Gửi bài:

Chương 7 - Kim ốc tàng kiều

Chú thích: Kim ốc tàng kiều dùng để chỉ ngôi nhà đẹp, sang trọng bên trong cất giấu giai nhân hoặc người tình.

Bởi vì bị cấm túc, Uất Noãn Tâm chỉ có thể một mình ở nhà ôn tập. Năm thứ tư là năm quan trọng nhất, do cô vừa từ Liên Hoa chuyển đến Đài Bắc, nên hiện tại cô còn rất nhiều việc vẫn còn chưa xử lý, nhất là vấn đề việc làm, cô nhất định phải sớm quyết định. Hy vọng Nam Cung Nghiêu sẽ không biến thái đến mức cấm không cho cô đi làm, nếu chuyện đó xảy ra, cô nhất định sẽ chống lại đến cùng. Cô là một người phụ nữ truyền thống, người phụ nữ của gia đình, nhưng không vì vậy mà cô vứt bỏ ước mơ của mình.

Từ tấm bé đã lang bạc ở khắp nơi, cô đã tận mắt chứng kiến rất nhiều việc bất công của xã hội, do đó từ nhỏ cô đã quyết định trở thành một luật sư ưu tú. Mấy năm nay, cô vẫn dựa vào ước mơ đó mà tiếp tục cố gắng. Cuối cùng bây giờ cũng đã trở thành sự thật, cô không cho phép bất kỳ người nào ngăn cản bước đường của mình, bao gồm cả người chồng trên danh nghĩa của cô – Nam Cung Nghiêu.

Hà quản gia đem đồ chuyển phát nhanh đưa cho cô, Uất Noãn Tâm mở ra, bên trong là một vật tựa như một cái USB, có điều gì đó thật kỳ lạ, chợt Uất Kiến Hùng gọi điện thoại cho cô.

"Noãn Tâm, đã nhận được đồ chuyển phát nhanh chưa? Buổi tối, trước khi Nam Cung Nghiêu trở về phòng, con đem món đó gắn ở phía trên TV. Con đừng quan tâm nó là cái gì, tóm lại, con tin ba, tất cả những việc ba làm, đều là muốn tốt cho con! Còn nữa..." Uất Kiến Hùng ngừng một lát mới mở miệng: " Đem bộ váy mẹ con đưa mặc vào!"

"Con biết rồi, thưa ba!" Uất Noãn Tâm nhận thức được cái USB nhỏ trong tay mình, nhất định đối với việc kia có liên quan với nhau. Bất giác cười khổ, không lẽ cái giá có người thân, chính là đem bản thân mình trở thành kỷ nữ.
..........................

Cả một đêm trong lòng Uất Noãn Tâm nơm nớp không yên, cầu mong Nam Cung Nghiêu không trở về nhà.

Anh rõ ràng rất chán ghét cô, còn công khai đem người tình của anh về nhà, rõ ràng không hề xem cô ra gì. Nếu như cô lại...anh nhất định sẽ khinh miệt cô đến chết mất! Sợ rằng còn trực tiếp đem cô ném ra khỏi cửa, nhưng còn ba...cô không thể cãi lời ông được!

Ở dưới lầu truyền đến tiếng xe hơi, Uất Noãn Tâm bình tĩnh lại, đi thẳng đến phòng của Nam Cung Nghiêu, đem cái USB gắn lên trên TV. Hai thân thể trần như nhuộng, mồ hôi nhễ nhại quấn quýt lấy nhau hiện lên trên màn hình lớn, xem chút nữa chọt mù hai con mắt của cô. Cả căn phòng vang vọng thanh âm rên rỉ động tình của người phụ nữ: "Ưm....a....nhanh....ưm....."

Trên thật tế đây là....phim A!

Có cần thiết phải làm cái chuyện này không chứ?

Hành lang truyền đến tiếng bước chân, không phải một người, mà là...hai người! Mà còn là hai người đàn ông!

Nếu như cảnh này mà bị bắt gặp....mặt của Uất Noãn Tâm bị dọa đến trắng bệch, tay chân luống cuống tắt TV, muốn chạy ra ngoài nhưng đã không kịp nữa rồi, hơn nữa bản thân vẫn còn đang mặc chiếc váy gợi cảm, trong cơn hoảng loạn, cô vội trốn vào trong tủ quần áo, không dám phát ra bất cứ tiếng động gì.

Nam Cung Nghiêu bước vào trong phòng, liền cảm thấy có gì đó không ổn, có người vừa mới bước vào! Anh cảm nhận được điều đó, cái remote để không đúng vị trí, trên TV còn cắm cái USB.

Người phụ nữ này lại muốn giở trò gì nữa?

