Gửi bài:

Tâm sự

Only you

Only you

(truyenngan.com.vn) Hôm nay, những dòng thư em viết cho anh rồi xóa, rồi lại viết, tâm sự ngổn ngang trong em không tài nào diễn đạt được.... *** Hôi sữa - cho em thêm 1 lần...
Trung thu trong kí ức tôi

Trung thu trong kí ức tôi

(truyenngan.com.vn) Sau này chúng tôi lớn lên và rồi còn mỗi anh cả ở gần nhà! Năm nay trung thu chị tôi thì bên nhà chồng, anh giáp tôi thì ở Hà Nội, tôi thì công tác xa...
Buông anh ra có phải là sai?

Buông anh ra có phải là sai?

(truyenngan.com.vn) Tôi không biết nữa, tôi đã vô cùng gay gắt với anh, tôi đã mắng chửi anh như một kẻ tồi tệ. Rồi anh bảo: "Nếu em không tha thứ được cho anh vậy thì...
Thức giấc

Thức giấc

(truyengan.com.vn) 24 tuổi càng ngày tôi càng thấm thía câu “Không còn niềm tin vào tình yêu”, hay nói đúng hơn không còn dám mở lòng mình đón nhận tình yêu nữa. Không phải...
Nếu lúc trước

Nếu lúc trước

(truyenngan.com.vn) Khi những sai lầm không thể sữa chữa...thì sai lầm sẽ nối tiếp sai lầm...!!!~ *** Người ta hay nói có lấy vợ thì tránh "Con thầy, vợ bạn, gái cơ quan"....
Mùa hoài niệm

Mùa hoài niệm

 (truyenngan.com.vn) Xin được dành tặng cho riêng em những hoài niệm của tôi! ***   Một mùa hè nữa lại trôi qua. Thấm thoắt cũng đã gần 6 năm. Đôi lúc tôi vẫn...
Biển đêm

Biển đêm

(truyenngan.com.vn) Chia tay, tôi tìm mọi cách để xóa đi những ký ức của tôi về em. Nhưng thời gian trôi đi và tôi quên rằng tôi vẫn quan tâm, lo lắng cho em như ngày nào....
Một nửa của lời hứa

Một nửa của lời hứa

(truyenngan.com.vn) Tôi đã đi và mang theo những ước mơ, những kỷ niệm và một lời hứa với em. Và trong cuộc đời này tôi vẫn chưa bao giờ giữ được lời hứa của mình. *** Thời...
Nỗi nhớ!

Nỗi nhớ!

(truyenngan.com.vn) Chiều nay, tôi lại đến công ty cũ để trả lại những gì tôi đã mượn, để không còn quan hệ gì với người ấy nữa và điều quan trọng là tôi muốn...
Chò nâu lẻ cánh

Chò nâu lẻ cánh

(truyenngan.com.vn) Một ngày đầy nắng và gió...Nắng hừng hực và gió thô ráp từ hướng Tây thổi về... Đôi cánh chò nâu xoay xoay trong gió nắng - lặng lẽ...Tôi lại nghĩ...
Thực sự là rất phiền phức

Thực sự là rất phiền phức

(truyenngan.com.vn) Tôi viết mấy điều này ra đây sợ mọi người nghĩ tôi ích kỉ, nhưng nói thực, tôi bí bách và khó chịu cực kì. *** Chuyện là, mấy năm trở lại đây,...
Dừng lại anh nhé

Dừng lại anh nhé

(truyenngan.com.vn) Sự ngỡ như đó khiến em bước vào cuộc tình với anh như một điền dĩ nhiên. Và rồi thời gian trôi đi thật nhanh, mới đó mà một năm rồi anh nhỉ, có...
Gởi đến  bạn lời xin lỗi

Gởi đến bạn lời xin lỗi

(truyenngan.com.vn) Mấy ngày trôi qua cô ấy không nói chuyện và đã nhắn tin tới nói chuyện với 1 cô bạn cùng phòng với tôi nói chuyện gì đó mà tôi không rõ (nói chung...
Bạn gái cũ là chị dâu tương lai của tôi

Bạn gái cũ là chị dâu tương lai của tôi

(truyenngan.com.vn) Thế là tôi đợi đến cái ngày mai của ổng. Đúng hẹn, ổng đưa bạn gái về nhà, ổng vảo trước, rồi kéo cô bạn gái còn đang e thẹn của ổng vào sau....
Người dù trước mặt nhưng...

Người dù trước mặt nhưng...

(truyenngan.com.vn) Người dù trước mặt nhưng lòng đã xa cách biển trời...   *** Anh đứng trước em, vẫn nụ cười ấy, vẫn bóng dáng ấy, nhưng trái tim đã không còn...
Những gì thoáng qua mấy ai còn giữ lại

Những gì thoáng qua mấy ai còn giữ lại

(truyenngan.com.vn) Lúc đau khổ nhất là lúc người ta phũ phàng nhất...   *** Chàng trai ạ, nếu một cô gái đã muốn quên anh thì điều đó có nghĩa anh sẽ chẳng còn...