Gửi bài:

Đọc truyện ngắn hay về tình bạn

Tình bạn mùa đông

Tình bạn mùa đông

- Lạnh quá! - An xoa hai lòng bàn tay vào nhau rồi xuýt xoa. - Tớ không chịu nổi nữa rồi, lạnh khủng khiếp - Tiếp theo đến lượt Linh lên tiếng. *** - Thế thì cậu khoác...
Những ngày dịu dàng nhất

Những ngày dịu dàng nhất

"Tao thích mày. Mày có giống như những đứa con gái khác, thích được con trai tỏ tình không Lam?" *** Ghét những cô con gái nhà giàu chảnh chọe, Lam sống giản dị. Cô mở...
Làm bạn thôi anh nhé

Làm bạn thôi anh nhé

Tôi nhắn cho anh 1 sms khi anh chưa kịp nói những câu tôi cần nghe...vì tôi biết rằng có những thứ tình cảm thầm lặng thật khó nói, và cũng thật khó lý giải như một...
Bước qua quá khứ

Bước qua quá khứ

Tôi thật sự chẳng biết làm gì để vơi đi những cắn rứt ngoài việc trừng phạt bản thân. *** Khép nép sau lưng bố, tôi to mắt ngước nhìn vẻ khang trang của ngôi trường...
Là chính mình

Là chính mình

“Tuổi trẻ lạc lối. Cuộc đời này, gặp nhau đã là một mối duyên...”. *** Phương Đông là một cô gái không ồn ào. Năm lớp 12, trong giờ ra chơi, cô gửi cho tôi một...
Con tàu chở tình yêu

Con tàu chở tình yêu

Em thấy không tất cả đã xa rồi Trong tiếng thở của thời gian rất khẽ Tuổi thơ kia ra đi cao ngạo thế ... *** Lớp ở cuối hành lang chạy dài, bốn mùa xôn xao vì cây...
Hai chiếc lược

Hai chiếc lược

Lớp tôi hầu như chưa có đứa nào có bạn gái, nhưng thằng Minh si-líp bảo nó đã từng đá một đứa rồi nên có lẽ nó sẽ truyền kinh nghiệm cho bọn tôi. ***  Một...
Thằng bạn vàng

Thằng bạn vàng

"Dậy đi nhóc, dậy đi, chưa dậy hả? Con gái gì mà ngủ nướng vậy? Ế chồng cho mà coi..." *** 1. Nghe cái giọng lải nhải qua điện thoại, tới đọan cao trào, lòng tự...
Những điều bé xíu

Những điều bé xíu

Người ngoài nhìn chúng ta như một cặp thực thụ, nhưng thật ra tụi mình chỉ là hai đứa bạn thân rất ghét nhau thôi nhỉ? ****** Năm nhất: Cuối cùng thì cái ngày mà...
Mình đã từng quen nhau

Mình đã từng quen nhau

Nick cậu ấy không sáng. Yahoo của tôi chỉ có duy nhất nick của cậu ấy, mang tên Light, 1 dòng nước mắt chợt lăn xuống má rồi rơi xuống bờ môi tôi, nghẹn đắng. *** Bỗng...
Bạn thân, bởi vì tôi thích cậu!

Bạn thân, bởi vì tôi thích cậu!

Người ta vẫn thường nói nếu hai người từ nhỏ đã ở cạnh nhau thì thường sẽ trở thành bạn thân, nhưng lại khó vượt qua giới hạn của tình bạn thân để tiến tới...
Nhỏ Bọ Cạp

Nhỏ Bọ Cạp

Cậu ấy nói thích em, vậy mà mấy ngày sau em phát hiện ra là cậu ấy cũng nói câu đó với nhỏ Hoa bạn em. *** Những cơn mưa phùn lại kéo đến bất chợt,...
Mỗi ngày đều là Valentine

Mỗi ngày đều là Valentine

Người mà tao thích nhất trên đời này... ừm chỉ có mình mày mà thôi. Mày chửi tao xấu xa cũng được, điên cũng được, nhưng mà tình cảm của tao dành cho mày hoàn toàn...
Làm bạn cũng được...

Làm bạn cũng được...

Làm bạn cũng được mà, có thể chém gió hàng giờ, có thể lắng nghe chuyện của nhau, còn có thể cùng đi chơi... với những người bạn khác...Nói chung không nhất thiết...
Sinh viên ký truyện

Sinh viên ký truyện

Mỗi năm, cứ vào dịp đầu thu, cho dù cuộc sống có bận rốn thế nào thì ba đứa hắn vẫn kéo cả gia đình tụ tập về đây, nơi đã gắn bó với chúng trong cả quãng...
Matcha, yêu đã tính sau

Matcha, yêu đã tính sau

Cho đến khi gặp Yasu, tôi mới nhận ra trong chuyện tình cảm, mọi thứ đều không thể tính trước được. *** 1. Một kỳ học kéo dài chừng bốn tháng, ba tháng đầu tôi...