Đầu óc của Hướng Lăng Phong có chút không ổn định, một tay dùng khăn giấy lau bộ đồ vest dính rượu của mình, miệng không ngừng lải nhải: "Vẫn là lần đầu tiên mình bị một người phụ nữ tạt rượu, ban đầu đã nói rõ ràng rồi, mình còn tưởng hai chúng mình chia tay trong bình yên....việc này mà bị đồn ra ngoài, thế nào họ cũng nghĩ mình là một người đàn ông đa tình thích đùa giỡn tình cảm cho mà xem!

"Chẳng lẽ không phải vậy sao?"

"Cho mình xin đi! Mình đối với mối tình nào cũng nghiêm túc cả, chỉ là phát hiện không phù hợp với bản thân, chia tay sớm để tránh sau này bị tổn thương nặng hơn! Nếu nói đa tình, đàn bà của cậu còn nhiều hơn của mình đấy! Thay người như thay áo vậy!"

Ở khe cửa Uất Noãn Tâm nhìn thấy anh đang đi về phía mình, nhanh chóng nắm chặt cửa tủ lại.

"Tủ quần áo của cậu hư rồi hả? Sao mình mở hoài không ra vậy?"

Nam Cung Nghiêu nhíu mày, không lẽ người phụ nữ đó...

"Đợi đã..." Anh định ngăn lại, nhưng đã không còn kịp nữa. Hướng Lăng Phong dùng sức kéo ra, một cơ thể đẹp đẽ bay ra ngoài, sà vào trong lòng của chính mình.

Thời gian như ngừng trôi, không khí cũng tựa như bị đông cứng lại!

Uất Noãn Tâm thề rằng, hôm nay thực sự là một ngày ngựng ngùng, lúng túng nhất trong cuộc đời của cô.

Bỗng có một người đẹp bất ngờ ngã nhào vào lòng mình làm cho Hướng Lăng Phong bị dọa hú vía. Cách chào hỏi này....có chút đặc biệt nha! Cách ăn mặc có chút...ưm...thiếu vải!

Anh không phải cố ý nhìn vào đường rảnh quyến rủ ở trước ngực của cô, phần dưới váy ngủ ẩn hiện màu trắng trong của quần lót. Anh không cố ý cảm nhận làn da trơn bóng như sữa cùng vòng eo mảnh mai của cô. Cũng không cố ý để cho mái tóc dài của cô bởi vì hoảng sợ càng làm cho khuôn mặt trở nên quyến rũ cùng với đôi môi mềm mại, ươn ướt và đỏ mọng hấp dẫn mình. Càng không...cố ý thở dốc, nơi nào đó trong cơ thể chợt cảm thấy bất thường.

Uất Noãn Tâm sợ đến ngây ngốc, hoàn toàn không biết phải phản ứng như thế nào, vẫn duy trì dáng vẻ sợ hãi để mặc cho anh ôm lấy mình. Cho đến khi bị một lực từ cánh tay của ai đó kéo cô vào trong lòng, đem chiếc áo vest lớn khoác lên người cô. Lúc này cô mới tỉnh lại, nhận thức được lúc nãy vừa xảy ra chuyện gì, xấu hổ đến mức không biết nên làm gì.

Do đồ ngủ quá lộ liễu, cũng may bên trong có mặc nội y, nếu không cô đã bị một người đàn ông khác nhìn thấy hết rồi còn gì, đã vậy còn ở trước mặt chồng mình nữa chứ!

Tuy nhiên ngay cả như thế, cô vẫn lúng túng muốn chui xuống đất để thoát khỏi chỗ này. Anh ấy là người bạn thân nhất của anh, bảo cô sau này phải đối mặt với anh như thế nào đây!

Khi cơ thể mềm mại đó rời khỏi lồng ngực của mình, Hướng Lăng Phong có chút nuối tiếc. Tuy nhiên chỉ trong vòng một phút anh đã trở lại bình thường, bình tĩnh đút tay vào trong túi quần, còn nói đùa để làm giảm bớt không khí lúng túng: "Đây không phải là kim ốc tàng kiều trong truyền thuyết hay sao? Tình cảm vợ chồng đừng nên quá tốt như vậy chứ! Mình sẽ ghen tỵ nha...."

"Em dâu à, lần trước trong hôn lễ chỉ chào hỏi qua loa, vẫn chưa chính thức giới thiệu với em! Anh là bạn chí cốt của Nghiêu cũng là tổng giám đốc phòng tài vụ của tập đoàn đa quốc gia Nam Cung, Hướng Lăng Phong, rất vui khi được biết em!"

"...Dạ! Chào, chào anh!" Uất Noãn Tâm vừa run rẩy đưa tay ra, thì bàn tay to lớn của Hướng Lăng Phong lập tức bị đẩy ra. Nam Cung Nghiêu không kiên dè hạ lệnh đuổi khách: "Đã tối như vậy rồi còn chướng mắt ở lỳ nhà người khác, cậu mau đi về đi!"

