Gửi bài:

Đọc truyện ngắn hay về tình bạn

Chàng trai năm ấy chúng ta từng thích

Chàng trai năm ấy chúng ta từng thích

1024x768 Ngày cuối cùng trước khi về lại thành phố, tôi và Nhi ra hồ sen chơi. Trong lúc Nhi không để ý, tôi đẩy Nhi xuống dòng nước kia rồi vội vã bơi vào...
Y.Ê.U

Y.Ê.U

"Mày biến khỏi thành phố này ngay đi" Nay chủ nhật, lại mới có 6h sáng hơn chút xíu vậy mà thằng bạn thân bốn năm đại học đã đến thăm lại còn quẳng ngay một câu...
Quy luật tự nhiên

Quy luật tự nhiên

"Mặt Trời bằng tuổi nó, hay rõ hơn là cùng lớp, chỉ khác cái Mặt Trời là nam còn nó là nữ." *** 1. Mặt Trời. Tôi gặp Mặt Trăng từ rất lâu trước đây, lúc tôi...
Sân ga ký ức

Sân ga ký ức

Đứng trước đoàn tàu, tấm vé nắm chặt trong tay, mình chần chừ không muốn bước lên. Vì mình hiểu rằng một khi mình bước lên chuyến tàu ấy mình sẽ vĩnh viễn mất...
Nụ cười của gió!

Nụ cười của gió!

Gia đình Uyên gặp bao nhiêu chuyện như vậy nhưng sao tui chưa bao giờ thấy Uyên khóc? *** Nghe nhiều thằng con trai kể với nhau rằng nụ cười của con gái đáng sợ lắm,...
Bà... bà làm bạn gái tui nha!!???!!!

Bà... bà làm bạn gái tui nha!!???!!!

Tình bạn có khi còn lãng mạn hơn cả tình yêu, có thể tình bạn chỉ là tình bạn mãi thôi, có thể từ tình bạn có thể trở thành tình yêu nếu như thời có đã chín muồi...
Khung cửa sổ lá rơi

Khung cửa sổ lá rơi

Dành tình cảm cho một người đâu phải là điều đáng xấu hổ, cũng chẳng có lý do gì mà phải tự trách bản thân. Tình đơn phương chỉ trở nên bi ai khi người ta không...
Tuổi thơ xa là quá khứ thật gần

Tuổi thơ xa là quá khứ thật gần

Chúng ta đã có những năm tháng hạnh phúc như thế? Mùa hạ cùng bạn men theo bờ ruộng bắt ốc, chạy khắp bãi đất trống thả diều, bắt chuồn chuồn. Cái tuổi ấy đều...
Những mùa đông ở lại

Những mùa đông ở lại

*Thân tặng tất cả những ai yêu quý mùa đông* *** 1, Chiều chủ nhật thứ hai của tháng 11. Một đợt gió lạnh nữa tràn về. Như đứng ở ngã ba đợi Khôi. Cái lạnh...
Đánh rơi quá khứ

Đánh rơi quá khứ

Nó và cậu chơi thân với nhau từ hồi còn ở nhà trẻ. Nó khóc, cậu dỗ dành. Nó bị bắt nạt, cậu xông ra bảo vệ. Thậm chí, cậu còn ăn dùm món cà rốt mà nó không ưa...
Bạn thân

Bạn thân

Trên đời này, có một đứa, hễ học giỏi hơn mình, điểm cao hơn mình là mình ghét, có cái áo đẹp hơn là mình tị nạnh, nhưng đi đâu, làm gì nhất định phải có nó,...
Tuổi 17

Tuổi 17

Nhưng Yến nào có yêu Khánh đâu, Khánh ơi là Khánh, Khánh cứ dồn hết tâm trí vào người không chứa chấp bóng hình Khánh trong tim làm gì cho thêm đau đớn hả Khánh. *** Gió...
Tháng ngày đã mất

Tháng ngày đã mất

Tôi khác Viễn, tôi thích đắm mình trong những điều đã vụn vỡ, còn Viễn thì vứt chúng sang một bên. *** Những ngày cuối đông thư thả, tôi thường khoác lên mình vẻ...
Mặt trăng không thể ôm mặt trời

Mặt trăng không thể ôm mặt trời

Đó là một lễ cưới khá hoành tráng. Cũng phải. Đây là lễ cưới của cô nữ luật sư là nó với anh giám đốc công ti dầu khí cơ mà. Nó vui. Nhưng đâu đó vẫn thoáng...
Tri kỷ

Tri kỷ

Thứ đáng giá đến đâu cũng không đáng giá bằng tri kỷ. *** Ngày xưa có một phú ông rất thích trà, phàm là người đến nhà dùng trà, dù là người nghèo hay giàu thì...
Oan gia

Oan gia

1. Tôi ghét Nguyên, thật sự rất ghét, vì đúng là từ nhỏ nhỏ đến lớn cậu ấy chỉ biết bắt nạt tôi. *** Hồi nhỏ, nếu ai đó hỏi tôi ghét ai nhất, tôi sẽ không...