Gửi bài:

Tâm sự

Yêu xa

Yêu xa

(truyenngan.com.vn) Bạn bè tôi ai nấy cũng khuyên tôi không nên gật đầu nhanh như vậy. Nhưng không gật đầu nhanh, ngày hôm sau anh lên máy bay đi Moscow thì biết đến khi nào...
Tôi cũng muốn được yêu thương!

Tôi cũng muốn được yêu thương!

(truyenngan.com.vn) Và rồi, tôi chẳng muốn tin vào bất kì mối tình nào nữa, tôi sợ đàn ông... *** Cuộc đời, ai cũng muốn hoàn hảo, tôi cũng không nằm ngoài số đó nhưng...
Hãy mỉm cười

Hãy mỉm cười

(truyenngan.com.vn) Đã từ quá lâu rồi tôi vẫn thường hay dằn vặt chính bản thân mình. Về những lỗi lầm trong quá khứ, về những tháng ngày đã quá xa, về biết bao điều...
Tôi phải bảo vệ tình yêu của mình như thế nào?

Tôi phải bảo vệ tình yêu của mình như thế nào?

(truyenngan.com.vn) Người ta bảo: "Ép dầu ép mỡ ai nỡ ép duyên", thế mà mẹ tôi ép tôi nhiều quá. Tôi gần 30 tuổi mà chưa có một cô bạn gái nào có thể ở bên tôi quá...
Những chuyến hành trình

Những chuyến hành trình

(truyenngan.com.vn) " Khi trước mặt bạn không có con đường nào để đi về phía trước thì lúc ấy sau lưng bạn đã hình thành một con đường. Một con đường với những...
Mẹ tôi ngoại tình

Mẹ tôi ngoại tình

(truyenngan.com.vn) Tôi muốn đi đâu đó thật xa khỏi thế giới hiện tại, không phải để chạy trốn mà muốn biết cuộc đời có đúng do số mệnh sắp đặt không? Để trả...
Tôi phải đối diện với cậu ấy như thế nào

Tôi phải đối diện với cậu ấy như thế nào

(truyenngan.com.vn) Đúng, tôi không có lòng tự trọng đấy, đúng vậy đấy. Tôi thấy ê chề quá. Mai lại lên lớp, kì này tôi cố tình đăng kí trùng toàn bộ lớp tín chỉ...
Gửi

Gửi "người yêu bé" của chị

(truyenngan.com.vn) Có những tình cảm chỉ xuất phát từ một con tim, nhưng nó cũng đủ đẹp và đủ bao la để che chở cho ba con người... *** Tháng 9 Lá vàng và những cơn...
Tôi có nên nhắm mắt lấy chồng

Tôi có nên nhắm mắt lấy chồng

(truyenngan.com.vn) Tôi đã chấp nhận một người do gia đình giới thiệu, gặp nhau vài lần và mấy tin nhắn, người ta đòi cưới tôi. Dù chả có tình cảm gì nhưng tôi cũng...
Em và con người thật của chính em

Em và con người thật của chính em

(truyenngan.com.vn) Từ ngày quen và chia xa anh em đã nhận ra con người cũ của em ngày xưa đã biến mất em bây giờ đã thuộc về đêm thuộc về cái nhìn xa viễn vông mà...

"Thầy" phán cưới nhau về thì mình sẽ chết sớm!!!

(truyenngan.com.vn) Ông thầy nghe xong nhảy dựng lên dưới lốt "ông nội" của mình, run cầm cập rồi chỉ thẳng mặt người yêu mình quát "Con này không được, con này sẽ hại...
Tôi mong cô ấy hiểu

Tôi mong cô ấy hiểu

(truyenngan.com.vn) Trời ơi, quen nhau hơn năm nay mà cô ấy không hiểu tính tôi à. Tôi mà có cái tính ngoại tình thì đã ngoại tình từ lâu lắm rồi chứ chẳng đợi đến...
Tạm biệt anh

Tạm biệt anh

(truyenngan.com.vn) Giờ đây, đã đến lúc anh đối mặt với những ngã rẽ trong đời anh, em biết đường anh đi nay đã không thể mang em theo cùng, em biết em không thể níu...
Tôi là người không lương

Tôi là người không lương

(truyenngan.com.vn) Lời anh nói khiến tôi an lòng. Nhưng cuộc sống không chỉ có vậy. Tôi cũng hiểu, khi đã làm cha mẹ không ai muốn con mình vất vả. Mẹ chồng tôi không...
Đánh mất tình yêu chỉ vì một câu nói

Đánh mất tình yêu chỉ vì một câu nói

(truyenngan.com.vn) Người đàn ông nào cũng có lòng tự trọng, chính tôi đã vô tình làm anh tổn thương, anh sẽ không tha thứ. Anh chưa bao giờ làm tôi khóc nhưng chính tôi đã...
Con phải xin lỗi bố như thế nào?

Con phải xin lỗi bố như thế nào?

(truyenngan.com.vn) Một ngày thật dài và thật mệt mỏi, tôi chỉ muốn về tới nhà và lăn ra ngủ một giấc thật no nê. Thế mà, khi vừa dắt xe vào cổng, nhìn thấy tôi,...