Gửi bài:

Chương 12

Chương 12

… và làm sao ch biết ch và Simon hp nhau trong hôn nhân?

Vì em th em vn chưa gp người đàn ông em có th cm giác tương t thế,

và chuyn này là sau c ba mùa l hi dài Khu Ch Tri Hôn Nhân.

– t Eloise Bridgerton gi đến ch gái cô, n Công tước Hasting,

vào lúc cô t chi li cu hôn th ba.

Eloise ch có thi gian đ th – va đ – trước khi môi anh h xung môi cô. Và cô đã làm mt vic tt, vì có v như anh không có bt c kế hoch nào th cô ra cho đến tn, à, thiên niên k ti.

Nhưng ri, đt ngt, anh git ra, hai bàn tay to ln ca anh nâng ly gương mt cô. Và anh nhìn cô.

Ch nhìn cô.

“Ti sao?” Cô hi, khó chu trước v chăm chú ca anh. Cô biết cô đang nghĩ mình quyến rũ, nhưng cô không có mt sc đp huyn thoi, và anh đang nghiên cu cô c như anh mun ghi đến tng đc đim cô vào mc lc.

“Anh mun nhìn em.” Anh thm thì. Anh chm vào má cô, ri nh vut ngón tay cái xung dc theo quai hàm cô. “Em luôn c đng. Anh không có cơ hi ch nhìn em.”

Chân cô tr nên chông chênh, và môi hé ra, nhưng cô dường như không th khiến chúng làm vic, dường như không th làm bt kỳ gì khác hơn là chú tâm nhìn vào đôi mt sm màu anh.

“Em tht xinh đp.” Anh lm bm. “Em có biết anh đã nghĩ gì khi ln đu tiên thy em không?”

Cô lc đu tuyt vng trước nhng li anh.

“Anh đã nghĩ anh có th chết chìm trong mt em. Anh đã nghĩ” – anh di chuyn đến gn hơn, nhng li anh bây gi c như hơi th – “anh có th chết chìm trong em.”

Cô cm giác chính cô đang lc lư v phía anh.

Anh chm vào môi cô, ngón tr cù vào làn da nhy cm cô. C ch y gi nhng cơn chn đng gn nh hài lòng xuyên qua cô, thng xung trung tâm bn th cô, đến nhng vùng cm đoán bên trong.

Và cô nhn ra cô đã chưa bao gi tht s hiu sc mnh ca khát khao cho mãi đến phút giây này. Chưa tng tht sư hiu được vic y ra sao.

“Hôn em đi.” Cô thm thì.

Anh cười. “Em luôn yêu cu anh.”

“Hôn em đi.”

“Em chc không?” Anh làu bàu, ming cong lên thành mt n cười trêu chc. “Vì mt khi anh hôn em, anh có th không có kh năng đ–”

Cô túm ly sau đu anh và n xung.

Anh cười thm trên môi cô, tay siết cht xung quanh cô vi sc mnh không nhân nhượng. Cô hé môi, chào đón s xâm nhp ca anh, rên r hài lòng khi lưỡi anh lướt vào, thám him s m nóng cô. Anh nhm nháp và liếm, chm chp khơi lên ngn la trong cô, tt c trong lúc ép cô vào cht hơn và gn hơn, cho đến khi sc nóng nơi anh xuyên qua phc trang cô, bao ph quanh cô vi làn sương mơ ca khao khát.

Tay anh trm vòng xung quanh cô, ri kéo xung mông cô, xoa xoa và siết siết, ri ng người cô ra cho đến khi–

Cô hn hn. Cô đã hai mươi tám, đ ln đ nghe được nhng li xm xì không kín đáo. Cô biết s cương cng ca anh có nghĩa là gì. Ch là cô chưa bao gi mong đi li cm giác khá nóng bng, dt khoát đến thế.

