Gửi bài:

Đọc truyện ngắn hay về tình bạn

Ba đồng xu

Ba đồng xu

Em biết tình cảm của hai anh dành cho em từ lâu, em yêu cả hai anh, rất yêu và rất quý trọng tình bạn của các anh, tình bạn của 3 đứa chúng mình. Em không muốn làm tổn...
Bạn tôi

Bạn tôi

Những người như anh đã để lại phía sau cuộc đời mình những dấu chân mà thời gian không bao giờ có thể xóa nhòa. *** Vào một kỳ nghỉ cuối tuần, tôi đến thăm Khan...
Ở trọ

Ở trọ

- Em đúng là đồ ngốc! Một con nhóc khờ khạo! Anh quay lưng bước. Những bước chân nóng giận. Cô bạn thân hờn dỗi lườm nó một cái rồi lại chạy theo anh. Nó thấy...
Là bạn với thần tượng

Là bạn với thần tượng

Kẻ đang túm lấy đầu chiếc xe máy cà tàng của tôi và năn nỉ bằng một giọng hết sức tha thiết là Ken - ngôi sao thần tượng của giới trẻ khắp cả nước! *** LINH -...
Tao thích có tờ rym

Tao thích có tờ rym

"Sao mày đứng tè thế? " Con bé tròn xoe mắt lên hỏi. "Tao có tờ rym thì tao phải đứng tè chứ " *** "Sao tao không có?" "Mày là con gái " - Thằng bé xách quần, nhìn con bé...
Tình bạn giữa chuột và mèo

Tình bạn giữa chuột và mèo

Audio - Chọn nhầm bạn xấu không những mang lại sự thất vọng mà còn cả tai họa nữa. *** {audio}http://cdntn.com/audio/20121217/tinh-ban-giua-chuot-va-meo.mp3{/audio} Một con chuột...
Tình bạn thực sự

Tình bạn thực sự

"- Các khanh hãy cho ta biết làm thế nào để xây dựng được một tình bạn cao quý như tình bạn giữa hai khanh như vậy." *** Damon và Pythias thân thiết với nhau từ khi còn...
Như một tiếng chuông xa

Như một tiếng chuông xa

Ký ức màu gì. Ký ức trôi vèo như một tiếng chuông xa. *** Tuần sau thì Phiên đi Tôi đưa Phiên lòng vòng quanh những con đường nhỏ xíu của thị trấn. Những ngày này...
Ấm đỏ

Ấm đỏ

- Tụi mình chơi trò giả vờ đi! - Như hai còn đười ươi? – Một bên mắt cô nhướn lên hài hước. - Như hai người yêu nhau. *** Để tô đậm ấn tượng hai người...
Ngón út bàn tay trái

Ngón út bàn tay trái

Những cú điện thoại buổi tối gợi cảm giác bất an. Mặc dù là thằng con trai chuyên Hóa, thế nhưng những hồi chuông vang lên trong đêm vẫn khiến tôi lo âu khó hiểu. *** Cách...
Này nhỏ, hãy đợi đấy!

Này nhỏ, hãy đợi đấy!

Tôi xoay hắn lại gằn từng tiếng vào tai hắn: - Này Nôbita hãy đợi đấy tập ba! Nói xong tôi chạy vội vào nhà. Hắn vẫn kịp hét lên: - Xuka, tôi sẵn sàng đợi! *** Vẫn...
Bởi vì chúng mình là bạn của nhau!

Bởi vì chúng mình là bạn của nhau!

(truyenngan.com.vn - Bài tham dự cuộc thi "Tháng năm không ở lại") Tại sao chuyện đó lại xảy ra với mình chứ. Một người là bạn thân của mình, một người là mình thích....
Tạm biệt chàng trai của tôi

Tạm biệt chàng trai của tôi

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Đã xa rồi nhỉ cái năm tháng ngây thơ khờ dại ấy. Tôi đã từng chôn giấu trong tim một bóng...
Về thăm bạn

Về thăm bạn

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") - Con về ngay, để kịp đưa bạn con một đoạn! *** Chiều! Hội An vẫn màu rêu phong cổ kính,...
Như quen mà lạ

Như quen mà lạ

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Đôi khi cái sự bực mình đó lại là những niềm vui nho nhỏ. *** Nó với mái tóc dài thướt...
Kế hoạch làm thêm

Kế hoạch làm thêm

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại" Huynh đành nhận lời nhưng thực tình không muốn muội đi làm thêm một chút nào nữa, huynh không...