Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Hỏi ai còn nhớ

Hỏi ai còn nhớ

Hỏi ai còn nhớ? Có bao nhiêu cây phượng vĩ được nằm trong các tác phẩm nhà thơ, nhà văn? Hắn không biết. Có bao nhiêu mối tình tuổi hồng thời cắp sách được đưa...
Câu chuyện tình của mẹ

Câu chuyện tình của mẹ

Có bao giờ anh nghĩ, bắt một cô gái 31 tuổi chờ đợi anh ngần ấy năm là quá đáng không anh?   *** Chương I Câu chuyện mà tôi sắp kể bắt đầu từ khoảng những...
Có bao giờ anh biết?

Có bao giờ anh biết?

"Mối tình đầu của tôi vô tình như một cơn gió, đến bất chợt và lặng lẽ ra đi để lại bao nhiêu nước mắt, bao nhiêu tiếc nuối, bao nhiêu tâm tư thầm kín chưa kịp...
Đông muộn

Đông muộn

Đường dài hun hút, anh và tôi cũng giống như hai bên lề của con đường này, trải dài vô tận, song hành với nhau, luôn nhìn thấy nhau, bên cạnh nhau, nhưng không bao giờ...
Con đường tình yêu

Con đường tình yêu

Nhưng ở Minh, sự giản dị và chân thành như những mầm cây mùa xuân làm cho người ta thấy lòng mình ấm lại. Có lần, Nga về nhà Minh chơi, thấy anh đang cặm cụi bên vườn...
Chuyện của mùa thu

Chuyện của mùa thu

Cho người mình yêu một cơ hội. Ai cũng đều xứng đáng có một cơ hội cả. Nhưng khi họ đã từ chối, hoặc đã vứt bỏ cơ hội ấy, thì mình còn băn khoăn gì nữa? Hãy...
Remember

Remember

Thanh xuân là những năm tháng có hạn mà một khi qua đi rồi, chúng ta không còn cách nào để tìm lại được nữa. Thế nhưng lãng phí hay không lãng phí thì điều cuối cùng...
Thi

Thi

Thi ơi, vẻ thơ ngây, vô tư của Thi ngày ấy giờ còn không? Hay còn lại khối nỗi niềm không biết tỏ cùng ai? Chỉ có gốc thông già chịu lắng nghe lời tâm tư của nàng. *** Đà...
Nàng mười chín, gã hai mươi chín

Nàng mười chín, gã hai mươi chín

"Thời đôi mươi, anh đã sai lầm khi chấp nhận cuộc hôn nhân hiện tại. Em biết đó, chúng ta ai cũng có tuổi trẻ và ai cũng có sai lầm. Giờ đây, anh chỉ muốn làm lại,...
Yêu không chạm môi

Yêu không chạm môi

Chuyện tình tôi là thế, không bắt đầu cũng chẳng có kết thúc, cũng được gọi là tình đầu mà chưa một lần nắm tay, thơm má cũng không chứ đừng nói gì đến hôn...
Những trái tim đi lạc

Những trái tim đi lạc

Một mình tôi cũng quen rồi. Mà đúng thật chẳng có ai để ý đến tôi mà chỉ có tôi đã tìm kiếm thứ không nên tìm mà thôi. *** Trường đại học Bách Khoa Hà Nội những...
Khoảng cách có là bao!

Khoảng cách có là bao!

"Cách nhau một tiếng hai mươi ba phút đi tàu, có là bao chứ!" Đó là câu anh nói khi tôi chuyển nhà, cách thành phố anh sống một tiếng hai mươi ba phút đi tàu đến một thôn...
Người xa xứ

Người xa xứ

Đôi khi, chúng ta không yêu một thành phố vì cuộc sống ở nơi đó. Chúng ta yêu một thành phố vì nơi đó có ai. *** Trước khi tôi đi du học, tôi đã từng có một tình...
Sử quân tử

Sử quân tử

Tôi ước một lần cô ấy chịu ngồi phía sau lưng tôi, vòng tay ôm tôi và khóc... *** Trong buổi cà phê chủ nhật Mộc thông báo sẽ chuyển lên Đà Lạt, cô ấy có kế hoạch...
Tình yêu - không có đúng hay sai

Tình yêu - không có đúng hay sai

Chắc là tiếng sét ái tình thực sự đến với cả hai người rồi. Anh thấy nhớ cô kì lạ lắm và anh quyết định tỏ tình.  *** Vài tháng trước, anh và cô quen nhau...
Nàng công chúa trốn trong rừng

Nàng công chúa trốn trong rừng

Ngày xửa ngày xưa, ở vương quốc nọ có một nàng công chúa. Hình ảnh nàng công chúa trong những câu chuyện cổ tích thường sẽ là một cô gái quý phái, xinh đẹp, với...