Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Cưa đổ em khó hơn cưa đổ cây

Cưa đổ em khó hơn cưa đổ cây

Cốt truyện xảy ra đã mấy nghìn....ngày, cứ vài ngày tôi lại tung chiêu mới, độc đáo lạ lẫm hơn, thế mà cô ấy vẫn "tình nguyện" ăn thịt lừa. Nàng thật khờ quá...
Cố chấp

Cố chấp

Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") Khi yêu thật sự có thể bất chấp tất cả sao? Không hề. Bởi ngoài tình yêu còn có những điều...
Tôi biết mình được chọn để yêu

Tôi biết mình được chọn để yêu

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình bất chấp hết yêu nhau đi") Chúng mình bất chấp hết để yêu nhau nhưng sẽ không đến với nhau phải không...
Tình

Tình

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") Em làm gì khi đã phải lòng anh - người mà một ngàn tám trăm hai mươi chín lần không...
Hạnh phúc mong manh

Hạnh phúc mong manh

(truyenngan.com.vn) - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi" Và sẽ chẳng có gì thay đổi, nếu một ngày cô không phát hiện ra, anh đang bắt...
Em không yêu người hoàn hảo

Em không yêu người hoàn hảo

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") "Đàn ông hoàn hảo là để chinh phục, không phải để yêu"- Đó là châm ngôn của...
Sóng gió để rồi hạnh phúc

Sóng gió để rồi hạnh phúc

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình bất châps hết yêu nhau đi") Tôi chỉ cần một bàn tay đan lấy tay tôi, dìu tôi đi suốt cuộc đời. Vậy là...
Cơn mưa có giận lâu như em không?

Cơn mưa có giận lâu như em không?

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình bất chấp hết yêu nhau đi") Anh biết em mà giận thì sẽ khó dỗ lắm, nhưng anh vẫn chọc em, bởi anh...
Sẽ có ngày... cậu nhìn tớ chứ?

Sẽ có ngày... cậu nhìn tớ chứ?

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình bất chấp hết yêu nhau đi") Hãy tự tin với tình yêu của mình nhé các bạn. Chắc chắn nó sẽ đơm hoa, kết...
Không cần một lời tỏ tình

Không cần một lời tỏ tình

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi...) Có những lúc mình nên học cách từ bỏ một số thứ để níu giữ một số...
Tình đầu dở hơi

Tình đầu dở hơi

Tình đầu à! Tình đầu lấy vợ có vui lắm không? Sao tình đầu cứ cười trên nỗi đau của em thế? Cười cái gì? Đi chết đi! *** Em bắt đầu tra tấn bức ảnh anh đang...
Chỉ cần ta yêu nhau

Chỉ cần ta yêu nhau

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") Anh không biết, chỉ biết rằng được trò chuyện với cô là điều ngày nào anh cũng...
Vì anh bất chấp yêu em

Vì anh bất chấp yêu em

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Cuộc đời này thật ngắn ngủi đúng không? Vậy thì nhất định anh phải sống...
Chợt...

Chợt...

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi" Em đã bất chấp bỏ rơi tất cả quá khứ sau lưng để yêu anh. Em chấp nhận...
Truyện viết cho ngày xưa

Truyện viết cho ngày xưa

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi" Có một lần nàng nói với hắn rằng đời người chắc chắn có duyên nợ. Nếu...
Mình yêu nhau thêm lần nữa được không anh?

Mình yêu nhau thêm lần nữa được không anh?

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi...") "Thế giới này đủ to để mày chạy trốn khỏi mọi thứ, nhưng đủ nhỏ...