Gửi bài:

Tâm sự

Nhím thích Nắng. Thật đấy!

Nhím thích Nắng. Thật đấy!

(truyenngan.com.vn) Nhím Nấm gửi tới Nắng . Muốn nói với Nắng rằng: " Nhím thích và thương Nắng", dù mai này có ra sao thì cũng hy vọng mọi điều tốt đẹp nhất sẽ...
Cần một cái kết

Cần một cái kết

(truyenngan.com.vn) Tôi là một Thần Nông chính hiệu vì một khi yêu sẽ yêu hết mình và có thế vì thế mà sau mỗi cuộc tình đi qua, trái tim tôi gần như đông cứng và phải...
Có phải tôi đang bị lừa dối

Có phải tôi đang bị lừa dối

(truyenngan.com.vn) Rồi tình cờ, chẳng biết là vô tình hay một sự sắp đặt nào đấy, tôi nhận được một lá thư ngầm với đề tựa : "Gửi em, cô gái đến sau". Và...
Tôi có nên quay lại với người cũ

Tôi có nên quay lại với người cũ

(truyenngan.com.vn) Trong lúc quá tức giận vì cảm giác bị phản bội nên tôi đã đồng ý làm bạn gái anh hàng xóm kia. Quen anh, tôi không có cảm giác gì. Mỗi lần đi chơi...
Đời này tôi còn dám lấy ai?

Đời này tôi còn dám lấy ai?

(truyenngan.com.vn) Chừng 3 hôm trước, tôi nghe trên thành phố điện về báo tin nhà trai huỷ hôn với tôi. Hàng xóm kéo đến chật nhà hóng chuyện, vài ba cái chặc lưỡi...
Tất cả chỉ còn lại giả dối

Tất cả chỉ còn lại giả dối

(truyenngan.com.vn) Hôm qua tôi vừa khóc vừa thu dọn đồ của bạn. Cũng may bạn đến đây với 1 vali đồ, giờ bạn ra đi cũng thế thôi, tôi đã quyết định không cho phép...
Mùa bằng lăng và em

Mùa bằng lăng và em

(truyenngan.com.vn) Chưa bao giờ em từng nghĩ màu hoa bằng lăng lại có ý nghĩa với em như vậy, quên anh, yêu anh, chia tay anh đều gắn với những bông bằng lăng . *** Những...
Gửi em, cô gái của anh

Gửi em, cô gái của anh

(truyenngan.com.vn) Anh vẫn thường trêu em là anh mong em ế chắc em hiểu điều này) nhưng sự thật anh chẳng muốn điều đó xảy ra, sẽ tốt nếu anh có thể mang hạnh phúc cho...
Tớ vẫn chờ cậu

Tớ vẫn chờ cậu

(truyenngan.com.vn) Tớ nhận ra sự ngộ nhận đầy tai hại của mình và tớ muốn tìm một hình bóng khác để thay thế hình bóng đã cũ. *** Tớ đã từng thầm yêu một người...
Xin lỗi! Em đã quên anh lâu rồi

Xin lỗi! Em đã quên anh lâu rồi

(truyenngan.com.vn) Đôi lần, ghé phòng anh chơi rồi đột ngột người con gái ấy đến...tôi ngốc nghếch nấp sau cánh cửa tủ nhìn họ yêu thương. Tim tôi như quặn lại, đau...
Em có nên tiếp tục

Em có nên tiếp tục

(truyenngan.com.vn) Thời gian cứ thế trôi qua, tôi và anh cũng vẫn yêu nhau, cũng không ít lần cãi vã chuyện lớn có, chuyện nhỏ cũng có nhưng tất cả đều giải quyết...
Tôi sẽ quên được anh

Tôi sẽ quên được anh

(truyenngan.com.vn) Và sẽ có một ngày những giọt nước mắt không còn lăng dài trên má mỗi đêm. Đó là ngày tôi quên được anh! *** Một buổi chiều, nắng nóng...
Những ngày không anh

Những ngày không anh

(truyenngan.com.vn) Những ngày không anh, em hay thức khuya, thật khuya ... Đêm dài em thao thức, trái tim lại khẽ gọi tên anh, những yêu thương vọng về cùng nỗi nhớ nghẹn...
Ngày hạnh phúc

Ngày hạnh phúc

(truyenngan.com.vn) Hôm nay, facebook thông báo anh " in a relationship" với ai đó, một người biết mà chẳng quen, không biết người đó ra sao anh nhỉ, có tốt như tôi tưởng...
Dừng lại thôi

Dừng lại thôi

(truyenngan.com.vn) Thực sự em vẫn không thể hiểu nổi tại sao anh lại có thể dễ dàng từ bỏ em để trở về với người đã từng bỏ rơi anh cả một thời gian dài,...
Trả lại anh những ngày bình yên

Trả lại anh những ngày bình yên

(truyenngan.com.vn) Yêu một người không yêu bạn, giống như ôm một cây xương rồng, càng xiết chặt vòng tay ôm, càng khiến mình bị tổn thương và trái tim rướm máu *** "Trách...