Gửi bài:

Tâm sự

Tôi có nên chấp nhận tình yêu này

Tôi có nên chấp nhận tình yêu này

(truyenngan.com.vn) Nhiều khi tôi tự hỏi liệu tôi có đủ can đảm để tin và yêu cậu ấy không ? *** Tôi và cậu ấy quen vào một buổi chiều gió bắc về lành lạnh – một...
Quá khứ - hiện tại - tương lai của một tình yêu

Quá khứ - hiện tại - tương lai của một tình yêu

(truyenngan.com.vn) Hà Nội, một ngày đầy nắng!  Bất chợt, đêm - có mưa ! Ngồi nghe "kiss the rain" chợt nhớ tới anh. Nhớ về những chuyện đã qua, nghĩ tới hiện tại...
Mong được thứ tha

Mong được thứ tha

(truyenngan.com.vn) Tôi run rẩy đưa tay ôm lấy anh, xoa đầu anh và lí nhí: "Để em yêu anh nhé". *** Tôi vẫn cần lắm, một bờ vai để tựa vào mỗi khi tôi mệt mỏi. Tôi vẫn...
KÍ ỨC BUỒN

KÍ ỨC BUỒN

(truyenngan.com.vn) Tự nhủ với lòng không được gục ngã, không được khóc  gạt bỏ nổi buồn đi vì người đó không xứng đáng, ngã ở đâu thì đứng lên ở đó, không...
Sau cơn mưa

Sau cơn mưa

(truyenngan.com.vn) Buổi sáng yên lành quá, nhưng sao trong lòng cứ dậy sóng, ngổn ngang. Đến khi nào thì bình minh mới đem đến sự an lành, có chắc là cầu vồng sẽ xuất...
Có phải là hết yêu

Có phải là hết yêu

(truyenngan.com.vn) Tôi chẳng biết là có phải tại tôi thay đổi, hay vì chúng tôi quá hiểu nhau rồi nên chẳng còn nhiều thú vị trong tình yêu. *** Chào các bạn đọc giả...
Sẽ có thiên sứ thay em yêu anh

Sẽ có thiên sứ thay em yêu anh

(truyenngan.com.vn) Em không định lượng được em yêu anh bao nhiêu chỉ biết rằng từ khi anh đi em đã phải một mình mò mẫm kiếm tìm rồi chấp nối lại những yêu thương...
Gặp lại Người cũ

Gặp lại Người cũ

(truyenngan.com.vn) Ước gì Chồng em cũng sẽ hiểu em như anh, yêu em bằng 1 phần của anh thôi cũng đủ rồi, ước gì Chồng em đừng phản bội em, ước gì Chồng em đừng...
xin lỗi! vì em đã quên!

xin lỗi! vì em đã quên!

(truyenngan.com.vn) Tôi vẫn ôm mối tình đầu dang dở khi tỉnh ngộ ra anh ấy đã có người yêu tới 2, 3 hay 4 lần...mỗi cuộc tình đi qua người đau khổ lại là những...
Em chấp nhận buông tay

Em chấp nhận buông tay

(truyenngan.com.vn) "Anh sẽ không cưới em đâu, anh nói thật lòng đó" *** Tôi cứ ngỡ mình sẽ chẳng có thể viết về anh, viết về tình yêu của tôi, về những nỗi đau mà...