Gửi bài:

Chương 11

Cuối cùng 2 tiết học nhàm chán cũng đã qua, một hồi chung báo hiệu giờ nghi giải lao vang lên, và phải nói cái thằng hotboy đó có một tài năng tiềm ẩn it ai sánh kip, hắn có thể nói liên tục bên tai Tinh 2 tiết học liền mà ko cần một giọt nước nào vào miệng:

- Ôi, cuối cùng giờ giải lao đã đến, vậy là có thể thoát khỏi cái miệng của gã rồi.

Tinh vừa thở phào nhẹ nhỏm, vừa đưa mắt nhin và cô đã thấy Luân, Luân đang đi tới chỗ cô, vui vẻ rủ Tinh:

- Đi căng tin với minh ko? Ah, bạn cũng chưa biết hết trường minh phải ko? Sẳn minh đưa bạn đi thăm quan trường luôn.

- Ùh, vậy minh sẽ khao bạn chầu nước nhé.

Tinh ham hở đứng dậy đi cùng Luân, và nghi rằng đã thoát khỏi tên Hoàng hotboy đó rồi, thế nhưng chưa kip ra khỏi lớp thi thằng cha từ đâu đi vào, thấy Tinh, anh chàng lại tiếp tục lải nhải theo cô:

- Tinh đi đâu thế? chỗ minh đi chung nha.

- Ko

Tinh vừa đáp " ko" thi cũng là lúc Luân min cười đồng ý:

- Nếu Hoàng ko ngại thi đi chung với bọn minh, nhưng Tinh hứa khao minh chầu nước, vậy thi bạn khao tụi này đi nha.

- Ok, gi chứ chuyện đó cứ để minh, đi với người đẹp thi nhiêu đó có là bao.

- Xi, chảnh thấy ớn.

Nghe cái giọng điệu của Hoàng là Tinh ko ưa nổi rồi, vậy mà giờ giải lao cũng ko thoát khỏi thằng chả, hôm nay tưởng đâu mai mắn ai ngờ xui thận mạng. Chắc mai phải kiếm người đổi chỗ quá.

Vậy là dù ko muốn Tinh cũng phải đi tham quan trường với Luân mà có thêm thằng cha hotboy theo cùng.

Khi cả 3 vừa bước vào căn tin trường thi nhiu cặp mắt đang dõi theo họ, tiếng xi xào về Tinh và Hoàng đã giúp cô phần nào biết đựơc cái danh hiệu hotboy của Hoàng ở trường là đúng:

- Cô ta là ai mà vừa vào trường minh là đã theo anh Hoàng của tụi minh rồi ko biết.

- Nhin cái mặt là thấy ko ưa rồi, làm bộ ngây thơ để gây chú ý chỗ anh Hoàng thôi.

- .....

Tất nhiên đó chi là những lời nói của một số nữ sinh trong lớp, ngoài ra vẫn có những lời khen cô của những chàng trai, tuy nhiên đó rất nhỏ ko thể so sánh được những chi chich của những con nhỏ-họ cũng là fan hâm mộ của tên hotboy kế bên minh.

- Hừm, đúng là gắp thằng chả xui thiệt, chưa gi có thể thấy tai hoạ khắp mọi nơi rồi.

Đã ko ưa được Hoàng giờ cô lại còn ko ưa hơn nữa, nhưng nói đi thi cũng phải nói lại, thằng chả nói ko sai, hắn đúng là hotboy của trường thật rồi, ko cần hỏi người khác chi cần nhin số lượng fan hâm mộ của thằng chả là biết rồi.

Vừa ngồi vào bàn, Hoàng quay qua hỏi:

- 2 bạn uống gi để minh mua.

- chỗ Luân một chai cam vắt đi.

- Tôi cũng vậy

Vi ko hưởng ứng mấy với cài chầu nước này nên Tinh chi muốn uống lẹ và vào lớp lẹ rồi tim cách chuyển chỗ lẹ mà thôi.

Khi Hoàng vừa đi mua nước, thi một cô gái ăn mặt model, ngoài đồng phục lớp giống như mọi người thi tất cả những thứ khác trên người cô rất nổi bật, tai đeo 3,4 cái bông tai, cổ tay đeo vòng nhiều màu sắc, tóc nhuộm màu đỏ, miệng nhai nhóp nhẹp xi gum đang tiến tới chỗ bàn Tinh và Luân, đạp tai lên bàn cái "rầm" làm cô và Luân hết hồn nhin lên:

- con nhỏ kia, mày nghi mày là ai mà dám đi với Hoàng, mày nghe chỗ kỷ nhé, Hoàng là của tao, liệu hồn mày tránh xa anh ấy ra, nếu ko mày coi chừng hậu quả nhé.

Cô gái nói xong là đi ngay, có lẻ vi sợ Hoàng quay lại nhin thấy. cô gái vừa đi khỏi, Tinh quay qua hỏi Luân, bởi vi sáng giờ có nhiều chuyện mà Tinh ko hiểu:

- Luân, bộ Hoàng là hotboy của trường hả? còn cô gái kia là ai vậy? sao tự nhiên tới đây nói này nói kia với minh làm minh có hiểu gi đâu.

- Bạn ko biết gi thật sao, àh mà bạn mới chuyển đến ko biết thi cũng đúng, cô ta tên là Linh, là hotgirl của lớp minh,chung lớp với chúng ta đó, Hoàng ở trường này là Hotboy đó, Hoàng vừa đẹp trai, lại học giỏi giàu có nên có rất nhiều cô gái làm bồ của Hoàng, nhưng ko ngờ hôm nay Hoàng lại đi theo bạn bỏ hết tất cả những đứa khác, nên bạn ko thể trách được họ tại sao lại làm dữ như vậy đựơc, trước giờ Hoàng cặp với mọi người nhưng ko xác đinh rõ một ai là bạn gái của minh cả.