Cô thy mình git mnh ra sau, c ch còn hơn c bn năng, nhưng anh không đ cô đi, kéo cô li gn hơn và rn rĩ, c xát cô vào anh. “Anh mun trong em.” Anh rên lên vi tai cô.

Hai chân cô hoàn toàn qu xung.

Đó chng phi vn đ, tt nhiên, anh ch gi cô cht hơn, ri n cô xung ghế sofa, bt đu cúi xung trên cô cho đến khi tt c chiu dài anh n vào cô cái đm mm mi, màu kem. Anh to ln, nhưng trng lượng anh khiến cô rùng mình, và cô không th làm gì ngoài vic nga đu ra sau khi môi anh ri khi môi cô, đi du lch xung c cô.

“Phillip” Cô rên, và ri ln na, như th tên anh là t duy nht thoát ra khi cô.

“Có,” anh làu bàu, “có.” Nhng li anh nghe như xé toc ra t cung hng, và cô không biết anh đang nói v cái gì, đơn gin rng bt c anh đang nói có v gì đó, cô cũng mun nó. Cô mun tt c mi th. Bt c gì mà anh mun, bt c gì có th xy ra.

Cô mun tt c nhng gì có th và c tt c nhng gì không th. Chng có lý do, ch là nhn thc. Ch là nhu cu cùng khát khao và cm giác không th cưỡng ni ca hin ti này.

Đây không phi là hôm qua và cũng không phi ngày mai. Đây là hin ti, và cô mun tt c.

Cô cm giác mt tay anh trên mt cá cô, thô ráp và chai sn khi di chuyn lên đến chân cô, đến khi đến rìa đôi v. Anh không dng li, không làm bt cn ý như hi ý kiến cô, nhưng cô qung điu đó qua mt bên, thôi thúc chân cô m ra cho đến khi anh có th đt vng chc vào gia chúng, cho anh nhiu ch hơn đ vut ve, nhiu không gian hơn đ mơn trn da cô.

Anh di chuyn lên và lên và lên, dng li và ri siết ly, và cô nghĩ cô có th chết vì ch đi. Cô đang cháy, bng cháy vì anh, cm giác đến l lùng và m ướt hoàn toàn không ging chính cô, nghĩ rng cô có th tan biến vào hư không.

Hay hoàn toàn bc hơi. Hoc có l thm chí c n tung.

Và ri, ch khi cô b thuyết phc là không gì có th kỳ l hơn, không gì có th thi vào trong cô thm nhiu hơn cô hin gi được na, anh chm vào cô.

Chm vào cô.

Chm vào cô nơi chưa mt ai tng chm vào, nơi ngay c bn thân mình cô còn chưa dám th. Chm vào cô quá thân tình, quá âu yếm khiến cô phi cn ly môi đ ngăn không phi gào lên tên anh.

Và khi ngón tay anh trượt vào trong, cô biết khonh khc đó cô không còn thuc v mình na.

Cô là ca anh.

Có th lúc nào đó sau này, sau sau này, cô li là chính bn thân cô ln na, tr li nm quyn điu khin, vi tt c sc mnh và kh năng cô có, nhưng gi đây cô là ca anh.

Trong thi khc này, trong phút giây này, cô sng vì anh, vì tt c nhng gì anh có th khiến cô cm nhn, vì tt c tng li thì thm hài lòng sau cùng, vì mi tiếng rên ca khát khao.

“Ôi, Phillip” Cô rên, tên anh như li cu xin, như mt li ha, mt câu hi. Đó là bt c gì cô cn nói đ đm bo anh không dng li. Cô không biết tt c chuyn này s hướng v đâu, hay cô có còn là con người cũ khi mi chuyn đã kết thúc hay không, nhưng chuyn này s dn đến đâu đó. Cô không th tiếp tc tình trng này mãi mãi. Cô s b qun cht, căng thng rng cô chc chn v tan.

Cô đã gn gii hn. Cô phi thế.

