Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Muốn ở cạnh - đừng yêu nhau!

Muốn ở cạnh - đừng yêu nhau!

(truyenngan.com.vn) Không gian xung quanh Huy luôn có một vẻ gì đấy rất "tiểu thuyết". Hắn đẹp trai cao ráo, trắng trẻo thư sinh nhưng không hề yếu đuối ẻo lả. Sinh ra trong...
Nước mắt của nàng, cơn mưa của tôi

Nước mắt của nàng, cơn mưa của tôi

'Dậy đi em. Bố mẹ anh về rồi." Tôi lay nàng dậy, cố giữ để nàng không giật mình mà ngã nhào từ trên bàn xuống. Ngó ra ngoài cửa sổ khép hờ, tôi thấy chị gái và...
Đám cưới tình đầu

Đám cưới tình đầu

Cách đây bốn năm, khi anh ngu ngốc buông tay cô, chẳng bao giờ anh nghĩ trong phần đời còn lại của mình sẽ có một buổi chiều anh ngồi trên tầng thượng của một tòa...
Câu chuyện chiếc ô

Câu chuyện chiếc ô

Trái tim anh chợt trở nên lạnh giá. Tại sao cô có thể đùa giỡn với tình cảm của anh như thế? Tại sao lại nhận lời cầu hôn của anh trong khi vẫn nhớ đến người con...
Cô gái đến từ sao Hỏa

Cô gái đến từ sao Hỏa

Tôi muốn chia tay. Tôi không muốn đứng yên để cảm giác này làm hư hại đời sống của chính mình. Tôi muốn một mối quan hệ vui vẻ, tất cả đàn ông đều muốn một...
Cô gái làm nghề

Cô gái làm nghề "thử" trai bao

1. Tệ hại. Nhục nhã. Tôi không bao giờ ngờ được có ngày tôi lại làm cái công việc này. Từ nhỏ sống dưới cái bóng của một cô gái xấu xí, nhưng dù sao tôi vẫn...
Chuông Gió

Chuông Gió

Tiểu Mai và Quân yêu nhau trong cảnh bần hàn. Một hôm, hai người đi chơi phố rẽ vào một cửa hàng thấy trong tủ kính có treo một cái chuông gió. Tiểu Mai buột miệng khen: -...
Người tình hay con đĩ?

Người tình hay con đĩ?

Tôi bỏ cô ấy để yêu một người khác, không phải vì tôi đã chán cô ấy... mà đơn giản là vì... cô ấy quá đặc biệt, tôi không thể hiểu nổi... và tôi sợ phải hiểu,...
3 câu chuyện tình yêu

3 câu chuyện tình yêu

Có lẽ trong tình yêu, không có gì là đúng hay sai cả! Nếu bạn cho là đúng, thì chắc chắn là nó đúng, còn nếu bạn cho rằng nó sai, thì nó buộc phải sai! Vậy thôi.   *** 1....
Này em...

Này em...

Họ không yêu nhau như cách đây nhiều năm. Không có nghĩa là họ không yêu nhau bằng cách đây nhiều năm. *** - Này em, anh yêu em. Đang loay hoay lau bàn, cô ngẩng đầu lên,...
Không anh thì ai khác

Không anh thì ai khác

Tôi không thể đếm được đã bao nhiêu ngày kể từ khi Tùng Anh xa tôi.Nhưng tôi biết, chỉ vừa mới đây thôi, có lẽ do quá nhớ hoặc quá nuối tiếc những tháng ngày chúng...
Cúc hương ngốc dại

Cúc hương ngốc dại

Có thể tôi yêu Tuân mà đến mãi sau này mới nhận ra, cũng có thể tôi chỉ mang một hình bóng trọn vẹn của quá khứ ra để lừa dối những dại khờ trong tình cảm hiện...
Mảnh ghép

Mảnh ghép

Em còn một tay, tôi cụt một chân, gặp nhau trong một buổi chiều ở khu chợ bán hoa. Em cười, tôi cũng đón nụ cười dịu dàng từ em - nụ cười của hai kẻ đồng cảnh...
Nên là, chúng mình lấy nhau đi

Nên là, chúng mình lấy nhau đi

Tôi và cậu ấy vẫn ngủ cùng nhau, nhưng không còn thức cùng nhau được nữa. Nên tôi rời đi. *** 1. Tôi Ánh nắng hơi gắt phản qua khung cửa kính vuông làm tôi khẽ nhíu...
Những vì sao

Những vì sao

Bước vào thế giới thần tiên lãng mạn trong giọng văn bay bổng kì diệu của nhà văn Pháp Alphonse Daudet - giọng văn kinh điển cho dòng văn học lãng mạn thế kỉ 19 *** Trong...
Chẳng cần để tâm đoạn kết

Chẳng cần để tâm đoạn kết

Hưng ở lại nhà Minh trong buổi tối hôm ấy. Dường như giữa họ, không phải là một tháng xa cách mà chỉ là mới hôm qua cô ấy bước vào showroom, và hôm nay họ được...