Gửi bài:

Tâm sự

Mưa

Mưa

Mưa chưa ngớt, vào ngày này năm trước anh đã từng bảo "Em đừng bao giờ buồn khi thấy mưa, cũng đừng nghịch nước mưa, phải mặc áo ấm vào, mùa đông lạnh lắm. Nếu...
Chào cậu, thanh xuân :>

Chào cậu, thanh xuân :>

Rất lâu về trước, tôi đã hứa, chỉ yêu cậu đến nốt ngày mai. Nhưng thật kì lạ, cứ khi tỉnh dậy thì đã là ngày hôm nay rồi. *** 5 tuổi, lần đầu tiên tôi gặp...
Em, Anh và tháng tư

Em, Anh và tháng tư

Tôi còn nhớ rõ mồn một cái tháng tư đầy ấp tiếng cười của năm 2017. Trả lại em 1 tháng tư bình yên được không? *** Anh không nói gì cả, chúng tôi vẫn ở bên...
Tháng tư

Tháng tư

ngày 1 tháng 4 năm 2017 Viết cho một năm bên cạnh nhau! những điều hạnh phúc những lần tổn thương. *** Anh này, mới đó mà đã một năm quen nhau rồi. Anh còn nhớ ngày...
Hôm nay, em đã thay lòng rồi...

Hôm nay, em đã thay lòng rồi...

Hai chữ "Thay lòng" nghe sao nặng nề quá nó như một sợi dây đang thắt trái tim của anh lại, nó như một chiếc hộp vô định toàn màu đen ....anh xót lòng khi nghe chữ "Thay"...
Tư tình

Tư tình

"Có lẽ tất cả là tự em đa tình - Nhưng những hồi ức về anh là những ký ức xinh đẹp mà em không muốn quên đi!" *** Từ khi quen anh em đã thích nghe những thể loại...
Nhân lúc còn trẻ, mình nhất định phải thương lấy nhau!

Nhân lúc còn trẻ, mình nhất định phải thương lấy nhau!

Lâu lắm rồi tao ko viết gì cả.Hôm nay tao lại tâm sự với buận mày.Buận mày nhớ cái hồi bố con tao đi cai sữa không? Hồi ấy tao thấy Vi nó cần nghỉ ngơi, tao đưa...
Liệu có đủ mạnh mẽ để bước đi con đường khác sau 7 năm yêu thương?

Liệu có đủ mạnh mẽ để bước đi con đường khác sau 7 năm yêu thương?

Khi viết những dòng này, mọi ký ức cứ thế tua lại trong đầu mình, như đang kể một câu chuyện cũ, nói về một người xưa. *** Chúng mình đều là K51, chơi thân rồi...
Liệu em có thể nghĩ anh và cô ấy chỉ là bạn không?

Liệu em có thể nghĩ anh và cô ấy chỉ là bạn không?

Em đang tự hỏi chính mình rằng: Em là ai? Anh là ai? Cô ấy là ai? Họ là ai? Chúng ta là gì? Mối quan hệ giữa tất cả là gì hở anh? *** Chúng ta yêu nhau tự bao giờ và đã...
Mốc thời gian hạnh phúc

Mốc thời gian hạnh phúc

Mốc thời gian hạnh phúc: Hẹn hò ngày mưa, là cơ hội cho những hạnh phúc về sau. Tôi có nhiều ký ức hạnh phúc nhưng ký ức gặp nhau ngày mưa là sâu sắc nhất. Muốn...
Những cơn say nắng đầu mùa

Những cơn say nắng đầu mùa

Trong thời gian người nóng rần rần mà không ngủ được mình sẽ kể một câu chuyện nhỏ nhỏ ở khu mình ở trọ liên quan đến vấn đề tình cảm đầy thăng trầm mà lại...
Nó và cơn mộng tưởng

Nó và cơn mộng tưởng

Lại một lần nữa... Cũng 1 cảm giác tồi tệ nuốt trọn sự thảm hại của nó... Nó lại đi... Trong sự hoang tưởng của nó... Sự hoang tưởng đó, vốn là một căn bệnh...
Quá khứ của tôi

Quá khứ của tôi

Mười bảy tuổi, tôi đâu biết thế nào là yêu và được yêu. Chỉ biết những khao khát, những tình cảm đầu tiên đang dậy lên trong trái tim mới lớn ngây ngô thôi thúc...
Hờn dỗi vì đâu?

Hờn dỗi vì đâu?

Sẽ thôi dành thời gian để giận dỗi, em quá mệt mỏi và vì cũng nhận ra anh đang ngày càng thờ ơ với những mệt mỏi của em. Là em vô lí hay bắt bớ anh? Hay là yêu thương...
Tuổi thơ

Tuổi thơ

Đề bài của tôi - "Viết bài văn kể lại tuổi thơ của em." Lục lại mớ giấy tờ, tôi tìm thấy bài viết này, tôi viết năm tôi học lớp mười, được 8.5 điểm. Thực...
Sau chia tay

Sau chia tay

À mỗi lần nhắc đến anh, em luôn tự bảo bản thân rằng đây sẽ là lần cuối. Nhưng đi với bạn trên phố tấp nập, gặp một cái gì đó thật quen, em lại quên khuấy...