Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Anh sẽ cưới em nhé

Anh sẽ cưới em nhé

Anh sẽ quát em khi em quên không lau bếp ga sau mỗi lần nấu ăn. Anh sẽ chạy đến cầm tay em, thổi thật nhẹ, và đặt lên đó một nụ hôn trước khi dán urgo, nhìn mặt em...
Vì anh nghiện em mất rồi

Vì anh nghiện em mất rồi

10h đêm... Đứa con gái ngập ngừng trước cửa một phòng hát ở Fantasic Bar. Mấy thằng bảo vệ đưa mắt nhìn nó từ đầu đến chân, cái nhìn lả lơi và chẳng mấy thiện...
Em sẽ không làm bồ của người khác nữa đâu!

Em sẽ không làm bồ của người khác nữa đâu!

"– Anh biết không? Em từng hi vọng anh không giống như những người con trai khác, em vui nhiều lắm khi ở bên anh, ấm áp nhiều lắm khi được anh chăm sóc. Nhưng anh cũng như...
 Mưa rơi ở thành phố lạ

Mưa rơi ở thành phố lạ

Thằng bạn lầm lì của tôi bao năm đi xa, vẫn nhớ những cơn mưa biển xa lắc xa lơ. Chúng tôi nằm ôm nhau lặng lẽ, tôi nhận ra Thiên thật dịu dàng và mãnh liệt. *** Đúng...
Nói

Nói "anh yêu em" lần nữa, được không?

- Anh yêu em ! - Ừ... - Em làm người yêu anh nhé ? - Không. - Lí do? - Em yêu Phong rồi. - Ờ...Không sao, anh đợi... - Dở hơi! - Quá khen! - Chịu anh rồi đấy... *** 2AM. Căn...
Cái chết của thiên thần

Cái chết của thiên thần

Cô không còn nghe thấy gì nữa. Mắt cô nhòe đi. Không thể. Đó không phải là anh. Không cũng có thể chính là anh. Anh mang thông điệp của thượng đế đến cho cô. Lát nữa,...
Gió ơi mang nỗi buồn đi nhé

Gió ơi mang nỗi buồn đi nhé

Nếu còn một chút lòng tự trọng thì anh đã để cả hai người con gái ra đi nhưng không, anh vẫn gọi nó là em yêu, anh vẫn gọi chị là vợ. Nó nói chia tay, anh níu giữ....
Chàng trai tháng Tám

Chàng trai tháng Tám

Có những người thoảng qua trong cuộc đời nhưng ta lại không bao giờ có thể quên. Trong suốt bao nhiêu năm, nó vẫn chờ anh chờ mãi đến khi tháng 8 vào thu. Đây lại là...
Ngày hoa hướng dương

Ngày hoa hướng dương

"Anh nghĩ rất nhiều, nhưng chẳng cái gì ra cái gì cả. Anh thấy hai đứa mình xa lạ với nhau quá. Em không quan tâm gì đến hoa hướng dương, trong khi đầu óc anh thì cứ cuồng...
Đừng bao giờ bỏ rơi tình yêu của mình

Đừng bao giờ bỏ rơi tình yêu của mình

Nếu bạn thực sự yêu một người, đừng rời bỏ người ấy. Không bao giờ rời bỏ. Bởi vì có thể bạn không biết được, tình yêu đó có ý nghĩa thế nào với người...
Ngày cuối cùng bị mất

Ngày cuối cùng bị mất

Tôi nghĩ về những đường thẳng chạy chéo trong không gian. Dù tôi có gặp lại Rei cả trăm lần, yêu cô cả trăm lần, thì cũng sẽ làm tổn thương và chia tay cô cả trăm...
Yêu trẻ con

Yêu trẻ con

Nhờ anh và tình yêu của anh, nó đã thay đổi rất nhiều, chịu khó học hành, biết suy nghĩ chín chắn hơn, vâng lời, lễ phép ... Có lẽ bố mẹ nó cũng phải biết ơn...
Nhất định anh sẽ cưới em

Nhất định anh sẽ cưới em

10 giờ tối, tôi đang đi trên đường thì nghe điện thoại reo, kinh ngạc khi nhận ra đó là tin nhắn của Lan. Lần đầu tiên kể từ khi kết hôn, cô ấy nhắn cho tôi. "Anh,...
Lối không nhau

Lối không nhau

Anh vẫn yêu Cô nhưng trong lòng thấy mênh mông như đứng trước bờ vực thẳm của sự thay đổi. Chính anh muốn mình thay đổi và anh không thể giữ Cô bên mình mãi. Có điều...
Một chuyện đùa

Một chuyện đùa

Điều bí ẩn ấy làm nàng không yên lòng chút nào, nàng không chịu được nữa. Cô bé đáng thương ấy không trả lời nổi những câu hỏi, nét mặt rầu rĩ như muốn khóc. *** Một...
Em chưa hiểu hết về anh đâu, con khốn!

Em chưa hiểu hết về anh đâu, con khốn!

"Đồ đĩ..."Tuấn nghiến răng, tay run run nắm chặt cái ly trong tay đánh rắc một cái, những mảnh vở thủy tinh cắm sau vào bàn tay, từng giọt máu rơi xuống đất... Nhìn...