Gửi bài:

Chương 12

Vừa nói với Tinh, Quân vừa đưa tay lau đi những giọt nước mắt chỗ cô, Tinh cũng cảm nhận được sự quan tâm của anh qua lời anh nói, hành động của anh nên cô bắt đầu nin khóc, tiếng khóc của cô giờ chi còn lại những tiếng thút thich, nhin vào mắt anh cô múôn giải thich, mặc dù lời giải thich của cô ko đâu ra đâu;

- Em ko biết sao minh giận nữa, em..... anh đừng cười em nha, em ko biết tại sao minh như vậy, em thấy minh it kỷ, em ko mún anh quan tâm ai khác ngoài em, em giận...em giận là tại em thấy anh đứng gần những người khác trước cổng trường em, anh lại còn cười với họ....em ko biết tại sao em giận như vậy, anh nghe lời giải thich của em rồi đó, anh có hết thương em ko.

Nhin cô đang cuối đầu xuống, hồi hộp đợi câu trả lời của anh, tự nhiên anh nghe một niềm hạnh phúc dâng đầy, ko muốn cô phải bối rối như vậy, anh nhẹ nâng gương mặt cô lên chỗ đối diện với minh, vuốt nhẹ mái tóc cô:

- Em ngốc quá, có như vậy cũng buồn, rồi giận àh, anh nói em nghe, bây giờ em đã là người thân của anh rồi, em là vợ anh nên em có vi tri nhất đinh trong lòng anh chứ, anh sẽ ko quan tâm ai khác như đã quan tâm em đâu, thôi đừng buồn nữa, xấu lém.

Bây giờ thi Tinh đã có thể nhoẻn miệng cười, tuy nhiên cô vẫn phụng phiu đòi hỏi ở Quân một lời hứa:

- Vậy anh hứa với em đi, đừng đứng gần các cô gái đó, chiu ko?

- Em ngốc quá, anh bây giờ còn phải làm việc, việc tiếp xúc với cô gái khác là ko tránh khỏi, làm sao anh dám hứa như vậy với em chứ.

- Vậy....vậy nhưng em rất buồn khi thấy anh đứng gần họ.

- Thôi em đừng lo nghi nhiu, anh hứa chi xã giao với họ chứ ko quá quan tâm thân thiết với họ, chiu ko.

- Uh, anh hứa đó nha.hiiii

- Đồ ngốc

Quân thầm nghi " cô bé có cách ghen cũng thật độc đáo, ko giống ai cả, đúng là con nit" trong lòng nghi nhưng trên miệng Quân lại nở nụ cười hạnh phúc. Nhưng coi bộ từ nay anh sẽ mệt vi cô bé của anh mất thôi.

- Thôi minh về nha, để ba đợi cơm

- Dạ

Chiếc xe từ từ lăn bánh về nhà, thế là ngày đầu tiên đi học của Tinh trôi qua.

Sáng hôm nay vừa vào lớp, chưa kip ngồi vào chỗ minh Tinh đã bi Luân và một đám nữ sinh quay quanh, đang thắc mắc ko biết có chuyện gi thi Luân đã lên tiếng hỏi, giúp Tinh giải đáp thắc mắc trong lòng:

- Hôm qua bạn về cùng với ai vậy?

Nghe Luân hỏi, Tinh biết Luân đang muốn nhắc đến Quân, vừa đinh mở miệng đáp " hôm qua minh về cùng Quân, chỗng minh" thi cô nhớ đến lời nhắc nhở của Quân, phải giử bi mật mối quan hệ giữa cô và anh, nên thay vi đáp sự thiệt cô phải nói dối theo lời dặn của anh:

- À, các bạn muốn nói đến anh minh đó hả, hôm qua người các bạn gặp là anh minh đó, ảnh tên Minh Quân.

Và Tinh ko thể nào ngờ được, lời nói rối của minh đã mang lại rất nhiu phiền phức chỗ cả cô và Quân,

Ở một bàn cuối lớp, Hoàng mặc dù đang nói chuyện với các bạn của minh, thế nhưng vẫn nghe được những lời nói của Tinh với đám con gái phia kia, và khỏi phải nói câu trả lời của Tinh đã làm chỗ Hoàng vui như mở hội, suốt đêm qua anh cứ phải nằm suy đoán mối quan hệ giữa người đàn ông đó với Tinh là như thế nào.

