Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Một tháng yêu

Một tháng yêu

Bản kế hoạch yêu đương một tháng của tôi và hắn được soạn thảo bao gồm: Tuần một: Tìm hiểu. Tuần hai: Hẹn hò. Tuần ba: Yêu sâu đậm. Tuần bốn: Chia tay. *** I....
Điểm dừng

Điểm dừng

Sự thật là, có một số người không hiểu vì sao lại dễ dàng bước vào trái tim tôi như thế nhưng rồi thật không dễ để họ ra đi. *** Tôi là một...
Cà phê cùng người lạ

Cà phê cùng người lạ

"Ánh mắt ấy, nụ cười ấy chỉ nghĩ đến thôi đã khiến trái tim tan chảy ra. Dù chỉ là một giấc mơ thoáng qua nhưng hãy xin là trọn vẹn." *** Tôi quen nàng hoàn toàn...
Phận!

Phận!

"Nếu mai này chúng ta phải xa nhau thì liệu em có còn nhớ tới anh không!?" Em nhéo tay anh nhẹ một cái rồi ngả vào lòng anh và đôi bàn tay ấm áp của em đan...
Rồi con tim sẽ lại bình yên

Rồi con tim sẽ lại bình yên

B: Cậu đang đau lắm phải không?H: ừ! đau lắmB: Thế là cậu cũng hiểu được cảm giác người khác tổn thương vì cậu rồi đó! Và trong đó có cả tớ! ***   Một...
Yêu thương gửi lại

Yêu thương gửi lại

Phong lang thang bước một mình trong sân trường đã bao mùa thay lá, mãi suy nghĩ vẫn vơ về những ngày tháng đã qua. Phong nhớ về cô, người con gái mà anh đã từng có những...
Mùa yêu đầu

Mùa yêu đầu

Mười bảy tuổi, người ta bắt đầu rung động, bắt đầu "chênh vênh", bắt đầu nhớ thương. Và như thế người ta bắt đầu yêu... Mối tình đầu của những ngày chập...
Vì đã có lúc trái tim anh thật yếu đuối!

Vì đã có lúc trái tim anh thật yếu đuối!

"Có bao nhiêu người đã đi qua thương nhớ mà quên được nhau" (Nguyễn Phong Việt) *** Anh cũng không phủ nhận điều mà người ta tin tưởng, không tự đặt mình vào khoảng...
Mình làm quen lại với nhau, em nhé!

Mình làm quen lại với nhau, em nhé!

Em mạnh mẽ, nhưng không có nghĩa là sẽ không yếu đuối. Như lúc này đây, những thứ kìm nén quá lâu tưởng như không làm em đau thêm được nữa lại cứ thế làm em vỡ...
Nếu không thể yêu, xin hãy đừng cố yêu

Nếu không thể yêu, xin hãy đừng cố yêu

"Em à, nếu đã biết trước như vậy? Sao ta còn cố yêu..." *** Xóm ngọn đồi xanh. Nơi Minh và Nguyệt cùng nhau lớn lên, Minh mỗi chiều thả một chú Diều bay, mười năm...
Viết cho những yêu thương đã qua.

Viết cho những yêu thương đã qua.

Ai cũng có một thời tuổi trẻ, ai cũng từng yêu, từng thương nhớ, từng mơ mộng về những tháng ngày tinh khôi. Nhưng liệu có mấy ai đi cùng với một tình yêu đến được...
Anh đợi em suốt đời còn được

Anh đợi em suốt đời còn được

Chương biết chị còn nhớ mối tình đầu dầu đó là sai lầm là phụ bạc. Với một người con gái khi yêu thật lòng, họ không dễ để quên một mối tình, đặc biệt là...
Đơn giản chỉ là yêu

Đơn giản chỉ là yêu

"Dành tặng những người không còn bên nhau nhưng vẫn nghĩ về nhau..." *** Một ngày mây xám, không mưa. Những cơn gió lạnh và khô táp vào mặt, nhẹ nhàng lướt qua làn da...
Mùa yêu đầu

Mùa yêu đầu

Cuộc đời là một giấc mộng, nhưng lạ thay, ai cũng đắm chìm trong giấc mộng chênh vênh và phi lý ấy cả cuộc đời. *** Chị tôi tên Thương, số chị ấy tốt lắm. Hồi...
Năm lần tỏ tình

Năm lần tỏ tình

Chiều cuối tuần, Nguyên uể oải rời khỏi giường. Dáng vẻ mệt mỏi, khuôn mặt phờ phạc, đôi mắt thâm quầng vì khóc. Đã một tuần nay Nguyên như vậy. Ngày đi làm...
Định kiến xã hội

Định kiến xã hội

"Một nách hai con như ông chó nó thèm để ý, đứa nào chịu theo chắc cũng là loại chẳng ra gì." Con em tôi buông đũa ngẩng lên phán một câu xanh rờn, hùa theo nó là ánh...