Gửi bài:

Đọc truyện ngắn hay về Gia đình yêu thương

Con dâu vàng

Con dâu vàng

Tôi tự nhủ với lòng mình sau này sẽ kiên quyết bảo với người yêu là sau khi cưới nhau là phải sống riêng, bởi tôi quá ám ảnh cảnh chị gái tôi lấy chồng phải về...
Phù thuỷ cô đơn

Phù thuỷ cô đơn

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") "Mẹ...mẹ ơi, tại "chao" một mình cô này lại bay bằng cán chổi, mà "hông" bay bằng...
Áo ấm cho người thương

Áo ấm cho người thương

Vậy là mấy cô con dâu khách sáo tranh nhau việc làm đan áo len cho mẹ. Cuối cùng việc này rơi vào tay thím Hai, thím này thuộc dạng dẻo miệng và khôn ngoan...
Hạnh phúc của em

Hạnh phúc của em

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Tôi thương em gái sao thiệt thòi quá, suốt một thời xuân xanh đều dành hết cho...
Hai bờ sông, hai cuộc sống

Hai bờ sông, hai cuộc sống

Nó không hiểu, trong trí óc non trẻ không hiểu, dượng và má có quan hệ như thế nào, chỉ thấy má ôm dượng, nói yêu, rồi khoác tay dượng như hồi đó hay làm với cha vậy....
Yêu thương không lời

Yêu thương không lời

Hôm nay là ngày họp phụ huynh cho Tí, mẹ tất tưởi chạy sang nhà hàng xóm mượn đôi dép lành lặn để mang, tự nhiên Tí thấy xấu hổ quá. Dép mẹ cũ lắm rồi, đứt cả...
Người đàn bà bỏ đi

Người đàn bà bỏ đi

Bố đã từng yêu thương mẹ và đến bây giờ khi mẹ đã bỏ đi, bố vẫn không ngừng hận, ngừng đau và ngừng chờ đợi. *** Bố đánh mẹ. Đôi mắt nhòe nhoẹt nước...
Dòng chảy

Dòng chảy

(truyenngan.com.vn) Rồi thì cũng đến lúc con nhỏ cần phải biết tất cả mọi thứ bất kể sẽ ra sao đi nữa.  *** Quầng mặt trời hiếm hoi còn sót lại của một ngày...
Người đàn bà có đôi mắt ướt

Người đàn bà có đôi mắt ướt

Vẫn biết rằng khi mất đi, sẽ được nhận lại, nhưng sao cuộc đời cô, trãi qua bao thăng trầm, cuộc sống này lấy đi khá nhiều thứ nhưng có cho lại cô...
Hãy yêu thương khi còn có thể

Hãy yêu thương khi còn có thể

Ngày đẹp trời, một cặp vợ chồng khoảng 70 tuổi đến văn phòng luật sư. Họ muốn làm thủ tục ly hôn. *** Lúc đầu vị luật sư vô cùng ngạc nhiên, nhưng sau khi nói...
Cưới lần hai

Cưới lần hai

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Anh nghĩ tất cả đều tại chị, xộc xệch rối bời, không chút gì nóng bỏng,...
Cái đích của yêu thương

Cái đích của yêu thương

Xóm tôi vẫn đùa nhau: xóm mình là xóm không chồng! Nhà nào cũng thế, chỉ thấy mẹ và con. *** Mỗi lần lên mạng tôi thường thấy nhiều nhất là những tâm sự ngoại...
Vợ đẹp

Vợ đẹp

- Anh nghĩ sao mà tự nhiên vợ anh đẹp được mãi như vậy à. Muốn vợ đẹp thì anh phải đầu tư để còn hãnh diện với thiên hạ chứ. *** Từ lâu tôi đã muốn cưới...
Con cá chiên xù

Con cá chiên xù

Tối hôm đó, nửa đêm chồng dựng vợ dậy mặc cho vợ đang ngủ rất ngon chỉ để nói một câu: "Vợ nên xem lại đầu tóc, cách ăn mặc của mình, xem thử có giống phu...
Người chưa bao giờ yêu

Người chưa bao giờ yêu

Gió mùa thu mẹ ru con ngủ Năm canh đầy mẹ thức đủ năm canh *** Mẹ - qua những dòng miêu tả của con Trong 14 năm ròng rã đã qua, con đọc biết bao nhiêu bài viết hay những...
Đôi cánh của mẹ

Đôi cánh của mẹ

Mẹ nói, khi mẹ đi đến một nơi khác ở rất xa, con hãy tưởng tượng những chú chim bay trên khoảng trời xung quanh con chính là mẹ. Con sẽ không cảm thấy cô đơn nữa. Mẹ...