Gửi bài:

Đọc truyện ngắn hay về tình bạn

Đi qua những ngày giông bão

Đi qua những ngày giông bão

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Cảm ơn cậu, vì đã ở bên tớ. *** An gầy xanh, mái tóc suôn dài, rất dày và mượt. Khác...
Ta đã cùng đi qua những ngày mưa ấy!

Ta đã cùng đi qua những ngày mưa ấy!

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Suốt những năm tháng cấp ba ấy, tôi chưa từng có một cơ hội tốt đủ để tôi nói một...
Cẩm tú cầu vẫn nở

Cẩm tú cầu vẫn nở

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Cẩm tú cầu vẫn nở hoa, chỉ có lời hứa năm nào đã cùng người bay tới một nơi khác,...
Bởi vì cuộc đời này thật ngắn

Bởi vì cuộc đời này thật ngắn

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện ngắn: "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Hai đứa nó cứ ngồi đó. Mặc cho những hạt mưa lạnh tanh rơi xuống và thấm dần...
Có mất đi đâu...

Có mất đi đâu...

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Đã từ lâu, tôi không còn tắt điện thoại nữa. *** Năm thứ 3 Đại học, tôi quen nó...
Hẹn đôi

Hẹn đôi

(Truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Quả là ngoài sức tưởng tượng. Thật tình tôi không nghĩ là cậu ta lại biến thái đến...
Bên khung cửa sổ

Bên khung cửa sổ

Đôi khi, người ta hay chạy theo hạnh phúc xa xôi mà không biết rằng. Được sống và có một trái tim biết yêu thương đã là một món quà vô cùng quý giá. Bởi có những...
Để một cô gái luôn nhớ về mình

Để một cô gái luôn nhớ về mình

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?) "Vậy tại sao bây giờ cậu trả lại tớ? Cậu...không muốn tớ nhớ về cậu nữa sao?" 1....
Người xa lạ

Người xa lạ

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện ngắn "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Khép lại rồi những tháng ngày của quá khứ, giá mà ngày đó tôi đủ can đảm bước...
Trạm dừng cho trái tim

Trạm dừng cho trái tim

Tôi không biết ngày mai đôi chân ngựa con của tôi sẽ dừng ở nơi nào, trái tim tôi sẽ yêu thương ai đó, tôi không biết và cũng chẳng cần biết đâu. *** Tôi đi chân...
Khi tất cả chỉ còn là kỉ niệm

Khi tất cả chỉ còn là kỉ niệm

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Và đó là lần cuối nó gặp cậu. Ngày cậu đi, nó đã không đến tiễn. *** Vừa tỉnh...
Tớ bất chấp...chỉ cần cậu

Tớ bất chấp...chỉ cần cậu

Đã bảo là hai người không có duyên rồi mà! Hai cậu bất chấp...lại ra kết cục này!  *** Tôi năm nay lên lớp 11, bây giờ là hè lớp 10 – thời gian thoải mái vui...
Những cuộn len rối

Những cuộn len rối

Mọi thứ trong cuộc sống như những cuộn len nhiều màu sắc mà ngày qua ngày tôi vẫn loay hoay ngồi quấn từng vòng, để rồi có đôi lúc vụng về làm len rối tung, đan cài...
Chờ mưa gọi cầu vồng

Chờ mưa gọi cầu vồng

Tôi không cố gắng bắt hoa mặt trời hướng về phía mình nữa, vì đơn giản nắng mới là thứ nó cần. *** - Cái bạn lớp trưởng 12A dễ thương nhỉ? Nghe nói còn học...
Đi qua những kỉ niệm

Đi qua những kỉ niệm

Có những cảm xúc vu vơ thoáng qua. Vì quá cô đơn mà ta ngộ nhận đó là tình yêu tha thiết. Có những tình yêu thiết tha. Vì quá quen thuộc mà ta lại lầm tưởng rằng...
Nàng Cự Giải mạnh mẽ

Nàng Cự Giải mạnh mẽ

Một ngày nào đó, rất gần thôi, tôi sẽ ôm cậu ấy thật chặt, với tất cả yêu mến của mình. Như một lời cảm ơn. *** "Tâm trạng trầm uất của người thuộc cung...