Cô cn th gì đó. Cô cn gii phóng, và cô biết đó là th duy nht anh có th cho cô.

Cô un cong, n vào anh bng mt sc mnh cô chưa tng tưởng tượng có bao gi mình s hu, thc s nâng c hai lên khi sofa vi nhu cu ca cô. Hai tay cô tìm đến b vai anh, qup vào nhng cơ bp anh, ri di chuyn xung lưng anh trong mt c gng kéo anh li gn hơn.

“Eloise.” Anh rên lên, trượt tay còn li len li trong váy đến khi tìm thy mông cô. “Em có bt kỳ ý nào–”

Và ri cô không có bt c ý tưởng anh đã làm gì – anh hu như cũng không biết – nhưng toàn b cơ th cô căng ra không th lý gii. Cô không th nói, không th ngay c th khi môi hé ra cho mt tiếng thét căm lng ca ngc nhiên, thích thú, và hàng trăm th khác xoay tròn li làm mt. Và ri, ch va khi cô nghĩ cô không th sng được thêm mt giây lâu hơn na, cô rùng mình và đ sp bên dưới anh, th dc kit sc, quá mm nhũn và l đi khi thm chí không th di chuyn ngón tay dù ch mt chút.

“Ôi, Chúa ơi.” Cui cùng cô nói, li báng b là nhng t duy nht chy qua tâm trí cô. “Ôi, Chúa ơi.”

Tay anh di chuyn, tiến ti vut vào tóc cô. Anh du dàng, du dàng đến đau đn, dù cho cơ th anh cng rn và căng thng.

Eloise ch nm đó, t hi liu cô có th di chuyn ln na, th vào anh khi cô cm thy hơi th anh trên thái dương cô hay không. Cui cùng anh chuyn hướng và di chuyn, lm bm th gì đó v vic quá nng cho cô, và ri chng còn gì ngoài không khí, và cô quay sang bên, anh đang khy gi cnh ghế sofa, vut nh váy cô xung.

Đó dường như là mt c ch khá du dàng và hào hip, cho tính ngang ngnh gn đây ca cô.

Cô nhìn vào gương mt anh, biết cô hn phi đeo mt n cười ng ngn trên gương mt mình. “, Phillip.” Cô th dài.

đây có phòng ra mt không?” Anh khàn ging hi.

Cô chp mt, ln đu tiên chú ý anh trông khá căng thng. “Phòng ra mt?” Cô nhc li.

Anh gt đu kiên quyết.

Cô ch v phía cánh ca dn đến đi snh. “ ngoài và v phía bên phi.” Cô nói. Tht khó đ tin anh cn làm du bn thân ngay sau mt s vic ly kỳ thế này, nhưng cô là ai mà có th c gng hiu nhng công vic ca đàn ông ch?

Anh bước v phía ca, đt tay lên nm vn, ri quay người li. “Gi em tin anh ri ch?” Anh hi, mt bên mày nhướng lên thành mt đường cong kiêu ngo đến không tưởng ni.

Môi cô hé ra bi ri. “V chuyn gì?”

Anh cười. Chm rãi. Và tt c nhng gì anh nói là, “Chúng ta s hp nhau.”

---o0o---

Phillip đã không biết s mt bao lâu đ Eloise tr li bình tĩnh và xut hin như cũ. Cô trông nhếch nhác mt cách khá tha thuê khi anh b cô li trên ghế sofa, trong căn phòng nh ca Sophie Bridgerton. Anh chưa bao gi có th hiu tính rc ri phc tp trong cách phc sc ca ph n, và hoàn toàn chc s không bao gi hiu, nhưng anh gn như đoan chc ít nht cô s cn chnh sa li mái tóc.

Và vi anh, anh cn ít nht là mt phút trong phòng ra mt đ t gii thoát; anh b thi ti căng cng t s đng chm vi Eloise.

