Gửi bài:

Yêu Tình cờ - Jessica Steele

Tóm tắt:

* Trong khi cô đang ngủ…

* Claire Farley tỉnh dậy trong một bệnh viện và nhận ra kí ức của mình trống trơn. Nhưng điều làm cô sốc nhất là cô thấy mình đang đeo một chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương! Chồng chưa cưới của Claire là một người tuyệt vời, Tye Kershaw – anh là một người chồng hoàn hảo: tử tế, chu đáo, và chưa kể đến việc anh rất đẹp trai!

* Cô đã đính hôn một cách tình cờ.

* Nhưng khi trí nhớ của Claire dần quay trở lại thì có một mảnh ghép bị đặt không đúng chỗ – Cô chưa bao giờ nhìn thấy Tye trước đây. Vậy tại sao cô lại đang sống trong nhà anh, đeo nhẫn của anh – và chia sẻ chiếc giường cùng với anh…?

Anaccidentalengagement

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách…. có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí

Yêu tình cờ

Tác giả: Jessica Steele

Tên nguyên tác tiếng Anh: An accidental engagement

Người dịch:

Violet_htth: Tóm tắt, Chương 1

hldt: Chương 1, 2, 3, 5, 7, 9

kaim184: Chương 4, 6, 8

Rate: 4

Tải về

209 lượt đã tải về