Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Bạn tốt nhất

Bạn tốt nhất

Tôi muốn nói với em, tôi muốn cho em biết rằng tôi không muốn chỉ là bạn. Tôi yêu em nhưng tôi quá nhút nhát, tôi cũng không hiểu tại sao. *** Năm học lớp 10, Ngồi...
Chị yêu em mất rồi

Chị yêu em mất rồi

Em biết, em chẳng thể dạy chị những bài toán khó như các anh khác nhưng chị hãy tin, chỉ cần em thôi, sẽ lo lắng được cho chị mọi điều. Em biết, em chẳng thể yêu...
Ngoại lệ duy nhất

Ngoại lệ duy nhất

Phải! Anh có thể không coi tôi là gì cả, anh có thể sẽ rời khỏi cuộc đời tôi mãi mãi. Nhưng tôi muốn gặp anh lần cuối, muốn chạm vào anh lần cuối, muốn nói với...
Lời Hứa

Lời Hứa

"My dear do not be sad, we have to see what the future has in mind for us" - Đừng buồn em ạ, hãy chờ xem tương lai... ... *** Dù đã thấy nhau trên webcam nhiều lần, song Miên không thể...
Mặc áo dài giữa mùa đông

Mặc áo dài giữa mùa đông

''Anh vẫn không hiểu ư, sẽ chẳng bao giờ có ai tốt với anh hơn em đâu. Bởi vì em đã lớn rồi. Và... hình như em yêu anh ! '' *** Tôi quen anh từ khi tôi còn là một cô...
Vợ Hờ

Vợ Hờ

  Anh lấy của cô chữ "trinh" và trả về cho cô chữ "khinh" Cô là Cỏ. Cô xấu xí, không có duyên, mỏng manh hoang dại, và tròn vo. Anh là Gió. Anh lãng tử, galăng, đào...
Người đàn ông yêu em....

Người đàn ông yêu em....

Người đàn ông thật sự yêu em, là người có lòng dũng cảm, dám giành giật cái điều khiển ti vi với em, song sau cùng dù thắng cũng chỉ dám ngoan ngoãn ngồi dựa cằm...
Đột Quỵ

Đột Quỵ

Nhưng chàng không lấy người bạn thân nhất của vợ, người làm chàng mê muội, người đến thăm vợ chàng thường xuyên khi vợ chàng nằm ổ, người bị mê hoặc bởi vẻ...
Phép thử

Phép thử

Quán cũ, bàn cũ, bản nhạc cũ... Hai đen đá không đường...Tất cả đều như trước, duy chỉ có mối quan hệ của họ giờ đã khác. Cách đây hai năm, cũng tại nơi này họ...
Chai sữa tắm hết date

Chai sữa tắm hết date

Cô muốn bù đắp cho chàng trai mồ côi mẹ từ nhỏ tình yêu từ thân xác người con gái, để rồi một ngày anh sợ khi nhận ra mình biết rõ cái áo nào của cô có bao nhiêu...
Người có muốn nghe về những hoang mang?

Người có muốn nghe về những hoang mang?

Tháng mười hai tràn về trong em cùng nỗi nhớ anh vô tận. Tuyết rơi dày nơi xứ người lạnh lẽo. Hơi lạnh cuộn tròn vào người em lim dim mắt, tìm chút hơi ấm còn sót...
Những hạt đậu

Những hạt đậu

Biết gì không? Một đứa con gái quái dị như tao cũng cần được ai đó yêu thương lắm chứ? Nếu như 17 tuổi tao có mày để nắm tay, thì 18 tuổi – tao cũng cần được...
Không là lựa chọn đầu tiên

Không là lựa chọn đầu tiên

Mình xin lỗi khi cậu không phải là sự lựa chọn đầu tiên nhưng mình chắc chắn rằng cậu là người con gái duy nhất mình muốn đi cùng đến suốt cuộc đời. ------------------- Vy...
Cầu vồng và mưa

Cầu vồng và mưa

Phải đi qua những ngày mưa mới đi đến được những ngày nắng, nhưng có vẻ tôi chỉ muốn chọn 1 con đường tắt, đó là đi thẳng đến những ngày tươi sáng. Một người...
Chiếc mặt nạ quỷ

Chiếc mặt nạ quỷ

Từ đó cậu bé ấy mang bên mình mặt nạ ác độc của quỷ và sống một cuộc đời cô độc đáng thương. Câu chuyện cô kể cho anh vẫn chưa đến đoạn kết. Chiếc...
Mình sẽ đặt tên con là gì?

Mình sẽ đặt tên con là gì?

Tuấn ngỏ lời yêu Ly cô gái xấu xí có thể nói là nhất trường đại học luật này, da thì đen,tính tình thì khù khờ đã hai mươi tuổi nhưng chưa anh chàng nào dám rớ....