Gửi bài:

Đọc truyện ngắn hay về Gia đình yêu thương

Vòng đời làm mẹ

Vòng đời làm mẹ

Con đã đi lòng vòng cả quả đất để tìm kiếm một người thuộc về mình. Người sẽ yêu thương, chăm lo và làm con cảm thấy hạnh phúc. Nhưng Mẹ biết không con đã vô...
Mẹ buồn không, nếu mà con chết

Mẹ buồn không, nếu mà con chết

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Từng giọt nước mắt mẹ rơi nóng hổi, mẹ ôm nó thật chặt mẹ muốn xin lỗi...
Bài học từ chiếc bánh rán

Bài học từ chiếc bánh rán

Bố mẹ chạy vội ra và sau khi nghe anh tôi mếu máo tường thuật lại sự việc thì mẹ ra sức dỗ dành còn bố thì chỉ lẳng lặng dắt xe ra khỏi nhà. *** Nhà tôi có hai...
Thư gửi mẹ

Thư gửi mẹ

Nhiều lúc tôi cũng thấy mình sướng thật, chẳng phải làm gì, ở nhà thì có máy tính để học, có xe đạp điện để đi, sách vở bao nhiêu cũng mua mới. Nhưng rồi tôi...
Vợ đúng là cục nợ

Vợ đúng là cục nợ

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Hắn gọi tôi là "Phù thủy tai quái". Đơn giản là vì dù hắn có sử dụng chiêu...
Niềm vui nơi xó bếp

Niềm vui nơi xó bếp

Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE MicrosoftInternetExplorer4 ...
Thiên sứ của mẹ

Thiên sứ của mẹ

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") - Đúng là dì ghẻ con chồng làm sao mà thương nhau cho được... *** Dì nhận lời...
Cô dâu tuổi 18

Cô dâu tuổi 18

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") "Tháng 5, ánh nắng sớm len lỏi khắp ngóc ngách căn phòng. Kéo tấm rèm cửa nhìn...
Những ngày không có mặt trời

Những ngày không có mặt trời

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Ai đó đã nói rằng thời gian không phải đơn giản là năm này nối tiếp năm kia,...
Em gái tôi là...một con mèo

Em gái tôi là...một con mèo

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Nói một cách thật lòng thì tôi không an tâm giao con Mèo cho bất kỳ ai, không phải...
Bỏ của chạy lấy người

Bỏ của chạy lấy người

Trước đây, cứ hễ vợ mở miệng ra là hỏi tiền, vậy mà đã qua ngày lãnh lương mấy hôm rồi mà chẳng thấy vợ hỏi câu đầu tiên là tiền đâu. *** Chiều hôm ấy,...
Ông ơi!

Ông ơi!

"Nội ơi! Sau này khi tốt nghiệp đại học, cháu sẽ đón ông, bà và cả nhà xuống thành phố chơi. Ông chờ cháu nhe!...sau này cháu sẽ làm ra thật nhiều tiền cho nội được...
Tha thứ

Tha thứ

Cuộc sống của anh chị tôi lúc nào cũng có cảm giác căng như dây đàn. Đụng vào đâu cũng thấy bóng dáng của tội đồ. *** Ngay từ ngày còn nhỏ, chị cả tôi đã nổi...
Những mùa hè xanh

Những mùa hè xanh

Cho bản thân một ngày khác đi, cho mình một ngày thư thái, để suy ngẫm, để đạp xe ba cây số mua mấy que kem Tràng Tiền vào một buổi trưa hè, thấy cũng không tệ đâu,...
Chỉ còn là quá khứ

Chỉ còn là quá khứ

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổii") Mọi thứ đã kết thúc, tôi và anh đã không còn la vợ chồng của nhau nữa, anh...
Cô nàng mạnh mẽ

Cô nàng mạnh mẽ

Thôi thì từ nay nàng ở nhà cho nó lành, chỉ cần nàng mạnh mẽ với mỗi tôi là đủ lắm rồi... *** Tôi là con một, công tử con nhà giàu, muốn gì được nấy. Tôi sống...