Gửi bài:

Đọc truyện ngắn hay về tình bạn

Ngôi nhà mới

Ngôi nhà mới

Còn rất nhiều niềm vui đang chờ cậu ở phía trước kìa, và còn có cả tớ nữa. *** Rạn nứt Biết tin ba mẹ sẽ bán ngôi nhà này và sẽ phải chuyển đi một nơi khác,...
Không thể bỏ lỡ

Không thể bỏ lỡ

"Tớ rất quý cậu, tớ muốn cảm ơn cậu về tất cả mọi thứ. Nhưng có lẽ tớ và cậu không thích hợp với nhau, và tớ chưa thật sẵn sàng cho mối quan hệ này. Đừng...
Đông về ấm áp

Đông về ấm áp

Chẳng lẽ Mi quên thật, năm tháng và những người bạn mới đã làm Mi cho nó vào dĩ vãng hay sao? *** Nhặt chiếc lá vàng vừa cất mình thả xuống mặt đất lơ đễnh. Nó...
Cậu - Người mãi xem tớ là bạn thân

Cậu - Người mãi xem tớ là bạn thân

Nhưng có lẽ số phận đã ghép nhầm sự gặp gỡ để đến bây giờ tớ vẫn không hiểu tình đến từ đâu bất chấp chờ. Cậu à! Tình yêu này tớ giữ cho riêng mình tớ...
Một chút mỗi ngày

Một chút mỗi ngày

Bạn đã bao giờ thích một cô gái ngay lần đầu tiên gặp mặt? Tôi như thế, chỉ từng đúng một lần như thế, nhưng đó là một câu chuyện đáng kể. Nó xảy ra cách đây...
Chiều nay không có mưa bay

Chiều nay không có mưa bay

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") Tôi nghĩ, đã đến lúc tôi cho Thảo biết, cậu ấy là cô gái dũng cảm nhất mà...
Xanh lơ bầu trời mùa hạ

Xanh lơ bầu trời mùa hạ

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện: "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Họ nói, họ cười, và tôi thấy họ rất hợp nhau. Mặc họ chứ, thế quái...

"Ba lô đỏ" đáng yêu

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Có thể tôi thích cậu ấy, thích rất nhiều nhưng cậu ấy không phải là người...
Tình yêu hoa trong gió

Tình yêu hoa trong gió

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Hồng còn tìm chọn ngày đẹp mới tiến hành kế hoạch, nó chọn hôm thứ 7 mà chả...
Con thuyền của tình bạn

Con thuyền của tình bạn

Một chiếc tàu bị đắm trong một cơn bão, và chỉ có hai người đàn ông có thể bơi vào một nơi nhỏ, khô cằn trông giống như một hòn đảo. *** Hai người sống sót...
Người lạ từng quen

Người lạ từng quen

Và rồi tao quên được mày nhưng không còn thân với mày được nữa, giống như 2 người xa lạ. *** Tao và mày từng quen nhau năm lớp 6, sau đó tao với mày chia tay. Tao vẫn...
Vì cậu là Nắng, còn cô ấy là Cây

Vì cậu là Nắng, còn cô ấy là Cây

Với tôi, cô bạn ấy là Nắng. Nắng rực rỡ, lung linh, Nắng chứa chan bao niềm hạnh phúc, Nắng làm cho cuộc sống của tôi sôi động hơn bội phần. Và tôi thích Nắng. Thích...
Cá Tháng Tư đáng nhớ!

Cá Tháng Tư đáng nhớ!

Đến bây giờ, nó và những người bạn cũ không còn gặp nhau nhiều nữa vì mỗi người ở mỗi phòng khác nhau. Ai cũng bận rộn với những việc học và những chuyện linh...
Miền kí ức trong nhau

Miền kí ức trong nhau

Cuộc sống cuốn ta đi trong cõi động, trong vô vàn những tính toán, bon chen..Có lúc ta chợt quên rằng mình đã có một tuổi thơ đầy vô tư trong sáng, có lúc ta ngỡ rằng...
Hai thằng con trai

Hai thằng con trai

(truyenngan.com.vn - Bài dự thi tập truyện ngắn "Tháng năm không ở lại") Điều quan trọng là làm sao hai ta lại thân được như thế, có lẽ không cần phải nhớ...
Gia sư khó tính

Gia sư khó tính

(truyenngan.com.vn) - Khai thật đi nào cô bé, rồi anh em ta sẽ tìm cách giải quyết!! *** Bao giờ cũng thế, Sandglass luôn bắt đầu "tiết nghỉ giải lao" bằng mẫu câu đầy...