Gửi bài:

Tuyết rơi mùa hè - Sheryl Nome

Giới thiệu:

_Dương Băng Hạ: 16t, xinh đẹp, lạnh lùng, là học viên của học viện Thánh Huy.

_Trịnh Hạo Thiên: 17t, là thiếu gia trẻ tuổi của tập đoàn Trịnh Âu lớn nhất thế giới. Gia đình anh đã bỏ vốn ra xây dựng nên học viện Thánh Huy nên có thể nói anh là hoàng đế của ngôi trường này. Đẹp trai, tính cách lạnh lùng.

_Niệm Phù Dung: 17t, là tiểu thư của tập đoàn Chim Ưng, là bạn gái của Hạo Thiên đồng thời là hoa khôi của học viện Thánh Huy. Xinh đẹp, tính cách ương ngạnh ( vì con nhà giàu mà), hay làm nũng Hạo Thiên.

_Triệu Vy ( Tiểu Vy): 16t, bạn thân lớn lên từ nhỏ của Băng Hạ, xinh đẹp, ngây thơ, hòa đồng, nhưng ai đã động đến cô thì không xong.

_Phùng Nhật Long: 17t, bạn và cũng là trợ lý kiêm vệ sĩ đi theo bảo vệ Hạo Thiên. Đẹp trai, tuy tính cách cũng khá lạnh lùng.

_Mai Đông: 17t, bạn thân của Phù Dung, tính tình ngang ngược, ghét con trai, cũng khá xinh đẹp.

Tuyết rơi mùa hè

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Tuyết rơi mùa hè

Tác giả: Sheryl Nome