Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

May mắn

May mắn

May mắn trong tình yêu không phải là tiền bạc, giàu sang, là khi bạn tìm được một nửa thật sự của mình. Điều mà rất nhiều người đôi khi bỏ lỡ. Một lần vô tình...
Thứ 6, cảnh phục và em. . .

Thứ 6, cảnh phục và em. . .

Đây là câu chuyện về cuộc đời, về tình yêu của hai con người có thật. Họ mất nhau vì buông tay nhau quá sớm, tình yêu cuối cùng bị vùi dập bởi sự sắp đặt của...
Em đã đặt cược tất cả vào một con lừa

Em đã đặt cược tất cả vào một con lừa

Người đàn ông đi đến chiếc ghế bành, một tay cầm cốc rượu. Anh đưa tay kia lấy tờ báo thì trông thấy tờ báo có chiếc phong bì. Rất ngạc nhiên, anh đọc thấy: "gửi...
Một khi anh là thằng tồi

Một khi anh là thằng tồi

Anh ta giỏi thật, cô chỉ là cô gái thứ ba thôi. Cô quay sang hận chính bản thân cô nữa, hận cái sự ngây dại và yêu mù quáng của cô. Điều đáng nói nhất là cô lại...
Nếu muốn ly hôn, hãy bế em ra khỏi cuộc đời anh

Nếu muốn ly hôn, hãy bế em ra khỏi cuộc đời anh

Một câu chuyện bạn nên đọc trước khi kết hôn. Hôn nhân không đẹp như bong bóng tình yêu, mà nó đẹp hơn bởi sự gai góc và khó khăn của nó. *** Vào ngày cưới của...
Phía trước là tình yêu

Phía trước là tình yêu

Mất quá nhiều thời gian theo đuổi tình yêu để rồi đánh mất. Nhưng có những tình yêu đến nhẹ nhàng như trong truyện cổ tích. Một câu chuyện tình yêu hay! *** Thanh...
Tình yêu

Tình yêu

Tình yêu thực sự không phải là sự chở che vô điều kiện mà là sự nâng đỡ cổ vũ để chính ta tốt lên hơn mỗi ngày. Đừng bỏ quên sự ân cần nhỏ bé của người...
Anh, em và thuốc lá...

Anh, em và thuốc lá...

Nghiện thuốc lá suốt nhiều năm, anh không tài nào bỏ được. Chỉ còn cách giấu người yêu hút vụng trộm. Cô đành bỏ qua, vờ như không biết người yêu vẫn lén lút...
Yêu em như... yêu trà đá

Yêu em như... yêu trà đá

Vũ:- Này, làm vợ hờ của anh nhé! – Vũ cười nhăn nhở. Beo:- Thôi đi! Thằng hâm kia! Về với vợ đi! Vũ: - Vợ con quái gi! Anh vẫn còn zin....- Vũ cười phá lên, icon là...
Khi đàn ông bước đi và không ngoảnh lại

Khi đàn ông bước đi và không ngoảnh lại

Anh biết em sẽ rất giận, rất hận anh. Nhưng để một người con gái phải mòn mỏi đợi mình, khó khăn không ai chia sẻ, khóc không có ai lau nước mắt, trông chờ một bờ...
Cho anh mượn em nhé

Cho anh mượn em nhé

Tôi học Đại Học năm thứ 2, anh học trên tôi một khoá. Hồi đó anh là trưởng ban thể thao của trường, là người hóm hỉnh, có duyên, tôi là một thành viên trong đội...
Ngủ ngon anh nhé

Ngủ ngon anh nhé

Anh sẽ luôn lắng nghe mọi điều em nói, anh sẽ luôn ở cạnh em... Em hãy sống hạnh phúc, đừng lãng phí cuộc sống của mình, vì anh đã để dành cho em. Hãy tin anh, em nhé!  Tháng...
Em muốn làm tình không bao cao su

Em muốn làm tình không bao cao su

"Em muốn sinh con"!. Khương ngái ngủ: "Bao giờ?". Ngay bây giờ, em muốn làm tình không dùng bcs". Khương giật mình, tỉnh cả ngủ... *** Lần đầu gặp mặt, Hân ngỡ...
Câu chuyện ngắn về tình yêu

Câu chuyện ngắn về tình yêu

 Sự hiểu lầm có thể làm cho con người ta mất đi vĩnh viễn 1 thứ gì đó mà ta rất yêu quý, để rồi, khi nhận ra thì đã quá muộn...  Có một chàng trai đã...
Người con gái không có tư cách

Người con gái không có tư cách

"Em có tư cách nói với anh câu đó sao?" Tim cô quặn thắt, đau nhói. Có những giọt nước chợt ngân ngấn trên khóe mắt cô. *** Cô biết cô không có đủ tư cách để...
Tình yêu qua Internet

Tình yêu qua Internet

"- Em chào cô, em có thể có nhiều cơ hội việc làm khác. Nhưng cơ hội hạnh phúc của em thì sẽ không có lại lần nữa!" *** Hết giờ làm là Ngân biến ngay, mặc cho mấy...