Gửi bài:

Chương 21 - Ông chồng nhà tôi

Sáng tinh mơ, Ngô Gia Dương gõ cửa, vẻ mặt bẽn lẽn, hai tay dâng lên một cái lẵng nhỏ, bên trong phủ một tấm khăn lớn, mấp máy mấy tiếng, dọa Quan Thục Di không dám cầm.

Ngô Gia Dương buông rổ, xoay người bỏ chạy, vừa chạy vừa nói: "Chị dâu, vì tôi mất máu quá nhiều nên chị nhất định phải tha thứ cho tôi!"

Sau đó anh ta...... Rầm! Một tiếng trượt chân dài trên hành lang, lăn mấy vòng trên mặt đất, đến thang máy thì nằm phục tại chỗ, hết sức chật vật, vô cùng chật vật. Quan Thục Di thấy, hành vi của người này, có vài phần trăm trong đó là giả bộ.

Nàng nhìn anh ta chạy đi, sau đó nơm nớp lo sợ mở lẵng, vạch khăn. Á, có lẽ là cả đời này lần đầu tiên nhìn thấy một con chó nhỏ như vậy, nhỏ đến hai tay có thể phủ gọn nó không hở chỗ nào.

Con chó vô tội nhìn Quan Thục Di, kêu hai tiếng thật nhỏ đầy tâm trạng.

Trước đây Quan Thục Di từng nhìn thấy qua loại chó này trên mạng, nghe nói tên là chó xù Tách Trà (tên tiếng Trung : 茶杯犬 – Teacup Dog, chihuahua cũng là một loại trong chi chó này. Các bạn lên mạng search hình ảnh nhé, cực dễ thương), một con không dưới vạn tệ. Vắt chày ra nước Ngô Gia Dương vì sao sáng tinh mơ lại đến tặng quà? Điều này làm Quan Thục Di bất an.

Không phải một chút bất an, là vô cùng bất an.

Trên cổ con chó đeo một cái nơ bướm màu hồng phấn, cả người run run, vừa đáng thương vừa dễ thương, làm người ta phải quan tâm. Tâm tư Quan Thục Di rất nhanh đã bị con chó hấp dẫn, nàng vô cùng thân thiết đùa giỡn với nó một hồi rồi mới bước vào phòng.

Nàng ôm con chó, vừa gào to vừa một cước đá văng cửa phòng Tần Tri, vạch chăn anh đang đắp, bỏ con chó vào lòng anh.

Tần Tri bật dậy. Anh không thích mấy con vật rậm lông. Sáng tinh mơ vui vẻ bị quăng một con gì đó đầy lông vào lòng, thiếu chút nữa hù anh chết ngất!

"Cái gì vậy!?" Tần Tri chỉ vào con vật – vừa ngồi lên giường lập tức « tè dầm », gần như gào lên.

Quan Thục Di ghé vào bãi nước tiểu nhìn nhìn (khiếp!), tán thưởng: "Oa, chỉ bằng một đồng tiền xu, hay thật!"

Sau đó, hai người chúi vào giường quan sát con chó. Tần Tri lẩn đi rất xa, cẩn thận quan sát con vật đáng thương kiên cường, vừa đến nơi xa lạ đang run lẩy bẩy, cũng hết sức câu nệ chuyện con chó tè bậy chiếm hết chỗ ngủ của anh, chưa tới 10 phút, nó đã ở trên gối, chăn, nệm « rót nước » bảy tám lần, mỗi lần để lại một « đồng xu » lớn giúp vui.

Con chó này có điểm rất quen thuộc, rất là Ngô Gia Dương!

" Ngô Gia Dương nói, vì anh ta mất máu quá nhiều nên nhất định phải tha thứ cho anh ta." Quan Thục Di kéo chân con chó, lôi nó từ trong chăn ra.

"Tên kia chắc chắn đã làm chuyện không tốt." Tần Tri đứng lên, lại phủ phục xuống. Các khớp xương của anh chưa chống đỡ kịp với những cử động đột ngột. Anh cần phải chậm rãi.

Quan Thục Di suy nghĩ nửa ngày, cũng không nghĩ ra. Ngô Gia Dương có bao giờ có khả năng làm chuyện tốt với nàng và anh, nói thật, nàng cũng không đủ tiềm năng để bị mang đi bán. Con chó đáng yêu này quá sức đáng yêu, nhỏ như tách trà. Tha thứ hay không tha thứ, đó là một vấn đề.

