Gửi bài:

Bài học yêu đương của tiểu ma vương - Minh Nguyệt Thinh Phong

Văn án:

Một tiểu ma vương nghịch ngợm, gây sự khắp nơi, từ bé đã bắt đầu học đòi yêu đương

( Tiểu ma vương bá đạo mà ngây thơ PK con rùa nhỏ ngốc nghếch, đáng yêu)

Bài học yêu đương của tiểu ma vương

Nội dung: thần tiên ma quái, oan gia gặp nhau, tình cảm đô thị

Biên tập đánh giá:

Tác giả hành văn trôi chảy, dưới ngòi bút nhân vật sống động, đối thoại tự nhiên, có vui có buồn, tình cảm, tình tiết hợp lý. Chuyện xưa mấu chốt rõ ràng, nhân vật chính ngọt ngào đáng yêu. Câu chuyện xoay quanh tình yêu của đôi bạn thanh mai trúc mã cùng với âm mưu phức tạp, tình tiết trinh thám gay cấn. Tình yêu, tình thân hài hòa, tình tiết hợp lý.

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Bài học yêu đương của tiểu ma vương

Tác giả Minh Nguyệt Thính Phong

Tải về

271 lượt đã tải về

Đọc online tiểu thuyết: Bài học yêu đương của tiểu ma vương - Minh Nguyệt Thinh Phong

Mật ong rừng chuẩn thơm ngon sạch của Điện Biên

Mục lục