Gửi bài:

Đọc truyện ngắn hay về tình bạn

Phép màu

Phép màu

Đối với chúng tôi, nó đã là cái gì đó lớn lao, cao xa và vĩ đại hơn rồi. Không chỉ đơn thuần là bạn mà nó chính là tình cảm gia đình. *** Tôi có vài người bạn...
Thời để nhớ

Thời để nhớ

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Chuyện đời sinh viên") Người ta nói mối tình đầu là mối tình dang dở, mối tình đầu của nó đến không rào cản nên...
Nhật ký mùa chia tay

Nhật ký mùa chia tay

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Chuyện đời sinh viên") Bước trên đường bạn hiền ơi xin nhớ, nơi xa ấy chắc sẽ không gặp nhau, ta luôn hứa mãi mãi...
Chàng trai của biển

Chàng trai của biển

Tôi gắng gượng với tay để nắm lấy đôi tay chai sần của Biển. Chàng trai của biển à, cậu sẽ không lẻ loi nữa đâu, ít ra mùa hè này, còn có tớ ở đây... *** Trong...
Rơi tự do

Rơi tự do

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện " Chuyện đời sinh viên") Tôi đang thích một cô gái. Thích ngay sau lần đầu gặp gỡ, thích ngay cả khi không biết tên của...
Unfriend

Unfriend

Nó mỉm cười vì mình đã yêu một tình yêu không từng tồn tại, và đã cố trân trọng bảo vệ một tình bạn không hề tôn trọng mình.  *** Trước ngày rời đi, nó...
Những dòng đời ngược xuôi

Những dòng đời ngược xuôi

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Chuyện đời sinh viên") Dù sống trong hoàn cảnh không mấy sung sướng như người ta nhưng họ lại hạnh phúc rất nhiều...
Chúng nó

Chúng nó

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Chuyện đời sinh viên") Ngày 08/11/2014: 10 tin nhắn gửi đi: - 4h30, nhà 1A – T.K.D. Không ai được phép vắng mặt, không ký...
Chuyến tàu không hẹn trước

Chuyến tàu không hẹn trước

Rồi tất cả sẽ qua, chúng ta đều phải lớn lên, đổi thay, thời gian chẳng đợi ai bao giờ. Nhưng chuỗi ngày tuổi thiếu niên không bao giờ trở lại ấy, bạn đừng lo,...
Thân gửi tháng 12!

Thân gửi tháng 12!

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Đời sinh viên") Lật tờ lịch tháng 11 qua một bên, tôi lặng lẽ ngắm nhìn những con số trên tờ lịch tháng 12. Tháng 12...
Người ăn táo

Người ăn táo

Vinh chết rồi. Ba hôm trước. Em đã gắng liên lạc với anh, nhưng không thể được. *** 1. Tịnh không một vệt gió. Ngoài xa, mặt biển tựa tấm kính khổng lồ bị bẻ...
Bạn thân khác giới

Bạn thân khác giới

Hai đứa im lặng không nói gì nữa. Lặng lẽ ngồi xuống bãi cát. Ngân đưa tay ra nắm chặt lấy tay Vũ. *** - Ê, ông nhích qua tí coi. - Bên nào, trái hay phải? - Qua trái...
Bình thường à! Chúc cậu may mắn!

Bình thường à! Chúc cậu may mắn!

Đừng bao giờ rời xa tôi nhé! Hứa nhé! Tôi với cậu cùng sống cuộc đời bình thường sáng đi tối về, cùng chăm cái vườn cây, cùng nuôi hai đứa con...
Tình yêu thầm lặng

Tình yêu thầm lặng

Nó hay nhìn trộm Huy trong lớp. Cậu ấy là lớp trưởng, cậu ấy mạnh mẽ, cá tính, manly, hơn đứt mấy anh giai Hàn Quốc mà bọn con gái ở lớp hay đọc báo rồi rú ầm...
Hạnh nhân đắng

Hạnh nhân đắng

Gia Anh chăm sóc tôi vô tư và trìu mến. Đến nỗi có đôi lần tôi tự hỏi liệu tình cảm này có tiến xa hơn nữa chăng? Đó là năm chúng tôi mười sáu tuổi. Nhưng đến...
Ngày gió trở về

Ngày gió trở về

Những người đã từng là một phần trong cuộc sống của ta, sẽ mãi mãi giữ những khoảng trời như thế, nó không mất đi, chỉ là tạm thời ta lãng quên mà thôi. *** Sau...