Không phải kêu anh đến uống rượu sao? Như thế nào lại trở thành anh ở lỳ nhà cậu ta? Chưa gì đã trở mặt rồi sao? Hướng Lăng Phong câm nín. Tên này rõ ràng đang khó chịu đây mà, anh cũng không có hứng thú làm bóng đèn. "Ít nhất cậu cũng phải để tôi thay đồ trước đã!" Trong lúc mở cửa tủ quần áo cũng không quên chế giễu: "Sẽ không bay ra thêm một cô nữa chứ? Mình không thể chịu đựng nổi nữa đâu nha..."

Đáp lại anh là một ánh mắt tựa như dao.

"Chỉ nói giỡn thôi mà, đôi lúc cũng phải hài hước một chút chứ nhỉ?" Hướng Lăng Phong lắc đầu cười rồi đi ra ngoài. Khi cửa khép lại, nụ cười cũng tắt hút. Đêm nay, lại có một người phải chịu đau khổ rồi! Anh là một người ngoài, muốn giúp cũng đành lực bất tòng tâm.

Uất Noãn Tâm hiểu rõ bản thân mình sắp gặp họa lớn rồi!

Dù không ngẩng đầu lên, cũng cũng có thể tưởng tượng được sắc mặt của Nam Cung Nghiêu khó coi đến mức nào. Không khí xung quanh rất ít, làm cho cô sắp không thở nổi nữa rồi! Để tránh cho tình hình ngày càng căng thẳng, cô chỉ còn cách chủ động mở miệng xin lỗi: "Thật xin lỗi! Tôi..."

"Xem ra cô thông minh hơn tôi nghĩ, lấy lòng tôi không được, liền chuyển mục tiêu sang Hướng Lăng Phong hử?"

"...." Lời nói này là sao? Cô trốn ở trong phòng anh, làm sao biết được sẽ có người đàn ông khác bước vào chứ? Bản thân anh không cảm thấy mắc cỡ sao?

Cũng đúng! Trong mắt của anh, cô là người không biết xấu hổ, là một kỷ nữ không từ thủ đoạn nào quyến rủ anh, bất cứ chuyện gì cũng có thể làm được sao? Anh đã muốn bêu rếu, gán thêm tội cho cô, cô có giải thích cũng vô dụng!

Chỉ có thể nói: " Nếu như anh đã nói như vậy, thì chính là vậy đi!"

Nam Cung Nghiêu thừa nhận bản thân bị thái độ làm ngơ, như không có chuyện gì xảy ra của cô làm cho bực mình, nhưng anh sẽ không thể hiện ra ngoài, để cô nghĩ rằng anh đang để ý đến. Cô không đáng để cho anh phải tức giận, anh cũng không hề khó chịu, chỉ hơi ngạc nhiên là trên thế giới này tại sao lại có một người phụ nữ hư hỏng đến vậy, đã vậy còn là người vợ trên danh nghĩa của anh nữa chứ.

Anh cay độc nở nụ cười lạnh: "Cô yên tâm đi, tôi không cho rằng cô sẽ có lời giải thích thứ hai!"

"Cô nghĩ gì, làm gì, tôi không muốn biết! Chỉ có điều, trước khi chúng ta ly hôn, cô tốt nhất hãy an phận làm tốt vai trò người vợ, thu hồi bản chất của mình lại." Anh nở ra một nụ cười tà ác và tàn nhẫn: "Nếu không, sẽ có người vì sự dâm đãng của cô mà trả giá đó!"

Uất Noãn Tâm hiểu rõ người anh đang nói đến là ba cô, hai cha con cô đối với anh mà nói chẳng qua chỉ là một con rắn đang nghĩ trăm phương ngàn cách tìm một cái tổ tốt để chui vào, nhất định phải dựa vào anh để duy trì sự sống, do đó cô không thể không chịu đựng những lời sỉ nhục của anh.

Cho nên, cô không còn gì để nói nữa!

Chỉ là, cô hy vọng tận sâu trong trái tim anh vẫn còn tồn tại một chút....nhân tính. Trên thế giới này, không phải chỉ có mình anh là con người, cô cũng có lòng tự trọng!

Sau khi Uất Noãn Tâm rời khỏi, Nam Cung Nghiêu mở TV lên, trên màn hình hiện lên cảnh da thịt hỗn chiến. Anh cười lạnh, vì để quyến rũ anh, quả nhiên cô không từ bất cứ thủ đoạn nào. Nếu đã như vậy, những lời anh nói ban nãy, cũng không có bất cứ oan uổng gì, cô lấy quyền gì bày ra bộ dạng như mình đang chịu thiệt thòi đó chứ.

Muốn giành được tình cảm từ anh, còn phải xem cô có xứng hay không đã.

Mục lục
Ngày đăng: 11/09/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục