Gửi bài:

Until the end

Cũng 1 tháng rồi nhỉ! 1 tháng Quỳnh tới thay đổi cuộc sống của mình!

Đêm nay, có lẽ Quỳnh đã hoàn toàn tin tưởng L! Đã nói mọi chuyện của Quỳnh đối với L!

L hiểu! Quỳnh là một người con gái tốt nhất mà L đã từng quen và có lẽ cũng là người con gái tốt nhất trong cuộc đời L! L hiểu tại sao Quỳnh lại phải làm vậy, nếu là Quỳnh có lẽ chẳng có mấy người trên đời này làm được như Quỳnh, ít ra là L sẽ chẳng thể nào làm được!

Quỳnh hỏi tại sao L lại yêu Quỳnh hả? Chỉ mới gặp nhau thôi mà?

Có lẽ lúc đầu chỉ là L thích sắc đẹp của Quỳnh! Đơn giản vậy thôi! Nhưng tới giờ thì L cũng chẳng biết giải thích như thế nào với Quỳnh cả! Nhưng L chắc chắn giây phút này L yêu Quỳnh!

Có người nói L chỉ là người thay thế, L chấp nhận, nếu được ở bên Quỳnh cả đời thì L chấp nhận mãi mãi là một người thay thế!

L tự cảm nhận được rằng L không xứng đáng với Quỳnh, hiện tại L không đủ khả năng để giúp Quỳnh vượt qua được chuyện mà Quỳnh phải đối mặt! Có lẽ 5,10 năm nữa L cũng chưa đủ khả năng to lớn ấy! Nhưng L sẽ cố, sẽ cố gắng để có được khả năng ấy dù lúc đó không còn Quỳnh bên cạnh nữa!

Có lẽ đến chuyện được ở bên Quỳnh thôi L cũng không đáng! Đúng số phận của chúng ta là do chúng ta lựa chọn! Quỳnh đã chọn cách đó mà chắc cũng chỉ có duy nhất cách đó thôi! Nhưng dù sao đi nữa thì L vẫn mong mọi thứ sẽ thay đổi, Quỳnh sẽ hạnh phúc dù không có L đi nữa!

L sẽ cố gắng yêu Quỳnh nhiều nhất trong những ngày cuối cùng chúng ta ở bên nhau, sẽ cố gắng để Quỳnh cảm thấy thoải mái nhất, hạnh phúc nhất trong 7 ngày nữa! Chồng yêu vợ của chồng lắm!

Cuối cùng chuyện gì đến cũng phải đến các bạn ạ, chị đã tin tưởng mình, đã nói chuyện của chị với mình, mình đã biết những bí mật của chị! Nhưng có lẽ mình cũng như các bạn không thể ngờ được trước đây và tất cả chúng ta đều không thể giúp gì được chị cả! Muốn thoát được hay không có lẽ trên đời này chỉ có duy nhất một người đó là chị mà thôi! Còn đó là chuyện gì mình xin phép được giữ bí mật! Một ngày nào đó, có thể có có thể không nếu mọi chuyện qua đi và mọi người nhớ tới mình mình sẽ quay lại và nói khi đó sẽ không ảnh hưởng tới chị nữa!

1 tháng qua, ăn cùng các bạn ngủ cùng các bạn mình rất cảm ơn cũng như biết ơn các ban Voz đã ở bên mình đã theo mình và chị, đã động viên mình lúc mình buồn, đã tư vấn cho mình lúc khó khăn, đã bên mình lúc mình buồn, đã chia sẻ niềm vui đối với mình! Thực sự rất cảm ơn các bạn cảm ơn bạn NTHH, lonely_FAver0.3, tonisd, b0yng0cthjks0ck, sonjk, khanh123 ..... nhiều bạn mà mình không thể kể tên hết! À cảm ơn cả hacker nữa, màn đạp đầu vào tường của thím làm mình cười mãi.......

Rất vui khi được quen với mọi người!

Mình sẽ đi với chị ra nước ngoài 1 tuần, quên đi hết những sóng gió gặp phải!

Khi về có lẽ mình sẽ xa chị nhưng thôi, mọi người đừng buồn! Cứ coi như là mình viết truyên cho mọi người đọc vui đi! Cũng không hẳn là SE đâu, ít nhất thì mình cũng có được niềm tin của chị!

Khi về nếu được mình sẽ viết vài dòng nữa cho các bạn! Tạm biệt!

Ngày đăng: 25/08/2018
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?