Gửi bài:

Chương 174: Email lạ

Lệ Minh Vũ nghĩ hành động tồi tệ nhất trong cuộc đời mình chính mà bây giờ, anh dùng đến thủ đoạn tệ hại nhất để hỏi ra kết quả mình cần. Nhưng anh không nỡ thấy Tô Nhiễm phát hoảng, lạu vô ý thức ôm chặt cô.

Bộ dạng cô lúc này chẳng khác gì một đứa bé vài tuổi. Anh dọa dẫm cô như vậy thì khác gì dọa nạt một đứa bé?

"Vậy nói anh biết được không? "

Tô Nhiễm hít mũi, gương mặt cô đỏ bừng, một lúc sau. cô nói nhỏ: "Vậy Nhiễm nói nhưng không nói người khác nghe."

"Được." Tim Lệ Minh Vũ đập thình thịch.

Tô Nhiễm căng thẳng, ngó dáo dác xung quanh , cô ghé sát tai anh thì thầm , "Đây là đồ của mẹ, Nhiễm thấy mẹ lấy ra từ phòng kia kìa."

Lệ Minh Vũ thoạt sửng sốt, anh nghĩ đến Tô Ánh Vân, nhưng sau đó sực nhớ mẹ trong miệng Tô Nhiễm chính là bản thân cô, anh hỏi: "Mẹ lấy ở phòng nào?"

"Ừm ... " Tô Nhiễm trầm mặc chốc lát, "Ở một ngôi nhà rất lớn có căn phòng kia vừa tối om vừa bừa bộn. Trong nhà lớn đó có một dì rất đẹp."

Lệ Minh Vũ chần chừ, "Nhà lớn nhìn như thế nào?"

"Trong đó có nhiều hoa, còn có thiên thần trên cửa kính." Tô Nhiễm nghiêng đầu suy nghĩ.

Kỳ thực, nói đến đây Lệ Minh Vũ nghĩ đến ... nhà lớn họ Hòa.

Hòa Tấn Bằng thích văn hóa Châu Âu nên ông trang trí hoa văn thiên sứ trên gác lửng. Anh từng đến nhà họ Hòa nhưng khi ấy anh không để tâm lắm bề ngoài của ngôi nhà. Hôm nay dựa theo lời nói của Tô Nhiễm thì lọ màu đen này chắc chắn lấy từ đó. Có điều lấy từ phòng của ai?

Vừa tối om vừa bề bộn?

Gác lửng ?

Đầu óc Lệ Minh Vũ vụt qua một ý nghĩ ... Bạch Lâm?

Tuy anh chỉ tới nhà họ Hòa đúng một lần nhưng ấn tượng khắc rất sâu trong trí nhớ của anh. Anh từng đi qua phòng của Bạch Lâm . Người ta hay nói căn phòng cũng như con người , con người như thế nào thì căn phòng như thế nấy.

Nhưng căn phòng của Bạch Lâm rất lộn xộn, dù ông ta cố gắng ăn mặc chỉn chu thế nào thì dáng vẻ và lời nói cũng lộ bản chất lôi thôi lếch thếch . Nói cách khác hoàn cảnh tạo nên khí chất và cách ăn nói của một con người.

Bạch Lâm là điển hình tiêu biểu.

Từ tính cách và lời nói của Bạch Lâm không khó nhận ra ông ta là một người tệ hại, sống không có nguyên tắc.

Có thể Tô Nhiễm lấy thứ này từ phòng ông ta, lọ màu đen là đồ Bạch Lâm dùng qua.

Lệ Minh Vũ rơi vào trầm tư.

Khi màn đêm bai phủ khắp nơi , phòng sách vẫn đèn đuốc sáng trưng.

Xem xong mọi tài liệu lấy về từ chỗ của Lưu Ly, Lệ Minh Vũ thở dài thườn thượt.

Thành phần chính của lọ màu đen chính là tinh dầu nho đen. Theo chú thích của Lưu Ly thì tinh dầu nho đen này chứa axit béo không bão hòa , dùng để bảo vệ sức khỏe và làm thuốc. Qua phân tích, tinh dầu nho đen có hàm lượng axit linoleic cao giúp tuần hoàn máu huyết, giảm mỡ trong máu. Đối với nữ giới còn kích thích hormone sinh trưởng, có thể đề phòng chứng xơ cứng động mạch, tụ huyết áp. Người dùng nó lâu dài sẽ kiểm soát phần nào biến chứng của bệnh tiểu đường.

