Gửi bài:

Đọc truyện ngắn hay về Gia đình yêu thương

Một mảnh đời

Một mảnh đời

Dù nhà em nghèo, nhưng có ba, có mẹ, có anh hai, có 1 gia đình hạnh phúc thì em là người giàu có nhất thế giới rồi. *** - Mẹ ơi! – Đôi mắt em mở to một cách ngây thơ. -...
Chị và gánh hàng rau

Chị và gánh hàng rau

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Huyền và Trung quen nhau được gần hai, ba tháng gì đó, cũng hai, ba tháng qua, chị đã phải đi bộ...
Ông nội

Ông nội

(truyenngan. com. vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Mẹ bảo: "Được nghe ông mắng còn là vui đấy con ạ, lỡ mai này muốn nghe cũng chẳng được...
Về nhà, là có mẹ

Về nhà, là có mẹ

(truyenngan.com.vn) Gửi "Chị Linh" của con Xin cho con được gọi Mẹ bằng cái cách gọi thân thương con đã quen gọi! *** Hai mươi ba năm kể từ ngày Mẹ sinh con ra đời, hình...
A! Mẹ về!!!

A! Mẹ về!!!

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Cả đêm ấy, nó không sao ngủ được... *** Đứa trẻ chạy quanh bờ hồ, mẹ nó rượt đuổi...
Bởi vì em là em của chị

Bởi vì em là em của chị

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") - Nếu ông trời ban cho em một điều ước, em sẽ ước gì? - Ừm...Nếu thật sự có một điều...
Ba, liệu có quá muộn cho một lời xin lỗi?

Ba, liệu có quá muộn cho một lời xin lỗi?

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") "Dòng chảy của thời gian bao giờ cũng khắc nghiệt và tiềm ẩn đầy nỗi đau đớn dằn xé đến...
Anh trai tôi

Anh trai tôi

(truyenngan.com.vn) Thật ra anh không hề hiểu được đại học là gì, nhưng anh hiểu, em trai đã mang lại cho cả nhà niềm tự hào vì cả làng chỉ có mỗi mình tôi đậu đại...
Nắng ấm trở về

Nắng ấm trở về

(truyenngan.com.vn) Người đời có câu: "Con gái hưởng phước cha", vậy mà ba tôi đã xin nhận công tác tận chi nhánh công ty tại miền nam như một thỏa thuận ngầm với mẹ...
Một người anh

Một người anh

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Sau khi có tiền, cầm tiền trên tay, một cảm giác hạnh phúc mơn man khắp da thịt anh. Ước mơ...
Kí ức vụn vỡ

Kí ức vụn vỡ

Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha Tần tảo sớm hôm mẹ nuôi con khôn lớn Mang cả tấm thân gầy cha che chở cho con... *** MẸ Lúc...
Ước nguyện đêm Giáng Sinh

Ước nguyện đêm Giáng Sinh

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Người ta nói quá khứ cần có thời gian, nhưng sẽ là bao lâu? Và đến bao giờ những điều đó...
Ai cũng chỉ có một mẹ cha

Ai cũng chỉ có một mẹ cha

Vì thời gian kì diệu lắm. Nó có thể chữa lành mọi vết thương. Rồi sẽ tới lúc mọi khổ đau tan biến và chúng ta muốn lại được chạy đến sà lòng vào cha mẹ, ôm...

"Kẻ khùng" cậu tôi

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Dĩ nhiên dì cũng bỏ sang Úc và cũng chẳng ai chịu lấy một kẻ tâm thần như cậu tôi dù có đẹp...
Mộ gió

Mộ gió

Và nếu mỗi lần đau là một giọt nước, một hạt cát thì chị thành sông, thành đồi cát năm ba mươi tuổi. *** - Ở nhà coi chừng em... Chị dạ. Má rải lời dặn dò...
Hạnh phúc trong tầm với?

Hạnh phúc trong tầm với?

(truyenngan.com.vn) Bước ra khỏi cánh cửa phòng bệnh viện, Phương cảm thấy trời đất như đang tối sầm lại, cô không thể tin được vào những gì bác sĩ vừa nói với...