Gửi bài:

Nên đọc

Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh

Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh

Thời còn trẻ, chúng ta thường không hiểu thế nào là tình yêu. *** "Lúc mới bước vào đời, tôi từng nghĩ tình yêu có thể vượt qua tất cả. Khi đó tôi không hề biết...
Muối của tình yêu

Muối của tình yêu

"Cuộc sống này sẽ tẻ nhạt và tệ hại biết bao nếu ta chẳng thể tìm lấy một người bạn thân..." *** Scarlett Thomas là một cô bé mạnh mẽ đến kỳ lạ, gây ấn tượng...
Thành phố và lũ chó

Thành phố và lũ chó

Những năm niêu thiếu quan trọng nhất của "lũ chó" đã trôi qua trong môi trường nghiệt ngã của ngôi trường quân sự, một nhà tù để chúng trưởng thành về mọi mặt,...
Chú bồ nông ở Sa-mác-can

Chú bồ nông ở Sa-mác-can

Cái cảm tưởng mùa xuân theo chân qua trên nửa trái đất, lạ lùng xiết bao. Tôi gặp nhiều nước ngoài. Các bạn ấy, ai cũng thiết tha hỏi mọi điều về Việt Nam... *** Chú...
Đường bong bóng bay

Đường bong bóng bay

- Ê mày, con nhỏ này bao tập bằng giấy báo đen thui à. - Thầy chùa mờ. - Thầy chùa mà cũng đi học, ngộ hen. Diệu Thiện nghe mắt mình nóng lên. Cô chớp chớp mắt và...
Mùa hè năm Petrus

Mùa hè năm Petrus

Đối với mỗi người, thời học sinh luôn là quãng thời gian mộng mơ nhất, nhiều kỉ niệm đáng nhớ nhất, trong sáng nhất...Trong đời học sinh thì những năm bản lề,...
Nơi những cơn gió dừng chân

Nơi những cơn gió dừng chân

"Anh à, em nghĩ lại rồi, em không chờ hết năm 2012 nữa đâu, giữa năm mình cưới luôn nhé!" *** Sau Cà phê yêu, Minh Nhật lại đưa độc giả phiêu lưu đến một cảm xúc...
Hỏng trái phạt đền

Hỏng trái phạt đền

Pháp thuật, thần thông hóa ra cũng đơn giản, dễ luyện dễ có, chỉ cần dùng cái Tâm, hay nói mộc mạc là dùng Tấm Lòng của mình, thì phép mầu kỳ diệu nào cũng có thể...
Khi Trời gặp Đất

Khi Trời gặp Đất

"Hạnh phúc nhất trong cuộc đời chính là biết được người mình yêu chính là người yêu mình". *** Theo sự sắp đặt của ba mẹ, Trì Gia Ưu đóng giả thành cô em gái song...
Những vết xước màu rêu

Những vết xước màu rêu

Câu chuyện là đan xen của những mối tình đẹp như mơ, qua đi rồi còn lại là nỗi đau mãi chẳng lành, là những cuộc gặp gỡ đầy nhân duyên nhưng cũng đầy nước mắt...
Kẻ may mắn

Kẻ may mắn

Số phận không phải một câu chuyện hoang đường! *** Một bức ảnh vô tình tìm thấy dưới lớp cát sa mạc đã dường như mang lại nhiều may mắn cho Logan Thibault, chàng...
Lời anh muốn nói

Lời anh muốn nói

(truyenngan.com.vn) "Mẹ anh đã nói rằng có ba điều đàn ông cần học để thành công. Một là khiêu vũ. Hai là nghiên cứu. Ba là gì?" "Liên quan đến làm tình," McCade vừa nói...
Tắt đèn kể chuyện ma (Tập 1)

Tắt đèn kể chuyện ma (Tập 1)

Cuộc sống luôn tồn tại những điều khó có thể lý giải, được đồn thổi từ người này sang người khác, từ năm này qua năm khác và dần phủ lên chúng lớp vỏ bí...
Tuyết đoạt hồn

Tuyết đoạt hồn

Na Lan cùng các thành viên sống sót trốn khỏi căn nhà gỗ ma quái, chạy ra rừng tuyết mênh mang, nào ngờ lại dấn thân vào một nẻo đường còn kinh hoàng gấp bội... *** Xác...
Nếu chúng mình nắm chặt tay nhau

Nếu chúng mình nắm chặt tay nhau

Có những chỉ dấu cụ thể báo hiệu cho những điều sẽ xảy ra trong tương lai, cũng có những dự cảm mơ hồ về các biến cố có thể chợt ập đến trong cuộc sống phía...
Nhật kí mèo Liggen

Nhật kí mèo Liggen

"Vì sao tôi được sinh ra? Tôi sẽ sống kiếp người như thế nào?" *** Nhật Ký Mèo Liggen, không chỉ đơn giản là cuốn sách tự sự về quãng thời gian của một tâm hồn...