Gửi bài:

Kẻ nhắc tuồng

(Truyenngan.com.vn) Sáu chiếc tay của bé gái từ 8 – 18 tuổi được tìm thấy.

Sáu cô gái bị mất tích tại Rome.

***

Đội đặc nhiệm của đội trưởng Roche và bác sĩ phân tích tội phạm nổi tiếng thế giới Goran Gavila đang đối đầu với tên tội phạm hàng loạt nguy hiểm - kẻ tội phạm giết người không giới hạn. Và tên tội phạm dường như đang dẫn dắt họ phát hiện ra từng chiếc tay một, nhưng mỗi chỉ dẫncủamột phần cơ thể lại dẫn ra nhiều kẻ tội phạm khác nhau.

Roche và Gavila đã nhờ tới sự giúp đỡ của Mila, một chuyên gia trong các vụ án liên quan tới trẻ em; rồi Mila đã phát hiện ra rằng kẻ giết người thực sự là kẻ chưa bao giờ nhúng tay trực tiếp tới các vụ án hãm hại các bé gái mà hắn sử dụng biện pháp tâm lý để dẫn dắt những tên tội phạm khác thực hiện theo ý đồ của mình – "Kẻ nhắc tuồng" (The Whisperer) – một cách gọi tên tội phạm tinh vi đẳng cấp này.

Số phận của bé gái thứ sáu sẽ ra sao khi hung thủ tỏ ra rất khôn ngoan và luôn đi trước nhóm điều tra một bước?

Kẻ nhắc tuồng

Cuốn sách "Kẻ nhắc tuồng" là cuốn tiểu thuyết trinh thám đầu tiên của Donato Carris viết tại Italia vào năm 2009 và được dịch ra rất nhiều ngôn ngữ. Cuốn tiểu thuyết được phát hành tại Anh năm 2010 bởi Shaun Whiteside và tái bản tại Mỹ vào tháng 1/2012. "Kẻ nhắc tuồng" – The Whisperer đã giúp Donato Carris giành 5 giải văn học quốc tế danh giá.

"Nó vượt qua những gì được truyền tải trong chính lời hứa của ngôn từ... Bạn sẽ không muốn đọc cuốn sách này ở nhà một mình đâu"
Time Out London 


Thông tin xuất bản:

Tác giả: Donato Carrisi

Dịch giả: Hoàng Anh

Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ

Khổ: 15,5×23,2cm

Số trang: 516

Giá bìa: 130.000

Thời gian xuất bản: Tháng 1/2013

Alex Chu

Ngày đăng: 15/01/2013
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

Gia vị người Thái Tây Bắc
Thứ ta kiếm tìm
 

Những thứ ta vốn khổ sở kiếm tìm, khi không nhìn thấy cũng đành chịu nhưng nhiều lúc vô tình phát hiện ra mà lại phải bất lực nhìn nó rơi tuột qua kẽ tay

Ánh trăng không hiểu lòng tôi - Tân Di Ổ

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage