Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Đã lâu không gặp

Đã lâu không gặp

Nhưng anh biết không... Cuộc sống này tồn tại những ràng buộc mà tình yêu sâu đậm nhất cũng không cắt đứt được. Điều tàn khốc nhất của trưởng thành chính là...
Mai nở rồi! Anh có về?

Mai nở rồi! Anh có về?

.....Viết cho cô gái ướp tuổi xuân bằng đợi chờ *** "Mộ chị tôi bé xinh đứng bên cầu lẻ loi í a. Mộ người chưa có chồng" 16 tuổi gối đầu lên chân anh nằm nghe...
Vẫn cứ thích em

Vẫn cứ thích em

Dành cho Sài Gòn những ngày mưa kỉ niệm mang tôi về năm tháng xưa cũ. Dành cho những người yêu nhau, chân thành, sâu sắc... *** Tôi và Thành lớn lên cùng nhau, trong một...
Anh, em và những trang nhật kí

Anh, em và những trang nhật kí

Ngày yêu nhau, cô tải ứng dụng viết nhật kí về điện thoại của anh, nói rằng chúng ta hãy viết cảm xúc của mình vào trong đó... *** Hầu như cô viết là nhiều, bởi...
Vì ta quá xa

Vì ta quá xa

Tình yêu chưa bao giờ chỉ ngọt như kẹo hay đắng như khổ qua. Quan trọng là ta đã được những gì trong tình yêu ấy. *** Tựa vào góc tường nơi giừơng bệnh, cô lặng...
Những cuộc tình dang dở

Những cuộc tình dang dở

Tôi ngồi dây, đối diện anh nhưng không còn dám nhìn thẳng vào đôi mắt ấy nữa. - Em có bồ rồi à? - Không... - Vậy tại sao chấm dứt. Mình đang độc thân, mình có quyền...
Lời nguyền Tử đinh hương

Lời nguyền Tử đinh hương

Ả nhớ gã. Nhớ mùi cơ thể gã. Cái mùi Tử đinh hương toát ra từ những sợi tóc đen vừa hăng hắc, vừa mát dịu, đôi khi ả còn cảm nhận được vị đắng hòa lẫn trong...
Tình Tôi

Tình Tôi

Đời mà! Thấy vậy nhưng chưa hẳn đã vậy đâu! *** Một buổi sáng giao mùa, thức dậy sớm với trạng thái trống rỗng cực độ. Huế mùa hạ nắng dữ dội, mỗi sáng,...
Một cuộc hẹn

Một cuộc hẹn

Nhiều lúc chị nghĩ cũng chẳng cần thiết phải cầu kỳ thế này. Vì lần nào "hẹn hò" Đóm cũng đến nhà chị, cùng nhau nấu ăn, cùng coi ti vi trong căn trọ chật như dăm...
Về nhà thôi, Sài Gòn

Về nhà thôi, Sài Gòn

Tôi từng nghĩ, người cầu hôn tôi phải mặc vest, ở một buổi lễ long trọng, có nến, có hoa, có người chứng kiến, chúng tôi trao nhẫn và hôn nhau. Anh cầu hôn tôi, chung...
Tu-huýt, Anh Yêu Em

Tu-huýt, Anh Yêu Em

Nhiều lúc muốn nói cho Vĩnh biết em đang nghĩ gì, em đang muốn gì.. Nhiều lúc muốn mình ở một vị trí khác đi trong anh, nhưng em lại sợ... *** 1. "Anh hiểu rồi, tu-huýt,...
Đàn ông thật

Đàn ông thật

Lấy vợ 5 năm, tôi không hề biết ngoại tình mặn nhạt thế nào. Dạo nọ, đi đám cưới với vợ, bị một cô gái ngồi cùng bàn mê. Cô em rất đẹp, sexy cả ngoài lẫn...
Nụ hôn khắc trên mặt bàn cũ

Nụ hôn khắc trên mặt bàn cũ

Có người nói, hầu như mọi mối tình đầu đều dang dở, tôi cũng chỉ là một người bình thường, tôi làm sao có thể hạnh phúc hơn. *** Vào đại học, màu trời như...
Một nửa bức thư

Một nửa bức thư

Lão tiếc nhiều điều, lão muốn ước được quay trở lại thời còn chưa đủ cam đảm và chính chắn đó nhưng lại chẳng có một ngôi sao băng nào lướt...
Tình yêu facebook

Tình yêu facebook

Người đàn ông bước đi chậm chạp, bờ vai hơi run, không ngoảnh lại phía sau. Người đàn bà khoảng chừng ba mươi tuổi nhưng nhìn còn rất trẻ, tóc dài thả bay theo làn...
Níu giữ những sắc màu bay đi

Níu giữ những sắc màu bay đi

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Em không thể lơ lửng như quả bóng mãi thế được. Em đã cố rất nhiều, gắng rất nhiều để...