Tần Tri quấn chăn, dời mọi hoạt động vào phòng tắm, Quan Thục Di đặt con chó nhỏ đang sử dụng gối đầu xuống dưới, đứng lên mở tủ lấy đồ cho anh.

"Áo len em đan xong rồi, chút nữa anh thử xem. Em cảm thấy tay áo bên trái hơi dài. Nút Chai...... Nút Chai?"

Tần Tri mở cửa phòng tắm, đầu đầy xà phòng: "Gì?"
Quan Thục Di đưa quần áo cho anh: "Em thấy anh bị dị tật."

Trong phòng tắm, tiếng nước chảy ào ạt, Tần Tri vừa tắm vừa hỏi lớn: "Vì sao lại là dị tật!?"

Quan Thục Di đưa một miếng bánh cho con chó nhỏ, con vật nhìn thức ăn, đầy vẻ khinh thường, nàng vừa dỗ vừa nói: "Tay trái và tay phải của anh không dài bằng nhau."

Tần Tri cầm khăn mặt lau tóc, ra khỏi phòng tắm, anh dở khóc dở cười: "Tay trái tay phải của con người không bao giờ dài bằng nhau."

"Nói xạo."
"Thật mà."
Trong lúc hai người cãi qua cãi lại, chuông cửa lại vang lên.

Quan Thục Di ôm con chó nhỏ mở cửa, ngoài cửa là Lang Ngưng và Chương Nam Chính. Trong phút chốc nàng bỗng hiểu vì sao Ngô Gia Dương lại nói như vậy. Ngô Gia Dương chết tiệt, Quan Thục Di cảm thấy nàng sẽ hận anh ta cả đời, khinh bỉ anh ta cả đời. Nhìn anh ta đi, người này chính là phản đồ trời sinh. Dù nàng nhìn mặt con chó, cũng không tha cho anh ta.

"Ai vậy?" Quan Thục Di biểu lộ vẻ kinh ngạc một cách rất thích hợp, kinh ngạc vô cùng. Nàng vờ như thật, chỉ vào Lang Ngưng: "A, chị gái gặp ở tiệm áo cưới? Sao chị ở đây?"

Lang Ngưng cũng cực kỳ kinh ngạc, nàng cảm thấy chỉ số thông minh của mình không tệ, nhưng không thể hiểu vì sao em gái quê mùa gặp ở tiệm đồ cưới lại cũng xuất hiện ở đây?

"Chị tìm ai?" Rõ ràng biết Lang Ngưng đến tìm ai, Quan Thục Di vẫn muốn hỏi thêm một câu.

Lang Ngưng nhìn lại địa chỉ trong tay, lại nhìn số phòng một lần nữa: "Chúng tôi tìm...... Anh Tần Tri, nếu số phòng đúng là ở đây?"

Mọi phụ nữ đều có đặc tính đặc biệt: Bộc phát toàn bộ trong nháy mắt, trên mặt Quan Thục Di lập tức lộ ra một nụ cười sáng lạn ấm áp như mặt trời, trả lời: "Đúng vậy, là ở phòng này. Mời chị vào! Đúng là có duyên thật, không ngờ...... Chị biết chồng tôi? Chồng ơi!!!! Có người tìm!"

Từ trong phòng truyền ra một âm thanh thật lớn...... Tiếng ngã.

Quan Thục Di thể hiện phong phạm của chủ nhà, vẻ mặt tươi cười, nàng mời khách vào nhà, duy trì dáng vẻ một bà chủ hiền lành, châm trà bưng bánh . Vừa loay hoay đón tiếp, vừa trách cứ « chồng », giọng nói đầy vẻ sủng nịnh, hơi bất đắc dĩ, nhưng thoát ra từ miệng của người vợ lại là áy náy, lại là thay mặt chồng xin lỗi: "Anh ấy rời khỏi tôi, cái gì cũng không để ý, tìm khắp nơi không thấy. Chị, ôm con chúng tôi giùm một lúc, tôi đi nhìn ông chồng nhà tôi xem."

Quan Thục Di đặt con chó nhỏ bỏ vào lòng Lang Ngưng, bước nhanh vào phòng ngủ Tần Tri.

Rất nhanh, giọng nói Quan Thục Di – đầy vẻ trách yêu truyền ra phòng ngoài: "Ôi chao, anh xem người anh kìa. Rời em một chút cái gì cũng không xong, mặc cái này, không phải này quần đùi, là cái kia kìa...... Có sao đâu? ...... Anh nhanh lên, có khách đang chờ...... Thật là, em vừa đi, cái gì cũng không xong."