Anh nhìn lọ màu đen trước mắt, lại nhớ tới lời nói của Tô Nhiễm, thứ này hẳn là của Bạch Lâm. Vậy có thể Bạch Lâm mắc chứng bệnh kết trên hoặc ngăn ngừa bệnh.

Thế nhưng đây là đồ của Bạch Lâm thì sao? Vì sao Tô Nhiễm phải phân tích nó? Vả lại còn nhờ chuyên gia hương liệu.?

Anh cau mày lật từng trang tài liệu.

Anh muốn hỏi tiếp Tô Nhiễm nhưng cô rất kín miệng, dù anh uy hiếp thế nào, cô cũng không nói, khiến anh hết cách, đành thôi.

Lệ Minh Vũ đột nhiên dừng động tác lật tài liệu.

Anh sực nghĩ tới một việc liên quan đến lọ màu đen này!

Anh nhớ một lần phòng làm việc của Tô Nhiễm bị đột nhập. Lúc ấy, anh cũng hoài nghi phải chăng người đó muốn thứ gì đó ở chỗ cô, vậy có khi nào là tìm lọ màu đen không?

Nếu đúng là vậy, rốt cuộc lọ màu đen chứa bí mật gì? Hoặc Bạch Lâm đang giấu diếm điều gì?

Dựa theo thời gian của bản báo cáo thì ...

Lệ Minh Vũ bỗng cầm lấy điện thoại gọi Đồng Hựu ....

Đồng Hựu nhanh chóng nghe máy.

"Cậu phải làm việc này lập tức. " Anh mệnh lệnh, "Việc đầu tiên, điều tra bệnh sử của Bạch Lâm, xem ông ta có bệnh cao huyết áp hay tiểu đường không. Việc thứ hai tìm hiểu thời gian qua Tô Nhiễm tiếp xúc với những ai?" Anh đọc thời gian ghi trên bản báo cáo cho Đồng Hựu biết.

Đồng Hựu ghi nhớ, nói: "Dạ, em sẽ làm ngay."

"Cậu làm càng nhanh càng tốt. "

Khi anh tắt điện thoại thì trời đã về khuya.

Vốn dĩ Lệ Minh Vũ muốn xem tình hình của Tô Nhiễm như thế nào, nhưng sực nhớ việc gì đó, anh lại mở laptop của Tô Nhiễm lên. Trên màn hình báo Tô Nhiễm có email mới!

Email này không hề khiến Lệ Minh Vũ kinh ngạc, bởi vì mấy ngày nay cô nhận được khá nhiều email hỏi về chuyện bản thảo và nước hoa.

Vì vậy khi thấy email này, anh không để tâm lắm nhưng sau đó đối phương lại gửi thêm một lá khác, chứng tỏ có việc rất gấp.

Anh xem thử thì thấy người này mới gửi email lần đầu cho cô ...

Đêm khuya với email của người xa lạ.

Lệ Minh Vũ mở lên đọc , một nỗi đau đớn dấy lên trong tim anh.

Nội dung email vô cùng đơn giản nhưng khiến anh khiếp sợ cực kỳ!

Emaik viết thế này : Chào bạn, biết bạn tìm và lưu lại địa chỉ email này để liên lạc. Mong bạn thông cảm vì mình vừa đi du lịch về nên trả lời hơi muộn. Chuyện liên quan đến số 45 đường Hoa Đôn mình đã kể hết trên diễn đàn. Gia đình nình sống ở đó cũng không lâu lắm nên mình chỉ biết bao nhiêu đó thôi. Mình có thể gửi hình chụp khi gia đình mình vừa dọn đến đường Hoa Đôn. Phía sau đó chính là số 45 đường Hoa Đôn, bạn có thể thấy rõ dáng vẻ của căn biệt thự đó.

Anh mở ảnh lên ...

Đó là tấm ảnh chụp gia đình ba người đang cười vui vẻ đứng trước biệt thự, mà sau lưng họ là số 45 đường Hoa Đôn! Ảnh chụp này có vài vấn đề, cảnh chính lại biến thành số 45 đường Hoa Đôn.

Biệt thự số 45 đường Hoa Đôn nằm phía sau, cọ ba người trong ảnh trở nên rất nhỏ, dường như muốn ghi lại khung cảnh đằng sau.

Như vậy gia đình này hẳn ở cạnh số 45 đường Hoa Đôn.

