Gửi bài:

Đọc truyện ngắn hay về tình bạn

Hoàng

Hoàng "tư bản"

(truyenngan.com.vn) "- Đánh cho chết cái con đĩ chó giựt chồng người ta đi. Mới nứt mắt ra đã đi làm đĩ. Rạch nát mặt nó cho tao, tội đâu tao chịu!" *** Từ Đà nẵng,...
Vì ta vẫn còn cần có nhau trong đời

Vì ta vẫn còn cần có nhau trong đời

Có phải cậu muốn thách thức trái tim của tớ không Huy? Vậy thì cậu luôn thắng. Đúng hơn là tình yêu của tớ luôn thắng! *** Ngân... Những ngày tháng 9, nắng thôi...
Tôi chỉ cần một bàn tay ấm

Tôi chỉ cần một bàn tay ấm

- Lọt có tin tui hông? -Có! - Con nhỏ nói chắc như đinh đóng cột mà nước mắt nước mũi ngắn dài. - Vậy là được rồi, chỉ cần Lọt tin tui là được rồi. - Tôi cũng...
Trong Veo

Trong Veo

Đâu phải lúc nào tình yêu nơi đây cũng là lợi dụng. *** Yêu tặng Trong Veo - cô bé có nụ cười siêu ngọt ngào và trong vắt. Và anh Ngọc Tuấn – anh trai thua em một tuổi... Cùng...
Người bạn một đêm

Người bạn một đêm

Khi bế tắc và khó khăn nhất trong cuộc sống, bạn sẽ tìm đến ai? Những người thân yêu nhất hay một người xa lạ mình chưa bao giờ quen biết? Đã bao giờ bạn tin...
Câu chuyện về những hạt đậu

Câu chuyện về những hạt đậu

Ly chè không còn một hạt đậu nào. Phút chốc, Nhi nhận ra Đằng vẫn ở đây, bên Nhi, sau bao nhiêu chuyện đã xảy ra. Mọi thứ rõ ràng như một thước phim chậm. Nhi ngồi...
Cuộc điện thoại ngày mưa

Cuộc điện thoại ngày mưa

Audio - Nguyên khẽ lăn chiếc xe đến bên cửa sổ. Cơn mưa phùn từ chiều hôm trước đến sáng nay vẫn chưa dứt. Cô bé lặng yên, không ngước mắt nhìn ra cửa sổ lấy một...
Ai bảo nói không nghe

Ai bảo nói không nghe

(truyenngan.com.vn) - Tao đang yêu mày à – Hương thẹn thùng đáp. - Hả, cái gì, thôi cho tao xin, thằng nào vô phúc bị mày để ý thế? *** Hưng và Hương chơi với nhau từ...
Thiên thần

Thiên thần "chim cánh cụt"

Câu hỏi cuối cùng về đề tài hóa học để phân thắng bại. Đúng ngay sở trường của mình tôi hấp tấp đưa ra kết quả và chắc mẩm sẽ dạy cho "thằng nhóc" một bài...
Đừng rời xa tao nhé

Đừng rời xa tao nhé

Đêm đã khuya mà Minh vẫn chưa tài nào ngủ được. Gió rít lên từng hồi, lùa cả vào căn phòng nhỏ. Chợt nó nghĩ ra một ý tưởng... *** Quỳnh - cô bạn thân chí cốt...
Tại sao Ếch và Rắn không chơi chung với nhau?

Tại sao Ếch và Rắn không chơi chung với nhau?

Audio - Trên đời này có biết bao nhiêu tình bạn đã bị bỏ lỡ vì họ nghĩ rằng họ "không thể" chơi chung với nhau! *** {audio}http://cdntn.com/audio/20121230/tai-sao-ech-va-ran-khong-choi-chung-voi-nhau.mp3{/audio} Buổi...
Lý trí thắng, trái tim có buồn không?

Lý trí thắng, trái tim có buồn không?

Ngày... tháng... năm... ... Ngày hôm nay, giống như nhiều ngày khác trước đó, tôi lại khóc. Và thế là tôi lại nhớ cậu, thật sự rất nhớ cậu ấy. Có gì lạ đâu, những...
Nhiều năm về sau

Nhiều năm về sau

Phần hai của "Bình thường à, chúc cậu may mắn!" Thời gian cuốn nhanh như nước chảy mây trôi. Đã bảy năm rồi... Biển trời đôi phương, lòng người hai ngã. Nhưng mà...trái...
Tôi và bạn

Tôi và bạn

Nhà bạn quá giàu, bạn quá hoàn hảo và tất cả điều đó hoàn toàn đến với một người xứng đáng hơn tôi. *** Dưới sự ngỡ ngàng, lo lắng, bao lo toan,... và rồi tôi...
Điều đơn giản - Điều tự nhiên

Điều đơn giản - Điều tự nhiên

- Cậu nghĩ điều gì sẽ chia cách chúng ta ? - Điều duy nhất tớ nghĩ được cho đến lúc này đó chính là sự tự do tung bay của tuổi trẻ... *** "Chúng tôi đã ở bên nhau...
Tạm biệt Bầu Trời

Tạm biệt Bầu Trời

Tình cảm đặc biệt đó nó không định nói ra. Nó biết, cứ giữ khư khư trong lòng không phải chuyện tốt, nhưng mà... ...như bao cuộc tình đơn phương khác, nó sợ tất...