Gửi bài:

Nên đọc

Nữ thần báo tử (Tập 2)

Nữ thần báo tử (Tập 2)

"Nếu chị ấy quả thực đến số phải chết thì tôi đã phải cất tiếng thét rồi. Là một nữ thần báo tử, đó là việc tôi cần phải làm" *** Khi Kaylee Cavanaugh cất...
Con gái của Sarah

Con gái của Sarah

Sarah là một cô gái xinh đẹp, quyến rũ với mái tóc vàng bạch kim, là niềm khao khát của biết bao chàng trai. Nhưng cô lại đem lòng yêu đơn phương Rome, một chàng trai cao...
Nghiệt oán tóc xanh

Nghiệt oán tóc xanh

Nhưng hàng loạt những vụ án mạng bí ẩn đã xảy ra, tất cả đều liên quan đến cái quán kì dị đó, chủ của nó và những người liên quan đến nó đều bị oan hồn...
Vì anh...nghiện em rồi!

Vì anh...nghiện em rồi!

Xuyên suốt mạch truyện là những cảm xúc nông nổi của của cô nàng Cự Giải tinh nghịch, dễ thương đang và tiếp tục lớn. *** “Vì anh …nghiện em rồi!” là tuyển...
101 truyện 100 chữ

101 truyện 100 chữ

Gã đàn ông nhiều lần sợ trễ hẹn với bồ đã phóng xe vượt đèn đỏ. Lần nào gặp cảnh sát giao thông gã cũng hớt hải: "Thằng nào vừa chở con vợ anh, chú cho anh qua...
Giày đỏ và cú gọi nhầm lẫn

Giày đỏ và cú gọi nhầm lẫn

(truyenngan.com.vn) - Những "chuyện lăn tăn" xảy ra trong cuộc sống của các cô chiêu, cậu ấm và cả những bạn trẻ tất tả vì cuộc mưu sinh. *** Chân thực mà lắng sâu,...
Chuyện xảy ra ở London

Chuyện xảy ra ở London

London thì nhiều lời đồn đại... Họ đồn anh là kẻ đã giết chết vị hôn thê. Và nàng theo dõi anh, vì tò mò. Họ đồn nàng sẽ ngã vào vòng tay hoàng tử Nga. Và anh...
Hồ tuyệt mệnh

Hồ tuyệt mệnh

Áo tơi trong mưa gióCâu cuộc đời héo tànBị giết hay mất tíchKiếp người đều dở dangNhử mồi, Người hay Cá?Gặp Tần Hoài, lỡ làngTự sát, điên, chạy trốnMất mạng...
Vợ ơi theo anh về nhà!

Vợ ơi theo anh về nhà!

Kết hôn có gì thú vị? Chẳng có gì thú vị! Vì thế Quan Tiểu Yến mới quyết định...kết hôn trước để tránh khỏi những buổi xem mắt nhàm chán. Xin đừng nhầm, là...
Ma lực tình yêu

Ma lực tình yêu

"Cô ấy còn trẻ, ngọt ngào, là người thích hợp để lấy làm vợ, nhưng người đàn bà hấp dẫn anh phải trưởng thành, trần tục, kiểu người hiểu rằng anh sẽ chẳng...
Người cô độc

Người cô độc

Nếu bạn đang tìm một cuốn tiểu thuyết nóng bỏng, đang muốn đọc về những va chạm xác thịt, hay muốn nghe những câu chuyện ly kì về thế giới thứ 3, thì tôi khuyên...
Ngược chiều kim đồng hồ

Ngược chiều kim đồng hồ

Một câu chuyện bí ẩn từ những giây phút đầu tiên và gay cấn cho đến những giây cuối cùng. Liệu sau thù hận, tham vọng, tình yêu có thể chiến thắng mọi thứ? *** Hắn...
Bao giờ trăng lại tròn?

Bao giờ trăng lại tròn?

"Kí ức như một mảng rêu phong, ta bám vào là trượt ngã, sao vẫn hoài không buông?" *** Bốn cô gái trẻ trung, xinh đẹp đã gặp nhau trong một đoạn thời gian của cuộc...
Con mèo cầu hôn và chiếc quần không khóa

Con mèo cầu hôn và chiếc quần không khóa

Cho nên mỗi khi đang vui vẻ, nếu có ai đó nhắc tới hai chữ "khóa quần", tim tôi giật thon thót, còn mấy thằng bạn tôi như nhớ ra điều gì đó, lại quay sang nhìn khổ chủ...
Nữ thần báo tử

Nữ thần báo tử

Một cuốn sách kỳ ảo khiến bạn nghẹt thở tới từng câu chữ, nằm trong bộ sách bán chạy nhất thế giới của tác giả Rachel Vincent, đặc biệt dành cho những ai từng...
Em yêu anh dù ngày mai có ra sao

Em yêu anh dù ngày mai có ra sao

"Em yêu anh dù ngày mai có ra sao" là tuyển tập của 20 truyện ngắn về tình yêu, lãng mạn có, đau đớn có, hạnh phúc có. *** Như tựa đề của cuốn sách, "Em yêu anh dù...