Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

 Một câu xin lỗi cho người

Một câu xin lỗi cho người

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện ngắn "Tháng năm không ở lại") Tôi bắt gặp ánh mắt anh nhìn tôi một thoáng rồi quay đi. Tia nhìn đầy đau đớn. Tôi...
Đi mãi rồi cũng quay về

Đi mãi rồi cũng quay về

Mồi được xác định là đôi trai gái đang đèo nhau trên chiếc xe Attila màu trắng. Huy bảo em: "Chuyến này để thằng Quân ghi điểm, vợ chồng mình chỉ đi đằng sau xem thôi." *** 1....
Xanh Lam

Xanh Lam

Tôi đã từng tin, thực sự tin, rằng chỉ cần cậu ấy mãi nắm lấy bàn tay tôi như thế, tuổi trẻ của chúng tôi sẽ động lòng mà chẳng nỡ rời đi. *** 1. Ngày... tháng......
Dằn vặt

Dằn vặt

Chị đã tìm đến nơi anh ăn chơi. Chị mở cửa bước vào chỉ nhìn với ánh mắt ghê tởm, những khuôn mặt đắp hàng kí phấn kem kia, mùi hương rẻ tiền kia khiến chị...
Hoá ra không phải tôi đơn phương

Hoá ra không phải tôi đơn phương

Tại sao ngày đó tôi không nhận ra: Cậu cũng thích tôi nhiều đến thế?! ***   Khi con người ta đang đắm chìm trong tình yêu với một ai đó, vô tình chung...
Tình yêu sét đánh

Tình yêu sét đánh

Những người như anh, như cô ấy...sống chỉ với một chữ yêu. Còn những người như em, sống bằng một chữ tình. Với em, yêu không đủ, bởi những tình cảm mà gia đình...
Người đàn ông bên ngoài cửa sổ

Người đàn ông bên ngoài cửa sổ

"Này anh ơi đừng đi, xin đừng đi khi nơi đây chỉ có mỗi em với em đang chờ mong..."("Anh đừng đi" – Sĩ Thanh)Nếu còn thương, xin ở lại, hoặc, đừng đi...... *** Người...
Anh của em, đừng của ai

Anh của em, đừng của ai

"Cần đêm trắng để trút vơi lòng đầy Cần thêm nắng để em nhìn vừa bóng tối ... Cần tay níu để thấy anh còn gần Cần môi nóng để biết lòng còn ấm cúng..." (Dạ...
Yêu là chuyện của một người nhưng tình yêu là chuyện của hai người

Yêu là chuyện của một người nhưng tình yêu là chuyện của hai người

Nam là mối tình đầu của tôi, nhưng mối tình đầu đó không giống như những mối tình khác, nó chớm nở ở thời điểm khá muộn và khoảng thời gian ấy như người ta...
Một phút trải lòng cho tâm hồn nhẹ như bông…

Một phút trải lòng cho tâm hồn nhẹ như bông…

Ai mà chẳng có nỗi buồn, hay nỗi đau, đôi khi muốn vứt quách nó đi để cho tâm hồn được thanh thản, mà lí trí lại không nghe lời, vẫn cứ ôm trọn cả nỗi đau vào...
Giàu, nghèo không phải yếu tố quyết định bản lĩnh của một người đàn ông.

Giàu, nghèo không phải yếu tố quyết định bản lĩnh của một người đàn ông.

Chốn hoa lệ này, có lẽ không dành cho họ. Nơi dành cho họ là mảnh đất nơi họ sinh ra, có vườn cây, có con gà con lợn, có khói bếp mỗi chiều, có tiếng cười chứ không...
Hãy cho tôi bước vào thế giới của em

Hãy cho tôi bước vào thế giới của em

Cậu là người  hàn gắn một nửa thanh xuân vụn vỡ của tôi. Là người đã tôi dũng khí giúp tôi được làm lại chính mình. Gặp được cậu là điều tuyệt vời nhất...
Chờ ngày nắng lên

Chờ ngày nắng lên

Chưa bao giờ chị cảm thấy tuyệt vọng như lúc này, chưa bao giờ chị cảm thấy cuộc đời lại bất công với mình như lúc này, chị bật khóc, nấc lên thành tiếng, chỉ...
Chỉ còn những mùa nhớ

Chỉ còn những mùa nhớ

Tôi và Hiển là đôi bạn thân. Người ta nói rằng tình bạn khác giới vốn dĩ rất khó để tồn tại, vì một trong hai người sẽ có tình cảm với nhau. Một là có tất,...
Trái tim đi lạc

Trái tim đi lạc

Tôi lặng nhìn bóng dáng quen thuộc của em từ từ bước về nơi có ánh hoàng hôn màu tím, trên con đường quen thuộc, con đường dẫn tới cánh đồng oải hương, nơi lưu...
Tạm biệt em nhé, quá khứ của anh...

Tạm biệt em nhé, quá khứ của anh...

Nắng coffee... Tôi ngồi nhấp chút cafe đen cho ngày mới, ngồi lặng nhìn đường phố đông người. Đâu đó chút lành lạnh nơi sống mũi, buốt buốt nơi bàn tay. Cây bàng...