Ly Chúa, cô tht lng ly.

Đã rt lâu k t ngày anh cùng vi mt người ph n. Anh biết khi cui cùng anh tìm thy ai đó anh mun trên giường, cơ th anh s phn ng li mnh m. Anh đã có nhiu năm hơn anh quan tâm mà đếm, vi ch tay anh đ tha mãn nhu cu mình; cơ th mt người ph n tưởng như có th là c mt nim hnh phúc tinh khôi.

Và có Chúa biết, anh đã tng tưởng tượng mt ln thường là đ.

Nhưng ln này khác hn, không phi như nhng gì đã được phác tho trong tâm trí anh. Anh đã mt trí vì cô. Vì cô. Bi th thanh âm thoát ra khi hng cô, bi th hương thơm ta ra t làn da cô, bi cách cơ th anh dường như va khít hoàn ho vi cô. Dù ngay c khi anh đã không kết thúc phn mình, anh vn cm giác mãnh lit hơn, hơn na, hơn bt c gì anh tng nghĩ anh có th.

Anh đã nghĩ bt kỳ cơ th người ph n nào cũng có th làm được điu đó, nhưng gi đây trong anh tr nên khá hin nhiên rng có mt lý do anh chưa bao gi đ bn thân dính vào các cô gái làng chơi và nhng quán rượu, nhng k luôn biu l s sn lòng. Có mt lý do anh chưa bao gi thy mình như mt tên góa v thn trng.

Anh cn nhiu hơn na.

Anh cn Eloise.

Anh mun đm chìm trong cô và không bao gi b đi.

Anh mun có cô, s hu cô, và ri nm xung và đ cô tra tn anh cho đến khi anh thét lên.

Anh đã có nhng hình nh tưởng tượng kỳ quc trước đây. Kh gió nó, mi thng đàn ông đu thế. Nhưng gi hình nh tưởng tượng ca anh có mt khuôn mt, và anh s rng anh đang đ bn thân bước ti s cương cng liên tc nếu anh không hc được cách điu khin nhng ý nghĩ mình.

Anh cn mt l cưới. Nhanh chóng.

Anh rên lên, qua loa ra ly hai tay. Cô không biết cô đã b li anh trong tình trng này. Cô thm chí không nhn ra. Cô ch nhìn anh vi mt n cười vô vàn hnh phúc đó, mc kt quá mc trong cơn đê mê ca chính cô đ có th nhn ra anh gn như bùng n.

Anh đy ca m, chân di chuyn l làng trên sàn nhà cm thch khi tr li bãi c. Anh s sm có ti hàng trăm ln bùng n sm thôi. Và khi anh n tung, cô s ngay đó vi anh.

Ý nghĩ y mang đến cho môi anh mt n cười, và vô cùng gn vi vic khiến anh phi tr ngược li phòng ra mt.

“A, cu ta đây ri.” Benedict Bridgerton nói khi Phillip bước v phía gã ta qua bãi c. Phillip trông thy mt khu súng trong tay gã và dng li na đường, t hi anh có nên lo lng hay không. Benedict không th nào biết được chuyn gì va xy ra trong phòng làm vic ca v gã ta, đúng ch?

Phillip nut c, nghĩ không đâu. Không, không có cách nào. Và hơn na, Benedict đang cười.

Tt nhiên, gã ta có th là loi người s thích thú bn gc k phá hoi s trong trng ca em gái gã…

Ơ, xin chào.” Phillip nói, kh liếc nhng người khác trong mt n lc đánh giá tình hung.

Benedict gt đu trước li chào ca anh, ri nói, “Biết bn ch?”

“Dĩ nhiên.” Anh tr li.

“Tt.” Gã ta nghiêng đu v phía mc tiêu. “Tham gia cùng chúng tôi.”

Phillip nh nhõm chú ý rng mc tiêu có v chc chn như là mt v trí nào đó, ng ý rng anh không cn phi din vai cái mc tiêu y. “Tôi không mang súng.” Anh nói.

