Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Nhầm lẫn tai hại

Nhầm lẫn tai hại

 Mặc dù ở công ty, tôi và Trần Kỷ Nam là đôi "bạn" thân, song mục đích của tôi là muốn mối quan hệ này đi "xa" hơn. Một hôm, chúng tôi cùng đi ăn cơm. Khi Trần...
Nhím và cá

Nhím và cá

Có một chàng Nhím đã trót yêu thương một nàng Cá. Nhím khao khát một lần được ôm Cá vào lòng để được nghe hơi ấm từ trái tim nàng tỏa ra. Nhưng Nhím biết, chàng...
Còn lại của tình yêu

Còn lại của tình yêu

Cô chôn chặt nỗi đau âm ỉ trong lòng, nhiều đêm nỗi đau như cào xé tâm can cô khi cô biết gia đình anh sắp chuyển đi. Bạn cô nói đã đặt cọc căn hộ ấy. Cô sẽ xa...
Có phải tình yêu?

Có phải tình yêu?

Nhưng có 1 điều tôi không thể nào biết rõ. Liệu mình có yêu Duy? *** Tôi quyết định không gặp Duy nữa. Mặc dù mỗi lần đi làm buổi sáng, ngang qua Club bar, đều thấy...
Cưới em đi

Cưới em đi

"-       Chỉ có thằng hâm mới bỏ em. -       Vì sao, em có điểm gì tốt chứ. -       Em rất chân...
Trái tim bị khuyết

Trái tim bị khuyết

- Em sẽ quên được An phải không? Đó là câu đầu tiên anh hỏi sau ngày họ kết hôn. *** Cô nằm phía bên kia của cái giường rất dài và rất rộng, mở to đôi mắt như...
Vì cậu sẽ không bao giờ thích tớ

Vì cậu sẽ không bao giờ thích tớ

Có thể đúng là những người bạn thân dễ yêu nhau, nhưng có lẽ là không cùng một thời điểm. Lúc tôi yêu An đến mức không thể tập trung vào việc gì khác nữa, có lẽ...
Người thứ hai, con ếch và sợi chỉ đỏ

Người thứ hai, con ếch và sợi chỉ đỏ

"- Vì tớ sẽ yêu hết người này đến người khác. Nhưng tớ muốn cậu ở cạnh tớ mãi mãi. Dù tớ bỏ ai, hay ai bỏ tớ, tớ vẫn có thể tìm đến cậu. Và khóc, và than...
Đêm đầu với người chồng kém tuổi

Đêm đầu với người chồng kém tuổi

Bình thường anh là người nhút nhát, là cậu bé hay đỏ mặt, nhưng trong ngày cưới, tôi bỗng thấy anh già dặn, chín chắn hơn tôi rất nhiều. *** Vào...
Cây, Lá và Gió

Cây, Lá và Gió

Từ năm 2003, có một câu chuyện được gửi đăng và chia sẻ trên nhiều blog, website cá nhân. Câu chuyện ban đầu được viết bằng tiếng Hoa, rồi sau đó được chuyển sang...
Trái tim con gái

Trái tim con gái

       Một câu chuyện nhẹ nhàng đầy bất ngờ về cảm xúc trong trái tim con gái. Đúng là con gái, cảm xúc luôn đi trước con...
Phố có ba cô gái

Phố có ba cô gái

Quang có thói quen ngồi vắt vẻo trên lan can tầng hai nhâm nhi ly cà phê đen khi đã khuya và ngắm nhìn con phố nhỏ. Dường như vào đêm, mọi hoạt động đều trở nên bí ẩn...
Các chàng để tình yêu ở đâu??

Các chàng để tình yêu ở đâu??

Thượng đế tạo ra chàng, thả chàng vào địa cầu, rồi nhắn cho chàng một tin vào chiếc iPhone 4s trong đó ngài bảo: "Này con trai, ta tạo ra con với một trí tuệ sáng suốt,...
Gặp lại

Gặp lại

"- Đó là tất cả những gì anh cần ư? - Không, còn thiếu em. Tôi bỗng thấy căm ghét Di ghê gớm. Anh nói cái câu đưa đẩy đó nhẹ như không. Tôi cảm thấy tình cảm của...
Người không bóng

Người không bóng

"Giá như anh có thể là người đàn ông đó, anh sẵn sàng trao cho em tất cả, nhưng anh lại chỉ là anh, là cái bóng của người em từng yêu khi chúng ta còn thơ bé, cái bóng...
Về nơi nắng không đến

Về nơi nắng không đến

"Câu chuyện em sáng tác, Nhân vật nam chính có vẻ giống anh...Nhưng, nhân vật nữ chính, yêu anh ta đến suốt đời, thì không phải em, anh ạ..." *** 1h sáng. Sms cuối cùng...