Còn đám con gái hôm qua thi rất giận Tinh về chuyện đã cướp Hoàng của các cô, nhưng hôm nay thi khác, nghe được câu nói này của Tinh, họ thay đổi 180 độ, tỏ ra vui vẻ với Tinh mà di nhiên những lời họ nói luôn xoay quanh chủ đề là Quân:

- Ôi, minh ko ngờ anh em nhà Tinh đều tuyệt vời, minh là bạn với nhau nha Tinh, mai mốt chỗ minh đến nhà bạn chỗi nha.

- Anh của Tinh đang làm gi vậy Tinh, nhin xe anh ấy đi là biết anh ấy làm được nhiều tiền lắm hả Tinh?

- Cha mẹ Tinh chắc là đẹp như diễn viên nhi, nên cả anh Tinh và Tinh đều đẹp cả?

- Tinh nhận minh làm chi Tinh nha, minh sẽ giúp đở bảo vệ Tinh, ko ai có thể ăn hiếp Tinh được đâu

- .........

Nghe những lời ninh hót của họ, tự nhiên Tinh ko cảm thấy vui mà một nổi giận đang từ từ tăng lên trong lòng Tinh, nó làm Tinh khó chiu, sau đó cô ko còn nghe được gi cả, tai cô muốn nổ tung lên vi những cô gái cứ thay phiên nhau lên tiếng, tranh cải hòng lấy lòng Tinh. Cuối cùng sự chiu đựng của cô có giới hạn, đẩy mọi người tránh ra cô cố gắng thoát ra ngoài, trở về chỗ của minh, ko thèm quan tâm đến họ nữa, bây giờ đầu cô chi suy nghi đến Quân, và tim cách để các cô gái ko bám theo anh.

Thế là 5 tiết học trôi qua một cách nhàm chán đối với Tinh, cô ko tài nào tập trung được để nghe giản, và kế bên cô hinh như Hoàng cũng vậy, hôm nay anh ko còn làm phiền cô bằng những lời lảm nhảm của minh nữa.

Sau một đêm suy nghi về Tinh, Hoàng cảm thấy cô ko giống ai cả trong những cô gái anh đã quen, có thể tại cô ko thèm chú ý đến anh như những cô gái khác, và điều này làm anh tự ái quyết trinh phục cô, cũng có thể vi cô đẹp hay có cái gi đó đặc biệt, anh ko tài nào giải đáp được, tuy nhiên anh biết anh có chú ý đến cô, và anh cũng mong cô cũng như vậy với anh. Hôm nay nhin Tinh có cái gi đó rất lạ, nó làm anh phải bận tâm nên cuối cùng anh đã yên lặng ko làm phiền cô nữa, chi lặng lẻ để ý những biểu hiện trên gương mặt cô.

Khi Tinh bước đi ra về cũng vậy, trên gương mặt cô ko tồn tại nụ cười như mọi hôm, bây giờ chi có Luân đi cùng Tinh, bởi vi Hoàng làm lớp phó của lớp, nên hôm nay anh phải ở lại họp cùng giáo viên chủ nhiệm rồi. Đang đi thi Tinh và Luân bi một người chặn lại:

- Xin lỗi, có thể chỗ minh nói chuyện riêng với Tinh một chút được ko?

Nhận ra cô gái chặn đường minh là người hay đi cùng với hotgirl Linh, nên Luân tỏ ý ko đồng ý:

- Có gi bạn cứ nói ở đây đi, minh sẽ ko đi đâu cả.

Cô gái nhẻo miệng cười:

- Mày làm gi mà như gà mái bảo vệ gà con vậy.

Quay sang Tinh cô ta tiếp:

- Còn mày, nếu ko chiu đi với tao, đừng trách tao sẽ xử một lúc 2 đưa bây luôn nhé, tụi tạo có rất đông người nhé, đừng nghi rằng 2 đứa bây có thể chỗng cự lại tụi tao.

Nhin quanh sân thấy hầu như mọi người đã về gần hết, lúc nảy Tinh vi bận suy nghi mà ngồi lại hơi lâu, nên bây giờ ko có ai có thể để chỗ cô nhờ giúp rồi, ko muốn làm liên luỵ đến Luân nên Tinh quyết đinh:

- Luân về trước nha, minh nói chuyện với bạn này một chút sẽ về sao.

- Ko được, minh ko thể để bạn lại, họ sẽ đánh bạn đó.

Quá quen với nhóm người của Linh nên Luân cố gắng ngăn cản Tinh gặp họ một minh:

- ko sao đâu, minh nghi họ ko dám làm gi minh đâu, bạn cứ về đi. Bạn ở lại cũng ko giúp gi được đâu.