Biệt thự số 45 đường Hoa Đôn sạch sẽ sang trọng, tượng trưng cho địa vị cao quý của chủ nhân, nhưng đáng tiếc ngày hôm nay đã thành một ngôi nhà hoang.

Anh vội vàng thu bức ảnh về kích cỡ bình thường, sau đó nhìn ngày chụp trên đó, toàn thân ang cứng đờ. Vài năm trước đây, anh từng ghé cô số 45 đường Hoa Đôn nhưng không ngờ bị chụp vàp bức ảnh này.

Lệ Minh Vũ tắt máy tính, tim anh đập dồn dập trong lòng ngực.

Đối phương gửi ảnh này cho Tô Nhiễm xem!

Anh không ngờ cô tìm hiểu số 45 đường Hoa Đôn, vậy chứng minh cô rất quan tâm đến vụ án của Đinh Minh Khải. Nếu cô thấy ảnh này, chắc chắn cô sẽ nghi ngờ anh, tuy cái bóng đó mờ và nhỏ nhưng cũng để nhận ra.

Ánh mắt anh u ám, xóa ngay email ...

Cô không đọc được sẽ không biết chuyện đến đuờng Hoa Đôn.

Dẫu có lúc anh đã muốn cô biết toàn bộ sự thật, tưởng tượng cảnh đang dửng dưng nhìn cô khóc . Hồi đó cứ nghĩ như vậy , lòng anh sẽ khởi động một dòng nước thôi thúc thái độ tốt hay xấu của anh đối với cô.

Nhưng bây giờ anh không muốn như vậy, anh chỉ mong bí mật này chôn vùi mãi mãi.

Khi Lệ Minh Vũ về phòng ngủ, Tô Nhiễm đã chìm sâu vào giấc ngủ, gối nằm tụt khỏi đầu cô, còn chăn đắp bị cô đạp xuống giường. Lệ Minh Vũ đứng ở đầu giường ngắm cô, thần sắc lạnh lùng hiện vẻ dịu dàng, anh cúi người nhặt chăn, lạu nhẹ nhàng nâng đầu cô đặt lên gối. Sau đó anh nằm xuống cạnh cô, vươn tay ôm cô vào lòng.

Tô Nhiễm không bị giật mình, cô vẫn hít thở đều đều , nhưng cả người cô cuộn tròn , chỉ chừa một góc giường nhỏ phía sau cho anh.

Lưng cô dán sát vòm ngực của của anh, anh áp mặt vào gáy cô, hít sâu mùi hương thơm mát trên người cô.

Vào đêm khuya tĩnh mịch, tư thế ngủ lúc này khiến lòng anh bất giác đong đầy nuông chiều và yêu thích cô hơn. Trong không khí pha lẫn hơi thở của anh và cô tựa hồ trời đất chỉ có hai người họ.

Tô Nhiễm vô thức rên một tiếng, cô cựa quậy người, Lệ Minh Vũ liền xoay người cô lại, ôm chặt cô vào lòng, khuôn mặt cô cọ cọ lên ngực anh, cuộn hai chân trong bắp đùi của anh.

Lệ Minh Vũ không nhắm mắt ngủ, anh nâng mắt cô lên, ngắm gương mặt phụ nữ ngủ say trong lòng mình qua ánh trăng.

Đầu anh cúi thấp đặt nụ hôn lên mũi Tô Nhiễm, rồi anh lại ôm chặt cô, tựa cằm vào đầu cô.

"Nhiễm ... em hãy quên hết tất cả ... đừng nghĩ ngợi nữa ... chúng ta ... sẽ làm lạu từ đầu. " Giọng anh khe khẽ thấp thoáng bất lực rỏ bên tai cô.

Đồng Hựu dùng hết đêm qua để tìm hiểu việc Lệ Minh Vũ giao cho.

Trong điện thoại, Đồng Hựu báo cáo bệnh tình của Bạch Lâm, nói ông ta có thói quen dùng dược phẩm bảo vệ sức khỏe. Vẻ mặt Lệ Minh Vũ âm trầm lắng nghe.

"Bộ trưởng, còn việc của phu nhân ... " Đồng Hựu nói về Bạch Lâm, rồi lại nhắc đến Tô Nhiễm.

Mục lục
Ngày đăng: 21/09/2016
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Mật ong rừng chuẩn thơm ngon sạch của Điện Biên

Mục lục