Lang Ngưng ôm con chó nhỏ, từ mặt đến trong tim tràn đầy nỗi khiếp sợ. Cô không thể tin – Rời xa cô vài tháng, Tần Tri đã kết hôn? Không, phải là sắp kết hôn. Kết quả này làm cô thấy khó mà chấp nhận, vô cùng phẫn nộ. Bảy năm tình cảm! Bảy năm tình cảm! Mới bảy tháng! Cô nhớ tới lời mẹ cô vẫn hay nói, đàn ông đều là những kẻ đốn mạt, không có lương tâm. Đến lúc này, cô hoàn toàn tin điều đó.

Tựa hồ, Lang Ngưng đã hoàn toàn quên, là cô vứt bỏ Tần Tri trước.

Còn Chương Nam Chính lại rất phấn chấn. Trong khi đến khách sạn, tuy Lang Ngưng trên đường đi không ngừng an ủi anh ta, cô nói cô tuyệt đối sẽ không quay lại với Tần Tri, cô chỉ muốn mời cậu ta quay lại Lang thị. Hôn lễ vẫn cử hành như trước. Cô sẽ là vợ của Chương Nam Chính.

Ngay cả như vậy, Chương Nam Chính vẫn bất an. Cảm giác sắp mất đi báu vật làm anh ta cảm thấy Lang Ngưng bỗng nhiên quý giá gấp đôi. Anh ta không lay chuyển nổi cô, đương nhiên anh ta cũng yêu cô.

Lúc này, Chương Nam Chính đã có thể thoải mái, nhìn khắp phòng ngoài và đánh giá một chút, thả lỏng. Trong phút chốc, Lang Ngưng chẳng còn là báu vật trân quý. Anh ta khôi phục hình dạng của một công tử hào hoa, ngả ngớn nói: "Ô, Tần đại gia nay coi như mang súng đi đổi pháo*, căn phòng này chắc phải hơn năm ngàn một ngày?"

Nguyên văn : 枪换炮了- thương hoán pháo liễu – thành ngữ Trung Quốc

Lang Ngưng hung dữ trừng mắt nhìn Chương Nam Chính một cái, quay đầu nhìn căn phòng dò xét. Cô nhìn những món đồ đôi dùng cho hôn lễ, trọn bộ ảnh cưới của Quan Thục Di và Tần Tri chụp trong ngày thứ ba tới Bắc Kinh. Bức lớn nhất cao gần hai mét, Quan Thục Di cố ý đưa ảnh chụp ra « triển lãm » ngoài phòng khách, chỉ hận không thể khiến cho toàn thế giới có thể nhìn thấy.

Bức ảnh cưới vô cùng « sáng tạo ».

Vẻ mặt Tần Tri xấu hổ, không biết đang nhìn đi đâu, Quan Thục Di vươn tay, ngả ngớn nâng cằm anh, tư thế như đang bỡn cợt. Loại ảnh lẫn lộn phong cách này hiện nay đang rất thịnh hành, hơn nữa phái nữ vô cùng hoan nghênh. Trên bức ảnh, hai người rất đẹp, nhìn rất hạnh phúc. Nhưng trong mắt Lang Ngưng, cô hoàn toàn không nhìn ra dù chỉ một chút mỹ cảm, cô cảm thấy rất đáng mỉa mai, vì vậy, cô càng phẫn nộ. Không biết ở nơi nào trong cơ thể, một luồng lửa nóng đang muốn bộc phát, thiêu đốt cô, thiêu đốt căn phòng này, khách sạn này, vũ trụ này ......

Người phụ nữ kia! Cô ta hoàn toàn không xứng với Tần Tri!

Tần Tri mang theo vẻ mặt tươi cười đi ra, vụng trộm xoa cánh tay đáng thương. Sau lớp quần áo của anh có hai « đồng tiền xu » màu xanh tím Quan Thục Di tặng. Anh tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho Ngô Gia Dương, anh muốn mở một trại heo, bắt tên phản bội kia đi cho heo ăn suốt đời.

"Hai người sao lại đến đây?" Anh hỏi.

Chương Nam Chính đứng lên, làm như bình thường, ôm chầm lấy anh, còn đấm anh một cái: "Sắp kết hôn cũng không cho chúng tôi hay, không biết suy nghĩ, mau giới thiệu vợ cho tôi."

Quan Thục Di cười tủm tỉm, thong thả bước, đĩnh đạc giơ một bàn tay níu lấy khuỷu tay Tần Tri, một bàn tay vươn ra: "Tôi là Quan Thục Di, vợ của Nút Chai."

