Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Bởi vì đó là anh

Bởi vì đó là anh

- Thầy thấy em giống như đang đùa ạ? Chẳng nhẽ suốt thời gian qua thầy không nhận ra tình cảm em dành cho thầy sao? Người em yêu... chính là thầy. *** Quỳnh Mai ngập...
Vì ta yêu nhau

Vì ta yêu nhau

Lam chợt nhận ra rằng, phải đến khi mất một thứ gì đó bạn mới nó thực sự quan trọng. Hoá ra, cô rất yêu anh. *** Hà Nội tháng mười hai. Trời khô và lạnh. Lam nhìn...
Ngang qua

Ngang qua

Tôi đi ngang qua em, trong buổi chiều Đông lạnh lẽo. Tôi đi ngang qua em, trong phút hơi ấm còn vương. Tôi đi ngang qua em, trong tiếng lá rơi xào xạc. Tôi đi ngang qua em, trong...
Cỏ may tím

Cỏ may tím

Cô thấy mình và Long, quãng thời gian qua cả hai người đã cố gắng làm một diễn viên đóng thế trong tình trường nhưng đều thất bại. Những vai diễn vô nghĩa ấy khiến...
Bình hoa màu xanh ngọc

Bình hoa màu xanh ngọc

Ai tiếp xúc với cô cũng nhận xét: cô đẹp nhưng quá lạnh lùng. Suốt hai mươi năm qua, Hân không cho bất cứ người đàn ông nào có cơ hội hiểu và chinh phục. Cô một mình...
Xếp lại quá khứ

Xếp lại quá khứ

"Con hãy đi tìm câu trả lời của mình, đừng để mọi thứ trở nên lấp lửng như vậy, nếu có duyên có chạy nhanh mấy cũng không trốn được, còn không duyên thì vẫn...
Từ lâu đã không còn là bạn thân

Từ lâu đã không còn là bạn thân

Nhưng rồi cuộng sống dần thay đổi thì con người cũng vậy thôi, nó là sự khởi đầu, nhưng nó mong, sẽ có một đứa con gái tốt khác, là điểm kết thúc, tình yêu học...
Per sempre tu aspeti me?

Per sempre tu aspeti me?

Đôi khi gió đến để giúp ai đó tháo bớt cánh cửa nội tâm đầy mưa, để đem vào đó thêm nắng và gió..... Một buổi sáng tháng năm đầy nắng ghé qua. Lá vàng vu vơ...
Hồi ức của tôi

Hồi ức của tôi

Nhớ một người, không hẳn là gọi điện hay nhắn tin cho người ta nói nhớ. Nhớ của một đứa con gái như tôi đơn giản chỉ là gửi tâm tư vào những cảnh vật nơi tôi...
Dây leo thanh xuân

Dây leo thanh xuân

Tôi hỏi anh biết bao nhiêu loài hoa đẹp không mua, lại mua cái dây leo xấu xí này, anh cười nói, dây leo quấn quít vào nhau vươn tới trời... *** Chúng tôi lớn lên chung...
Valentine xa...!

Valentine xa...!

Có những ngày nhớ anh tôi không còn khóc nữa mà nhẹ mỉm cười. Cuối cùng thì tôi cũng đã đợi được anh. Tôi cũng đã giữ được lời hứa này. Chỉ là đợi chờ này...
Crazy fan!!!

Crazy fan!!!

Khi tôi nói rằng tôi là Crazy fan của hắn, tôi hoàn toàn không hề nói quá hay phóng đại. Tôi là crazy fan như một crazy fan của một sao Kpop mà các bạn chắc vẫn thấy hàng...
Thật ra, em vẫn còn thích anh

Thật ra, em vẫn còn thích anh

Tôi chẳng biết nói thế nào nữa nhưng cho đến tận bây giờ, thật ra, tôi vẫn còn thích anh...rất rất thích anh...và tôi tin một ngày nào đó chúng tôi sẽ được gặp lại...
Định kiến

Định kiến

Kể từ lần ấy, nàng không "cấm vận" hắn đến nhà nữa. Nhưng nàng vốn ngây thơ, không hiểu thứ tình cảm chùng chình giữa mình và hắn, đã là yêu, hay mới chỉ là thương. *** Sinh...
Những mùa tháng chạp đi qua

Những mùa tháng chạp đi qua

Mới đó mà đã năm cái tháng chạp qua đi... Tất cả đều đổi thay... Chỉ có gió là vẫn vậy, trường tồn mãi mãi, vẫn thổi những cái bánh tráng của cô phơi trắng cả...
Tình trà tôi và em

Tình trà tôi và em

Tôi nhấp môi thử vị trà đá, một cảm giác lạnh tê trôi chảy vào lòng, 5 năm về trước, anh đến mang cho tôi một mối tình đầu. 19 tuổi, tôi rạo rực bước vào ngõ...