Gửi bài:

Trở lại

Định thôi đấy, định không bao giờ vào lại VoZ nữa! Cái f145 đã giúp đỡ mình trong suốt một thời gian bên người ấy! Nhưng có lẽ để lại 1 cái kết quá là đau thương cho mọi người! Từ đêm hôm đấy, thỉnh thoảng lại nhận được 1 cuộc gọi hay tin nhắn của 1 người nào đấy trên Voz gọi hỏi thăm về người ấy!

Có lẽ mình đã để lại trong lòng mọi người 1 cái kết quá là mờ mịt, quá là không rõ ràng! Làm mọi người khó chịu nhưng mọi người có biết, mọi người khó chịu 1 thì mình khó chịu gấp nghìn lần!

Mọi người chắc hẳn có biết tác phẩm " Chị Dậu"! Kết thúc câu truyện chị đã chạy vào trong bóng đêm đen kịt cũng như cuộc đời của chị vậy!
Người ấy cũng như vậy! Thực sự là người ấy không hề chết! Ít ra là hiện tại người ấy không chết! Nhưng trong lòng mình cũng như lòng của người ấy thì có lẽ người ấy đã chết rồi!

Có nhiều lúc không phải chỉ cần có tình yêu là có thể vượt qua tất cả! Cũng có người nói là phải làm tất cả để có được tình yêu! Xin lỗi không đồng ý với những quan điểm như vậy! Có lẽ vì trải qua khoảng thời gian này mà mình có cái nhìn đúng đắn hơn vì cuộc sống!

Người ấy cũng vậy! Tại sao người ấy lại để mặc cho Phúc làm vậy, tại sao người ấy phải sống 1 cuộc sống phụ thuộc như vậy? Điều kiện của người ấy tốt lắm cơ mà! Tại sao trong lòng mình cũng như lòng người ấy, người ấy lại chết rồi? Phải trải qua chuyện của chúng mình rồi mới hiểu được là đời không phải như mơ, không phải cứ cố đến cùng là được!

Nếu mình và người ấy cố đến cùng, có lẽ mình cũng sẽ chết trong chính lòng mình ấy chứ!

Tóm lại muốn viết vài dòng để mọi người quên đi chuyện này thôi! Đừng hỏi hay thắc mắc gì nữa!

Cũng có người hỏi mình hứa với người ấy cái gì?

Mình hứa với người ấy sẽ sống tốt, để người ấy trở thành 1 kỷ niệm và thỉnh thoảng hỏi thăm nhóc Tâm!

Sáng nay con bé từ nam bay ra! Con bé nghịch thua 1 trận thế là từ CT =>KC1 tới 11 giờ đêm thì vào chuỗi, có cố nữa thì cũng chẳng thắng đc 3 trận trong 1 giờ! Đó, có những thứ thuộc về số mệnh muốn cũng chẳng được!

Vài dòng như vậy thôi! Cuối cùng cho những ai muốn hỏi về người ấy đó là người ấy vẫn sống nhưng mình không thể cũng như không có cách nào gặp người ấy cả!

Ngày đăng: 25/08/2018
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?