Họ bắt tay nhau, Chương Nam Chính tò mò hỏi: " Nút Chai?"

Quan Thục Di mừng rỡ, nàng đang chờ hỏi câu này, lập tức giơ lên khuôn mặt tươi cười rạng rỡ, khẽ nói: "Cục cưng của chúng tôi đâu rồi? Tôi là Tiểu Phương Phương, ông chồng nhà tôi gọi là Nút chai!"

Vì thế, hai người bắt đầu nhìn nhau cười cười đầy dối trá, đang lúc ha ha cười, Lang Ngưng mạnh mẽ đứng bật dậy, con chó đáng thương văng xuống sàn, kêu lên một tiếng thảm thiết. Quan Thục Di đau lòng cúi xuống, ôm nó vào lòng, vuốt ve an ủi.

" Tần Tri, em muốn nói chuyện riêng với anh!" Lang Ngưng phẫn nộ nói.

Cứ như vậy, Quan Thục Di và Chương Nam Chính đi ra ban công phòng xép. Gió đông lạnh lẽo hiu hiu thổi qua ban công. Tuy ban công trang hoàng rất xa hoa, nhưng đứng ngây ngốc vào lúc này cũng không thích hợp. Quan Thục Di đón một cơn gió lạnh, nhìn trộm vào trong phòng, từ chỗ này có thể quan sát trực diện mọi chuyện trong đó. Đó cũng là nguyên nhân nàng và Chương Nam Chính không muốn đứng ở chỗ nào khác. Dù rét lạnh, dù phải chịu tội...... Họ không muốn đi. Vẫn kiên trì nghe ngóng.

Quan Thục Di nhìn một hồi, bắt đầu ngửa đầu nhìn bầu trời u ám. Nàng bỗng nhớ tới trước đây, khi mà nhà còn cao – rất cao, những thứ to lớn thì rất to lớn, những thứ nhỏ thì rất nhỏ, buồn cười thì sẽ bật cười, bi thương thì cả thế giới như đang khóc, một thế giới đơn thuần không gì có thể thay thế. Còn thế giới bây giờ – vì sao luôn phức tạp như thế, không thể lý giải như thế ? Nàng khinh bỉ trình độ hiểu biết tiểu nông dân của mình, khinh bỉ luôn thái độ tiếc xuân buồn thu lãng mạn kiểu đàn bà.

Đã chia tay rồi, không phải sao? Không phải mỗi người đều đã chuẩn bị cho mình một gia đình sao? Người phụ nữ này vì sao còn chưa buông tha Nút chai của nàng?

Ở phòng trong, Lang Ngưng nói liên tục, không biết đang chất vấn cái gì. Giữa những câu nói là tiếng khóc nức nở. Tần Tri không trả lời, cũng không nói lại, chỉ yên lặng nghe, anh là người lịch lãm, sẽ không nói gì để cô khó xử. Bên cạnh nàng, người đàn ông phong độ kia liên tục châm thuốc lá, cũng chưa nói gì. Chỉ có điều, từng đám tàn thuốc rơi vãi đã thể hiện đầy đủ nỗi bất an, Quan Thục Di cảm thấy hơi coi thường anh ta.

Vợ chưa cưới của anh đang chèo kéo chồng tôi, anh không dám đi ngăn sao?

"Nếu, Tần Tri còn yêu cô ấy, như vậy thì cô ấy còn có thể không phân rõ phải trái. Nếu...... Không hề yêu, một chiêu này sẽ không thể thành. Rất buồn cười!" Quan Thục Di quay đầu nhìn Chương Nam Chính.

Chương Nam Chính uống một hớp nước, kinh ngạc nhìn Quan Thục Di. Miệng nàng nhai kẹo cao su sột soạt, hộp kẹo này nàng mua mấy ngày hôm trước.

"Cô nói gì?" Chương Nam Chính hỏi lại.

Quan Thục Di quăng viên kẹo khác vào miệng, tiếp tục nhấm nháp: "Người phụ nữ của anh đang thăm dò người đàn ông của tôi, cô ta còn yêu anh ấy."

Chương Nam Chính lắc đầu: " Lang Ngưng không phải là người như thế."

Quan Thục Di nở nụ cười, nói, pha lẫn một chút khinh thường: "Cô ấy là đàn bà, đúng không?"

Chương Nam Chính gật đầu: "Đương nhiên!"