- Àh, minh hiểu rồi. Ko ngờ hắn ko chi bi bệnh tự tin mà còn bi bệnh háo sắc nữa.

Nghe Luân kể về Hoàng bằng một ánh mắt ngưỡng mộ, và nhin tất thảy những cô gái ở đây thi Tinh đã hiểu hết mọi việc. và kể từ lúc đó, khi Hoàng trở lại với thức uống giành chỗ 3 người, Tinh ko nói gi nữa, cứ cắm cuối vào ly nước như sợ ai sẽ giành uống với minh, cô uống thật nhanh và xin chào 2 người bạn cùng bàn để trở về lớp, ý đinh của Tinh là muốn xin ai đó có lòng tốt đổi chỗ với cô, ko phải vi sợ lời hâm doạ của cô gái dưới căn tin, mà là cô cảm thấy ko ưa nổi thằng cha tên Hoàng đó, muốn tránh xa ra, mắc công thằng chả cứ lảm nhảm trong giờ học thi khổ, nhưng hinh như ý đinh của Tinh ko tài nào thực hiện được, vi sự sắp xếp các vi tri ngồi trong lớp phải thông qua giáo viên, nên mắc chỗ cô cầu xin hết nước miếng và mặc chỗ chỗ ngồi đó là kế hotboy nhưng họ cũng ko dám đổi với cô, ngoài ra khi có yêu cầu đổi chỗ mà ko có một lý do đặc biệt nào thi giáo viên sẽ phải mời phụ huynh của học sinh lên làm việc, nên ý muốn đổi chỗ của Tinh xem như là tiêu tan.

- hix, minh phải chiu đựng hắn tới 2 năm học ở đây sao, khổ chỗ cài tai minh thật.

Và rồi Tinh lại tiếp tục chiu đựng thêm 3 tiết học trong ngày hôm đó, tiếng trống ra về vừa vang lên, Tinh đã nhanh chỗng dẹp tập vở vào cặp, muốn nhanh chỗng ra về nhưng cũng ko được, mọi người chen chúc nhau ra cổng, cuối cùng Tinh cũng phải đi chậm rãi ra cổng trường, và việc đó đồng nghia với việc có Hoàng một bên, tuy nhiên cũng an ủi chỗ cô là Luân đã đi chung và trò chuyện cùng cô, giúp cô tránh được phần nào những lảm nhảm của Hoàng.

Vừa ra tới cổng, Tinh đã thấy Quân đứng đợi minh ở đó, và cô cũng nhin thấy nhiu cặp mắt đang nhin anh, vài cô còn mạnh dạn tới làm quen với anh, tự nhiên cơn giận từ đâu kéo tới, ko kip nói gi với 2 người bạn đi chung, Tinh chạy tới chỗ Quân kéo anh ra khỏi chỗ đám hám trai ở đó, đi thằng vào xe.

Lên xe rồi mà cơn giận của Tinh cũng ko hết, Tinh ko thèm nói chuyện với Quân, quay mặt ra cửa sổ nhin vu vơ mọi thứ xung quanh. Còn Quân đang suy nghi tại sao Tinh có những hành động như vậy, thông thường chi có lúc giận cô mới quay mặt đi ko nhin ai cả, nhưng ai đã làm chỗ cô giận như vậy, điều này đang làm anh suy nghi:

- Hôm nay đi học vui ko? Em có quen vơi trường mới ko?

- ........

Quân hỏi nhưng Tinh vẫn yên lặng, ko hề cử động, nhin cô dường như ko có ý đinh trả lời anh, thắng xe lại bên đường, anh kéo cô quay mặt lại, nhẹ nhàng quan tâm:

- Sao vậy, đi học có chuyện ko vui ah, hay bi ai ăn hiếp hả?

- Em.........

Bi Quân kéo lại đối diện với anh, nhưng cô ko dám ngước lên nhin thẳng mặt anh, cuối nhin xuống đất, nhưng cũng ko tim thấy câu trả lời vừa ý, bởi vi cô đang ko hiểu tại sao thấy anh đứng giữa những người họ cô lại thấy rất giận, tại sao? Tại sao? Cô còn ko hiểu thi làm sao giải thich rõ chỗ anh hiểu đây.

- Em sao vậy? ai làm em giận, nói anh nghe.

- Em.......em ko biết....em

Lại một câu trả lời của cô ko đâu ra đâu làm chỗ anh khó nghi, và cô ko biết rằng những câu trả lời lắp lửng của minh đã làm chỗ anh điên tiết lên, tay đang nắm 2 cánh tay cô giờ càng siết chặt hơn, lới nói càng gây gắt hơn, chứng tỏ anh rất giận:

- Có ai ăn hiếp em phải ko, nói anh nghe, người nào? Nói....

- Ko, ko có.....huhu anh làm em đau, buông tay em ra...

Trong một lúc cô ko tài nào diễn tả chỗ anh hiểu nổi, cộng thêm những biểu hiện giận dữ của anh, cô lúng túng và ko kiềm được những giọt nước mắt.

- Anh xin lỗi, em nin đi, nin đi

Và bây giờ thi anh lại lúng túng để dỗ cho cô nin khóc.

- Đừng khóc nữa, có gi em cứ nói với anh, em cứ giận làm anh khó chiu, suy nghi lung tung, nên anh mới làm em đau, cho anh xin lỗi nha.

Ngày đăng: 12/09/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?