràm cây đước chắn sóng chạy ngút ngàn dọc biển..." *** Tập...
Mùa hoa cải bên sông

Mùa hoa cải bên sông

"Một ông già độc đoán tự cho mình quyền ngự trị tất cả. ông bỏ tù chính ông, bỏ tù một cặp đực cái, bỏ tù một thằng hèn hạ như tôi, bỏ tù cả con bé đẹp...
1Q84 (Tập 2)

1Q84 (Tập 2)

"Cuốn hút. 1Q84 là một tiểu thuyết lớn theo mọi nghĩa. Độc giả một khi đã sa chân vào dòng chảy thời gian của nó thì khó lòng bước lên bờ." Sherryl Connelly - New York...
Vì cậu là bà già Noel của riêng mình tớ!

Vì cậu là bà già Noel của riêng mình tớ!

Có những hạnh phúc ngọt ngào và ấm áp khi tình yêu chợt hé nở, có những xót xa và tiếc nuối khi mùa đông đang khẽ ùa về, có cả những kỉ niệm về một mùa Giáng...
Mỗi chàng một nàng!

Mỗi chàng một nàng!

(truyenngan.com.vn) Sự đan xen giữa tình bạn, tình yêu và biết bao lộn xộn nơi công sở được thể hiện qua những bức email giữa các nhân vật... *** Tóm tắt nội dung: Khi...
Cánh diều mơ ước

Cánh diều mơ ước

"Bóng thằng bé và con trâu xa dần. Con đường nhỏ trở nên im vắng. Mặt trời đang khuất dần sau núi. Tôi ngẩn người nhìn. Tấm gương màu vàng cam rực rỡ như một khối...
Cánh cửa mở rộng - Thị trấn Tortilla Flat

Cánh cửa mở rộng - Thị trấn Tortilla Flat

Thị trấn Tortilla Flat của John Steinbeck là câu chuyện sinh động về các "Chí Phèo" kiểu Mỹ ở một cái "làng Vũ Đại" kiểu Mỹ. *** Một câu chuyện sẽ khiến người đọc...
Cô gái trong gương

Cô gái trong gương

LiLa tận hưởng cuộc sống của mình. Rồi cô gặp được người đàn ông trong mơ và hai người quyết định tiến tới lễ cưới. Nhưng vào ngày hôn lễ diễn ra, một bí...
Nhóc nicolas, quả bóng và những chuyện chưa kể khác

Nhóc nicolas, quả bóng và những chuyện chưa kể khác

Có ai đã qua 50 năm rồi mà vẫn cứ mãi là một cậu nhóc tinh nghịch, lạc quan, luôn mỉm cười trước mọi chuyện không nhỉ? Bạn biết không, cậu bé ấy chính là Nhóc Nicolas...
Nỗi nhớ mang tên em

Nỗi nhớ mang tên em

"Xin anh thứ lỗi cho sự ra đi của em. Bởi em thấy xấu hổ và bất lực trước tình yêu của mình. Anh có một gia đình yên ấm mà em và anh không thể vượt qua." *** Nỗi...
Zazie trong tàu điện ngầm

Zazie trong tàu điện ngầm

Zazie là một bé gái 12 tuổi, tò mò, ăn nói bỗ bã, thẳng tính và khá ngây thơ dù thường xuyên cố tỏ ra sỏi đời lắm, sống cùng mẹ là Lalochere tại một thành phố tỉnh...