Quan Thục Di thở dài: "Đàn bà đều như nhau. Họ biết ai đang thầm yêu họ, ai có ấn tượng với họ, họ có thể lợi dụng được cái gì. Đó là thư tư chất trời cho của mỗi người đàn bà. Nhưng nếu đối mặt với một người đàn ông không yêu mình, sẽ trở thành trò cười. Lúc này cô ấy rất buồn cười."

Chương Nam Chính nuốt nước bọt: "Cậu ta không nói không rằng đã biến mất, Lang Ngưng rất lo lắng. Chúng tôi là bạn học, bạn bè, cho dù cậu ta không từng yêu Lang Ngưng, thì cô ấy vẫn lo lắng. Đó là chuyện bình thường? Cô nghĩ như vậy có hơi hẹp hòi ."

Quan Thục Di không để ý lời châm chọc của anh ta. Nàng nhìn bên trong: Nước mắt Lang Ngưng không ngừng rơi, Tần Tri rót cho cô một ly nước, Lang Ngưng hất mạnh ly nước, Tần Tri vẫn không nói một lời. Lửa giận trong lòng Quan Thục Di bùng lên, lại còn rót nước cho cô ta? Đúng là thuỷ tính dương hoa* mà. Nếu là nàng, nàng đã nước hắt lên mặt người phụ nữ kia, chỉ vào cửa bảo cô ta cút đi .

* : Ý chỉ sự lẳng lơ đa tình

"Yêu một người, cho dù cô ấy xấu, mắt lác, hôi nách, ngón tay dính nhau, hay cái gì khác, trong mắt những người nhau, những thiếu sót đó lại là nét đặc biệt của cô ấy. Cô ấy có thể tự nhiên khi dễ anh ta, làm nũng với anh ta, chơi xấu anh ta, lấy tiền của anh ta, lãng phí tuổi xuân, hao tổn cuộc đời anh ta, vô luận mặc áo ngủ, chiếm tiện nghi... Đó đều là những chuyện đương nhiên.

Nhưng nếu một ngày, không còn yêu, những hành vi như thế chỉ bị nhìn nhận là không phân rõ phải trái, không có đạo lý. Đến lúc đó, những gì cô ta làm, sẽ bị cho là trò hề tẻ nhạt. Thật đấy, tin tôi đi, tôi làm ở văn phòng, tôi phụ trách gọi người sắp đặt hội trường, tôi phải nhớ thói quen và sở thích của hàng chục nhân, ai thích chát, ai ưa ngọt, ai thích nói chuyện, ai có tình nhân ngoài luồng. Những người trong văn phòng chúng tôi, mỗi ngày sống được là nhờ vào nhìn mặt người ta mà sống.

Cô vợ của anh thật sự đã thua cuộc rồi. Không tin, chúng ta đánh cuộc, thế nào?" Quan Thục Di nói xong, lấy một hộp kẹo đưa cho Chương Nam Chính.

"Cứ mỗi ba giây anh ăn một viên, ở đây có hơn mười viên. Ăn xong, Tần Tri sẽ ra đây nói với tôi : Quả Quả, ngoài này lạnh lẽo, vào đi. Lang Ngưng phải về."

Chương Nam Chính ngơ ngác nhìn Quan Thục Di, nhận hộp kẹo, anh ta ăn từng viên, không đánh cược với nàng, anh ta chỉ muốn giết thời gian.

Vị quýt, vị chuối, vị dâu tây ...... Anh ta vừa ăn vừa nói: "Tôi thấy thật kỳ quái. Cuối cùng thì cậu ta thích cô ở chỗ nào?"

Quan Thục Di chớp mắt nhìn anh ta, cảm thấy người này kém trí nghiêm trọng: "Anh nói thật vô nghĩa, đương nhiên là thích con người tôi, chẳng lẽ thích linh hồn của tôi? Thích linh hồn thì đi chụp chân dung cho quỷ sứ đi." Nàng nói xong, làm như sắp bị đông chết, bắt đầu phát run, dậm chân thình thịch.

Không lâu sau, Tần Tri mở cửa ban công, anh nhìn Chương Nam Chính, cười cười, sau đó nhìn Quan Thục Di dịu dàng nói: "Quả Quả, bên ngoài lạnh lẽo, vào đi, bọn họ phải về."

Quan Thục Di đứng tại chỗ nhún một cái, vươn hai đầu ngón tay.