“Tt nhiên cu không mang.” Benedict đáp tr li. “Sao cu phi cn mang. Tt c chúng ta đây là bn.” Hai bên mày gã nhướng lên. “Phi không?”

“Ai đó s hy vng thế.”

Môi Benedict cong lên, nhưng không phi là loi n cười gây cho người khác s d chu. “Đng lo v súng ng.” Gã nói. “Chúng tôi s mang đến mt khu.”

Phillip gt đu. Nếu đây là cách anh chng minh cho anh em trai ca Eloise thy anh đàn ông như thế nào, thì hãy c nó xy ra. Anh cũng có th bn gii như cái đám đó. Đy là mt trong nhiu mưu cu cha anh khăng khăng ép anh phi hc. Anh đã tri qua rt nhiu gi không đếm được ngoài Romney Hall, cánh tay dui ra cho đến khi nhng bp cơ như đt cháy, nín th khi nhm đến bt c gì cha anh gng sc phá hoi. Mi phát bn kèm theo mt li cu nguyn tha thiết s trúng mc tiêu.

Nếu anh bn trúng mc tiêu, cha s không đánh anh. Vic y luôn đơn gin – và kinh khng – như thế.

Anh bước li ch cái bàn vi vài khu súng trên đó, lm bm li chào vi Anthony, Colin và Gregory. Sophie đang ngi cách đó mười dm hay chng y, chúi mũi vào mt quyn sách.

“Hãy xúc tiến vic này thôi,” Anthony nói, “trước khi Eloise tr li.” Anh ta nhìn sang Phillip. “Eloise đâu?”

“Cô y ln đi đ đc bc thư t m anh.” Phillip ba ra.

“Tôi hiu. Chà, vic đó s không lâu đâu.” Anthony nói, cau mày. “Vy thì, chúng ta tt hơn nên nhanh lên.”

“Có th con bé s mun viết thư tr li.” Colin nói, cm lên mt khu súng và nghiên cu nó. “Chuyn đó s mua cho chúng ta vài phút bù thêm na. Anh biết Eloise đy. Con bé luôn viết cho ai đó mt lá thư.”

“Đúng thế.” Anthony đáp li. “Cho chúng ta vào trong đng ln xn này, thế đy nh?”

Phillip ch mm cười khó hiu nhìn anh ta. Anh đang quá mc hài lòng vi bn thân vào sáng nay đ có th chu nghe theo bt c gì mà Anthony Bridgerton quan tâm đ xướng.

Gregory chn mt khu súng. “Ngay c nếu ch y hi âm, ch y s tr li sm thôi. Ch y nhanh vô cùng.”

“Trong vic viết?” Phillip thc mc.

“Trong tt c mi th.” Gregory qu quyết nói. “Bn nào.”

“Sao tt c li quá háo hc bt đu mà không có Eloise?” Phillip hi.

Ơ, không lý do gì hết.” Benedict nói, chính xác là cùng lúc vi khi Anthony lm bm, “Đã ai nói bt c gì v điu đó đâu?”

Tt c bn h đã nói, tt nhiên, nhưng Phillip không nhc li cho cái đám y.

“Người ln tui trước , lão tướng .” Colin lên tiếng, v vào lưng Anthony.

“Em mi t tế làm sao.” Anthony làu bàu, bước ti vch phn ai đó đã v trên bãi c. Anh y nâng tay, nhm, và bn.

“Đp lm.” Phillip nói, khi tên người hu xách cái bia bn li. Anthony đã không bn trúng hng tâm, nhưng anh y ch cách chng ba centimet.

“Cám ơn.” Anh y đt khu súng xung. “Cu bao nhiêu tui?”

Phillip chp mt trước câu hi không được mong đi đó, ri tr li. “Ba mươi.”

