Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Yêu thương quay về!

Yêu thương quay về!

Tuấn một mình lê bước chân trên con phố dài mang trong lòng một nỗi buồn vô tận. Chợt trào lên trong anh là những kỷ niệm về quá khứ, về ngày xưa và về những người...
Tớ sẽ quên cậu, nhanh thôi!

Tớ sẽ quên cậu, nhanh thôi!

"Tớ không hứa sẽ yêu cậu cả cuộc đời này. Nhưng tớ hứa sẽ yêu cậu nhiều bẳng tất cả những giọt mưa trong đời cộng lại" *** Phố lên đèn. Lại một ngày nữa...
Nụ cười xứ Nẫu

Nụ cười xứ Nẫu

Tôi thấy nụ cười hóm của Hàn như chúc mừng tôi. Tôi nháy mắt cười cùng Nhiên. Và tôi cũng thấy cả nụ cười mãn nguyện của Nhiên, nụ cười xứ Nẫu. *** Yêu người,...
Cứ để nó mưa đi!

Cứ để nó mưa đi!

"Có những người cảm mến nhau vì ánh mắt, yêu thương nhau vì nụ cười, nhưng xa rời nhau... không vì lí do gì cả"... *** La Place Café – 8:00 p.m Vẫn là tầng...
When you're gone

When you're gone

Chợt thấy trong lòng chẳng còn buồn, có chăng chỉ là một chút những cảm xúc mang tên hồi ức, vậy là anh và tôi dù muốn hay không vẫn là những mảnh ghép quá khứ, vẫn...
Luyến tình

Luyến tình

Tôi vừa đưa chân bước lên bậc thềm thứ ba thì trong nhà cũng vọng ra những tiếng vỡ của chén, bát, kèm theo sau là những tiếng chửi, rủa, tru tréo lên của gã. Gã đang...
Nắng vẫn thắp ánh vàng trong đáy mắt

Nắng vẫn thắp ánh vàng trong đáy mắt

Tim chẳng biết được đâu. Tôi đã có một điểm tựa khác, và hình như tôi vừa bước qua những chông chênh trong mùa hơi thở hóa thành sương sớm để tan vào vô định....
Và em sẽ lại trở về làm bạn với cô đơn!

Và em sẽ lại trở về làm bạn với cô đơn!

Lang thang bước đi về trên con phố cũ Hà Nội buổi cuối hoàng hôn, Linh thấy lòng mình nhẹ nhõm, thênh thang, mênh mông một nỗi buồn như ngày Huy chưa đến. Chỉ khác là...
Người tớ thích

Người tớ thích

Chiều nay tớ đang đi trên đường, từng cơn gió thổi đến làm mấy sợi tóc của tớ đung đưa theo, ánh nắng dải nhẹ trên từng thân cây bạch đàn, rải rác khắp góc...
Chúng ta cùng về được không?

Chúng ta cùng về được không?

- Chúng ta cùng về được không? "Đ - "Đồ chảnh chó"... Câu chửi thề của Khánh Linh được Nghĩa nhắc đi nhắc lại đến thời điểm bây giờ đã không dưới chục lần....
Cảm ơn tình yêu của em!

Cảm ơn tình yêu của em!

Có những thứ tình cảm lặng thầm nhưng không thể thừa nhận, dù rất yêu nhưng lại không thể yêu. Cảm giác đó không phải dễ chịu nhưng đối với Khang anh lại lựa...
Câu chuyện của bốn năm

Câu chuyện của bốn năm

Phần 2 của Chị/Cô! Anh yêu em!  (http://www.truyenngan.com.vn/truyen-ngan/truyen-ngan-yeu/39949-chi-co-anh-yeu-em.html) *** I. Tạm biệt thủ đô. Tôi rời Hà Nội vào một ngày mưa...
Biển gọi tên anh

Biển gọi tên anh

Cậu mong rằng một ngày nào đó, biển sẽ gọi tên cậu, và rồi trái tim cậu lại được hòa cùng biển, cậu sẽ yêu và được yêu như bao giờ... *** Chàng trai nhẹ nhàng...
Vị trí nào cho em?

Vị trí nào cho em?

- Ngay từ đầu vị trí phù hợp nhất của em là người lạ của anh, đúng không anh? - Ngay từ đầu lẽ ra tôi nên để em ở vị trí tốt nhất – là người lạ của tôi. *** Ngày.......
Yêu người có người yêu

Yêu người có người yêu

Yêu một người mà ngay cả những câu nói ngọt ngào, ấm áp, những hành động thương mến mà cũng không dám dành tặng... Yêu một người dù mỗi tối vẫn dành thời gian...
Son môi và Anh

Son môi và Anh

Tôi ghét những thỏi son, chính xác là như vậy nhưng đó là tôi của thời điểm 3 năm trước. *** Hồi đó, tôi không ăn vận được đẹp như bây giờ, hồi đó khi là cô...