Kẹo cao su vẫn chưa ăn xong, cũng không thể nói là ai thắng, số kẹo còn lại, Chương Nam Chính cất vào túi quần, cùng chỗ với bao thuốc lá. Anh ta kéo Lang Ngưng – vẫn còn khóc tới run cả người, bỏ đi, cảm thấy mất mặt! Bị một cô gái nông thôn giả làm khỉ bỡn cợt thật sự mất mặt.

Tần Tri vẫn chưa giải thích gì với Quan Thục Di, nàng cũng không hỏi. Một ngày trôi qua, nàng vẫn đi mua đồ đạc cho hôn lễ, Tần Tri tiếp tục làm việc.

Buổi tối, Tần Tri ôm về một đầu DVD mới, được khuyến mãi thêm hai DVD phim tình cảm. Họ rúc vào chăn, cùng nhau giết thời gian.

Tần Tri yên lặng không nói gì, nhìn chằm chằm vào màn hình, Quan Thục Di nằm cạnh anh, không ngừng lảm nhảm:

"Mấy bộ phim lừa đảo này năm tuổi em đã xem rồi, bầy giờ TV chỉ chiếu mấy cái loại hình này. Một cô nhi, sinh ra ở một nhà tốt, cha mẹ bị hắc đạo giết chết, anh ta liều chết chạy trốn, liều mạng chạy trốn...... Cuối cùng rơi xuống vực, tìm được bí kíp võ công gì gì đó, đả thông được kinh mạch gì gì đó...... Luyện thành tuyệt thế võ công. Sau khi thoát khỏi vực tất nhiên sẽ yêu phải con gái của kẻ thù, yêu đến trời sụp đất nứt, cuối cùng lại uy hiếp rồi giết chết người mình yêu, không chừng, đôi khi sẽ một xác hai mạng người (ý là cô gái kia đã mang thai). Nữ chính dù chết cũng không nói cho nam chính......

Sau đó lại xuất hiện nữ thứ, cô ta sẽ thích nam chính, cô nàng này nếu không phải công chúa cũng là quận chúa, cô ta tình nguyện vì anh ta phản bội gia đình, phản bội người bạn thanh mai trúc mã đang thầm yêu mình, cuối cùng còn có thể vì nam chính hiến thân chữa thương, không phải giải độc trên đùi hắn, chỉ là lõa thể sưởi ấm khi hắn sốt cao. Trời hừng đông lặng lẽ biến mất, hoặc là mang thai, hoặc là bị cha ép phải kết hôn, nhưng cô ta thà chết chứ không chịu, anh nhìn kìa, nhìn đi ! Quả nhiên đã đến vách núi rồi, rớt! Rớt...... Cô ấy nhất định không được được, đúng......"

Tần Tri đột nhiên ôm Quan Thục Di, cắn nàng một cái thật mạnh......

Thế giới bỗng yên tĩnh.
Lặng yên như chỉ có hai người họ.

Họ nhìn nhau, lặng lẽ không nói gì, Quan Thục Di yêu táo như đang đứng trên chính tầng mây. Hay một nơi nào rất xa.

"Cô ấy nói, anh không nên bỏ mặc cô ấy đối mặt với khổ sở." Tần Tri thì thào.

Quan Thục Di cười dịu dàng, vuốt ve tóc anh: "Ngốc, rõ ràng là cô ấy coi thường anh."

"Cô ấy nói, anh bỏ đi, để lại vô số rắc rối cho cô ấy, cô ấy yêu sai người, nhìn nhầm người rồi."

"Ngốc, có lẽ ngay từ đầu cô ấy không yêu anh."

"Cô ấy nói, cô ấy không hiểu vì sao anh đối xử với cô ấy như vậy."

"Ngốc, từ đầu tới đuôi cô ấy hiểu rõ."

" Cô ấy nói, khi cả thế giới bỏ rơi anh, chỉ có một mình cô ấy tốt với anh."

" Ngốc...... Cả thế giới đều tốt với anh. Chỉ có cô ấy đối với anh không tốt!"

" Cô ấy nói......"

" Ngốc, những gì cô ấy nói thật sự quan trọng như vậy sao?"

"...... Không quan trọng đến vậy."

"Vậy thì không sao. Quên cô ấy đi, anh đúng là ngốc mà. Anh đã từng tổn thương gì đến cô ấy đâu."

"Quả Quả."

"Sao?"

"Anh muốn ngủ với em......"

......

......

"...... Anh đã chuẩn bị bao chưa?"

Mục lục
Ngày đăng: 06/05/2013
Người đăng: Alex Chu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Gia vị người Thái Tây Bắc

Mục lục