Anthony ht đu v phía Colin. “Vy, lượt cu sau Colin. Chúng tôi thường làm nhng vic như thế này theo tui tác. Nó là cách duy nht nm bt tình hung.”

“Vâng, chc hn thế.” Phillip nói, quan sát Benedict và Colin đến lượt h. C hai đu bn tt, dù không trúng hng tâm, nhưng rõ ràng đ gn đ giết chết mt thng đàn ông, khi tr thành mc tiêu ca h.

Vic mà, ơn tri, điu đó dường như không xy ra, ít nht là không vào bui sáng hôm đó.

Phillip chn mt khu súng, kim tra sc nng ca nó trong tay anh, ri bước ti vch phn. Anh ch mi dng vic suy nghĩ v cha mi ln anh nhm vào mc tiêu gn đây. Vic y đã phi mt ti hàng năm tri, nhưng cui cùng anh t cho phép bn thân nhn ra anh thc s thích bn súng, rng đy không phi mt vic vt vãnh. Và ri đt nhiên ging nói cha anh, đã tng thường xuyên vang lên trong tâm trí, luôn luôn hò hét, luôn luôn ch trích, đã biến đi.

Anh nâng tay lên, nhng bp cơ săn li, và bn.

Anh liếc v phía mc tiêu. Có v tt. Tên hu mang tm bia li. Ch cách có mt centimet, nhiu nht là thế, so vi hng tâm. Gn hơn bt kỳ ai.

Tm bia được mang tr li, và đến lượt Gregory, chng t bn thân ngang sc vi Phillip.

“Chung ta bn năm vòng.” Anthony nói vi Phillip. “Người gii nht ra ngoài, và nếu có mt si dây, nhng người dn đu s đi din nhau.”

“Tôi hiu.” Phillip nói. “Có bt kỳ lý do cá bit nào không?”

“Không.” Anthony nói, nhc khu súng lên. “Ch là đó là cách chúng tôi thường làm.”

Colin nhìn vào Phillip vi đôi mt nghiêm túc chết người. “Chúng tôi chơi nhng trò chơi ca mình không h đùa ct.”

“Tôi suy ra được.”

“Cu có đu kiếm?”

“Không gii lm.” Phillip nói.

Mt bên khóe môi Colin nhếch lên. “Xut sc.”

“Im lng coi.” Anthony quát, bc tc liếc v phía h. “Anh đang nhm bn.”

“Nhu cu cn im lng như thế này s không có ích cho anh vào thi khng hong.” Colin bình lun.

“Ngm hng li.” Anthony đp chát.

“Nếu chúng ta b tn công,” Colin tiếp tc nói, mt trong hai tay di chuyn minh ha hết sc truyn cm khi dt nên câu chuyn ca anh ta, “s rt n ào, và tht lòng thì, em thy s rt náo đng đ suy nghĩ–”

“Colin!” Anthony rng.

“Đng bn tâm đến em.” Colin nói.

“Tôi s giết tên đó.” Anthony tuyên b. “Không ai phin nếu tôi giết hn ch?”

Không ai phn đi, dù Sophie ngước lên và đ cp gì đó v máu me và nhng ba bn và không mun phi dn dp.

“Đó là mt loi phân bón tt.” Phillip nói mt cách hu ích, vì, sau cùng thì, đó là lĩnh vc anh thành tho.

“À.” Sophie gt đu, quay tr li cun sách. “Vy thì, giết hn đi.”

“Quyn sách thế nào, em yêu?” Benecit gi ln v phía cô.

“Nó khá hay, thc s thế.”

“Tt c my người có câm ngay không?” Anthony nghiến răng. Ri, hai gò má anh ta nh ng hng, anh quay sang em dâu ca mình và lm bm. “Tt nhiên, không phi nói em, Sophie.”

“Vinh d làm sao khi không b tính đến.” Sophie phn khi nói.

