Gửi bài:

Tâm sự

Dù tháng năm có làm anh thay đổi…

Dù tháng năm có làm anh thay đổi…

Cuộc sống thực tế vẫn luôn trần trụi và phức tạp hơn rất nhiều so với những gì diễn ra trên thế giới ảo với những con chữ trên bàn phím máy tính, nhưng em đã...
Làm sao tôi có thể quên?

Làm sao tôi có thể quên?

 Tôi vẫn đến những nơi tôi và anh từng cùng nhau tới. Những kỉ niệm của tôi và anh làm sao tôi có thể quên được?   *** Ngày hôm nay...26/07/2013... Đã lâu rồi...
Một ngăn nỗi nhớ

Một ngăn nỗi nhớ

(truyenngan.com.vn) Em đã có bạn trai. Anh nói đúng... Em mạnh mẽ... Em không thích chờ đợi một điều gì vô vọng. *** Nhìn nhỏ bạn ngồi bên chơi bắn gà trên máy tính,...
Mẹ ơi, con yêu mẹ

Mẹ ơi, con yêu mẹ

(truyenngan.com.vn) Cuộc sống sinh viên đã cho con nhận ra rất nhiều điều, những điều mà trước đây khi nghe mấy anh chị kể con cho là rất hoàn hảo. Con chưa biết rằng...
Gửi bạn thân của tớ

Gửi bạn thân của tớ

(truyenngan.com.vn) Tớ buồn lắm. Cậu có biết không, bạn thân của tớ. *** Tớ rớt Đại học, thế giới chẳng còn là gì của tớ. Mọi thứ quanh tớ chỉ mỗi một góc...
Thế nhé anh

Thế nhé anh

Nắng vàng trải dài trên nền trời xanh thẳm, thêm một ngày mới nữa lại bắt đầu. *** Con đường quen thuộc này em đã đi không biết bao nhiêu lần, nhưng không hiểu sao...
Tình

Tình "gần như" Tình Yêu

(truyenngan.com.vn) Hôm nay là một ngày rất đặc biệt, 3 năm "quen biết" nhau, chắc anh cũng chẳng nhớ đâu, chỉ là cái đầu "rảnh rỗi" của em nó tự nhớ thôi, chứ em không...
Luôn bị vợ sỉ nhục rồi so sánh với đại gia

Luôn bị vợ sỉ nhục rồi so sánh với đại gia

Những lúc không kịp đưa tiền chi tiêu hàng tháng, vợ thường nói còn sống cùng thì tôi còn bị sỉ nhục đến khi dóc xương dóc thịt, rồi nhắc đi nhắc lại nhiều lần...
Nếu thời gian quay lại

Nếu thời gian quay lại

(truyenngan.com.vn) Em yêu dấu! Thế là cũng đã xa nhau lâu rồi. Dường như không phút giây buồn vui nao mà anh không nhớ về những ngày tháng trước kia. Những ngày tháng có...
Này em cô gái 20

Này em cô gái 20

(truyenngan.com.vn) Này em cô gái 20. Đừng buồn đừng suy nghĩ ưu tư gì nữa. Tuổi trẻ có là bao nhiêu,cuộc sống này ngắn ngủi lắm. Đời người duy nhất có một lần 20...
Thư con gửi mẹ

Thư con gửi mẹ

(Truyenngan.com.vn) Sài Gòn, ngày 1 tháng 7 năm 2014 Mẹ yêu của con, mẹ khỏe không mẹ, lên trên này mới có ba hôm thôi mà con nhớ mẹ quá chừng. Bây giờ, Sài gòn đang đắm...

"Chị không có cảm xúc gì về mẹ sao?"

(truyenngan.com.vn) "Sao chị hay viết báo, chị viết về rất nhiều thứ về nhiều người nhưng sao chưa lần nào em thấy chị viết về mẹ, chẳng lẽ chị không có cảm xúc...
Cậu vô tâm lắm biết không?

Cậu vô tâm lắm biết không?

Dòng status trên facebook thật rõ ràng và ngắn gọn: "Mưa đi mà". Đơn giản mà lại khiến tim mình hơi phấn khích mà trong 1 giây phút đã lệnh nhịp... Cậu biết không? Mình...
Chờ một ngày hạnh phúc

Chờ một ngày hạnh phúc

(truyenngan.com.vn) "Trong tình yêu đợi chờ là hạnh phúc..." Nghe câu hát vang lên nó khẽ mỉm cười nhợt nhạt mà lòng chợt thấy buồn. Nó cũng đã từng một lần trong đời...
Gửi Tarzan (người em yêu)...

Gửi Tarzan (người em yêu)...

(truyenngan.com.vn) Một mính gặm nhấm bóng đêm trong căn gác nhỏ, nỗi nhớ mang tên anh lại nổi dậy đánh bật những cảm xúc em đã kìm nén bao lâu nay. Nhớ cái khoảnh khắc...
Từ những điều bình dị

Từ những điều bình dị

(truyenngan.com.vn) Tôi đã không còn nhớ hết về những điều mà Mẹ đã làm cho mình nữa... *** Mẹ có đôi bàn tay thô ráp với những vết chai sần. Mẹ làm...