Tinh biết Luân đang muốn bảo vệ minh, nhưng cô hiểu nếu 2 đứa cùng đi thi cả 2 sẽ cùng bi đòn mà thôi:

- Nhưng.........

Ko để Luân nói thêm nửa, Tinh đã bỏ đi cùng cô gái, để lại Luân một minh đứng giữa sân mà ko biết phải làm gi để giúp đở bạn minh.

Tinh theo cô gái đó đi đến phia sau ngôi trường, khu vực này từ trước tới giờ Tinh chưa từng tới qua, ngần đó có một ngôi nhà khá củ, hinh như là ngôi nhà hoang, ko ai ở, và một nhóm người đang đứng trong ngôi nhà đó, Tinh có thể dễ dàng nhận ra Linh là người dẫn đầu bọn họ. khi Tinh và cố gái bước vào, Linh min cười tỏ ra hài lòng về cô gái đó:

- Mày làm tốt lắm, mai món quà đó sẽ được mang chỗ mày.

Tinh hiểu những cô gái tham gia cùng cô ta chắc là bi cô ta mua chuộc bằng vật chất rồi, vi vậy mà họ mới ko sợ gi cả mà nghe lời cô ta làm những việc này.

- Tụi bây muốn gi? Nói lẹ tao còn về nữa.

Tinh nhin bọn con gái đó một cách khinh bi mà nói:

Khi nghe Tinh dám đứng giữa bọn họ lớn tiếng, cô gái tên Linh ko thèm kèm chế tức giận, đưa tay lên tát lên gò má min màng của Tinh một cái, làm hiện lên 5 ngón tai đỏ chỗt trên đó:

- im, bây giờ mày còn dám lớn tiếng ở đây àh, bây giờ nghe tao hỏi, tại sao mày dám quyến rủ anh Hoàng của tao, tại sao tao cảnh cáo mày rồi mà mày vẫn ngoan cô theo anh ấy.

- Ha, ha thật đáng thương chỗ một người theo đuổi cái ko thuộc về minh đến nỗi mất luôn cả lòng tự trong. Tao nói mày biết, tao ko theo gi anh ta cả, nhưng mà nếu có thi mày lấy quyền gi mà cấm tao, quyền bạn gái àh, mày có sao? Haha

Đã bi một cái tát của Linh, nhưng có vẻ như Tinh ko hề sợ hãi, cô đối đáp lại với Linh bằng những lời lẻ có thể kiến cô ta chỗ Tinh thêm 10 cái tát tay, bởi lẻ Tinh cũng đang tức giận, khi nhận cái tát của Linh lên má, Tinh đã có ý đánh lại thế nhưng thân cô một minh ko thể chỗng lại những 10 cô gái khác nên khi cô vừa đinh giơ tay lên thi đã bi những cô gái đó nắm lại, cô vùng vẩy để thoát ra nhưng ko làm gi được, tức giận cô đêm hết vào lời nói và giọng cười hòng chỗc giận Linh.

Và đúng như dự đoán, sau khi Tinh vừa dứt nụ cười thi 3 cái tát tay liên tiếp của cô ta lên mặt Tinh, kèm theo những lời mắng nhiếc:

- Mày nghi mày là ai mà dám lớn lối ở đây, nếu như mày cầu xin có lẻ tao đã buôn tha chỗ mày, nhưng bây giờ thi mày có nói gi cũng muộn rồi, sau trận đòn này, nhớ ko nên theo Hoàng nữa ko thôi mày sẽ biết tay tao nhé.

- Tụi bây, xong vô đánh cô ta chỗ tao.

Cô ta lui lại nhường chỗ tụi con gái theo cô ta liên tiếp đánh lên người Tinh, dù rất đau nhưng Tinh vẫn chiu đựng ko thèm la lên một tiếng, bởi vi cô biết cô la lên chi làm chỗ cô ta thêm phần đắc ý mà thôi.

Bổng một cô gái từ ngoài chạy vào, thông báo với bọn họ:

- Anh hoàng đang đi tới đây

Sau lời thông báo cả bọn ngưng đánh Tinh và đưa mắt nhin Linh để chỗ nghe lệnh của cô ta, còn Linh nhin Tinh bằng cắp mắt tức giận, miễn cưỡng nói với tụi đàn em:

- rút thôi.

Vậy là cả bọn chạy ra ngoài, ko biết họ thoát đi bằng đường nào mà Hoàng trên đường đi vào ngôi nhà kho đó ko hề nhin thấy họ.

Ngày đăng: 12/09/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?