“Đng c đe da v em.” Benedict t tn lên tiếng.

Anthony quay sang em trai và xiên xiên lườm gã. “Phn ln các người nên b kéo lê và cho t mã phanh thây.” Anh ta làu bàu.

“Ngoi tr Sophie.” Colin nhc anh ta.

Anthony quay sang em trai vi v chết chóc. “Em không nhn ra khu súng này đã lên đn ri, phi không?”

“Tht may cho em khi giết anh ch em được xem là quá gii hn cho phép.”

Anthony ngm cht ming li và quay v phía mc tiêu. “Vòng hai.” Anh ta thét ln, nhm bn.

“Khoooooooan!”

Tt c bn gã Bridgerton chùng xung và quay li, rên r khi thy Eloise lo đo đi xung gác.

“Các anh đang bn súng?” Cô gng hi, vp chân tm dng li.

Không ai tr li. Không ai cn thc s tr li. Mi chuyn khá rõ ràng.

“Mà không có em?”

“Mi người không bn.” Gregory nói. “Ch đng đây vi nhng khu súng.”

“Gn mc tiêu.” Colin đế thêm đy hu ích.

“Mi người đang bn.”

“Tt nhiên các anh đang bn.” Anthony cáu knh. Anh ht đu v bên phi. “Sophie đang mt mình. Em nên li đó mà cùng bu bn.”

Eloise chng tay lên hông. “Ch Sophie đang đc sách.”

“Cũng là mt cun sách hay.” Sophie đt cun sách xung, quay s chú ý li nhng trang sách.

“Em cũng nên đc mt cun sách, Eloise.” Benedict gi ý. “Chúng đã rt ci thin.”

“Em không cn bt kỳ ci thin nào.” Cô bn li. “Đưa súng cho em.”

“Anh s không đưa súng cho em.” Benedict tr miếng. “Bn anh không có đ súng đ lăng xăng khp nơi.”

“Chúng ta có th chia ra.” Eloise nghiến răng. “Anh chưa bao gi th chia s sao? Vic y s rt ci thin đy.”

Benedict trng mt vi cô theo mt cách mà đc bit không khp vi mt gã đàn ông đã tng y tui.

“Tôi nghĩ,” Colin nói, “rng nhng gì Benedict đang c gng nói là anh y chưa bao gi ci thin như thế này.”

“Chính xác.” Sophie nói, thm chí không ri mt khi cun sách.

“Đây,” Phillip hào hip nói, đưa súng ca anh cho Eloise, “ly ca anh này.” Bn gã Bridgerton rên r, nhưng anh quyết đnh anh khá thích quy ri h.

“Cám ơn anh.” Eloise lch thip nói. “T tiếng quát ‘Vòng hai’ ca Anthony, em suy ra mi người các anh đã bn mt phát?”

“Tht thế.” Phillip tr li. Anh nhìn qua các anh em trai cô, tt c h đu đeo lên v mt chán nn. “Chuyn gì vy?”

Anthony ch lc đu.

Phillip nhìn qua Benedict.

“Con bé là là mt con quái vt.” Benedict lm bm.

Phillip nhìn sang Eloise vi s thích thú mi m. Cô trông không ging mt người quái đn vi anh.

“Em rút đây.” Gregory lm bm. “Em vn chưa ăn sáng.”

“Em s phi rung chuông gi thêm.” Colin nói vi cu y. “Anh đã ăn hết sch.”

Gregory th dài khó chu. “Tht là mt kỳ quan khi em không chết đói,” cu càu nhàu, “thng em trai nh tui là em đây.”

Colin nhún vai. “Em phi nhanh lên nếu mun ăn.”

Anthony nhìn hai k y vi v kinh tm. “Có phi hai đa ln lên trong tri tr m côi không?” Anh y hi.

Phillip cn môi đ không bt cười.

“Chúng ta s bn ch?” Eloise đ ngh.

“Ch dĩ nhiên s bn.” Gregory nói, ngi sp xung gc cây. “Em s b đi đ ăn.”

Dù vy, cu li, quan sát ch gái vi v chàn chườn khi cô nâng tay và thm chí không c nhm, n súng.

Phillip ngc nhiên chp mt khi tên hu mang tm bia li.

Ngay hng tâm.

“Em hc cái đó đâu vy?” Anh hi, c đ không há hc.

Cô nhún vai. “Em không th nói cho anh. Em luôn có th làm thế.”

“Quái vt.” Colin làu bàu. “Rõ là thế.”

“Tôi nghĩ đó tht diu kỳ.” Phillip lên tiếng.

Eloise nhìn anh vi đôi mt rng rõ. “Tht không?”

“Tt nhiên. Nếu anh có bao gi cn xây đi phòng th cho nhà mình, anh s biết ai anh cn đưa ra tin tuyến.”

Cô tươi rói. “Mc tiêu kế tiếp đâu?”

Gregory chán ghét vung tay lên. “Em b tước quyn ri. Em đi ly cái gì đó ăn đây.”

“Ly cho anh na.” Colin gi ln.

“Dĩ nhiên.” Gregory lm bm.

Eloise quay sang Anthony. “Gi đến lượt anh phi không?”

Anh y ly khu súng t tay cô và đt nó li trên bàn đã lên đn. “Làm như nó là vn đ vy.”

“Chúng ta phi bn năm vòng.” Cô nhiu s nói. “Anh là người duy nht đưa ra lut.”

“Anh biết.” Anh y ru rĩ. Anh nâng tay lên và bn, nhưng chc hn là chng đ tâm mà bn, và trt ti khong mười hai centimet.

“Anh thm chí không c gng!” Eloise buc ti.

Anthony ch quay sang Benedict và nói. “Anh ghét bn vi con bé.”

“Lượt ca anh.” Eloise nói vi Benedict.

Anh ta bn, và ri đến lượt Colin, c hai gã thc hin có tt hơn Anthony, nhưng dù vy vn trượt khi mc tiêu.

Phillip bước ti vch phn, ch dng li đ lng nghe khi Eloise nói. “Đng có mà quyết đnh b cuc.”

“Anh s không mơ đến điu đó đâu.” Anh lm bm.

“Tt. Tht không vui khi chơi vi nhng k phi th thao.” Cô nhm thng ba t cui vô cùng d di v phía các anh trai.

“Đó là mt quan đim.” Benedict nói.

“H làm thế tt c các ln.” Eloise nói vi Phillip. “H bn t hi cho đến khi em quyết đnh cuc thi đu tht chng đáng, và khi y tt c h vui mng.”

“Yên lng nào.” Phillip nói vi cô, môi xon li. “Anh đang nhm.”

.” Cô nhanh nhu ngm ming li, quay sát vi s hng thú khi anh tp trung vào mc tiêu.

Phillip bn mt phát, t cho phép bn thân n mt n cười chm rãi, hài lòng khi tm bia được mang đến.

“Hoàn ho!” Eloise hét, v hai tay vào nhau. “Ôi, Phillip, tht tuyt vi!”

Anthony lm bm gì đó dưới hơi th mà anh ta chc chn không nên nói trước mt em gái, ri thêm vào, nhm thng nhng li y đến ch Phillip. “Cu s cưới con bé, đúng ch? Vì tht lòng, nếu cu g con bé khi tay chúng tôi và cho nó bn vi cu, vì thế mà con bé không quy ry chúng tôi na, tôi s sung sướng tăng gp đôi ca hi môn.”

Phillip chc chn anh ly cô không phi vì th đó, nhưng anh ch nhăn răng cười và nói. “Tha thun.”

Ngày đăng: 20/03/2013
Người đăng: Vũ Biên Thuỳ
Đăng bài
Bạn thích truyện này?