Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Đôi khi con tim vẫn hay đi lạc đường

Đôi khi con tim vẫn hay đi lạc đường

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Có đôi khi những con người gặp nhau trong một thời gian dài nhưng không thể...
Một cuộc trở về

Một cuộc trở về

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Suy cho cùng, người ta hãy cứ sống tốt với phần của mình, cứ lặng lẽ quan...
Nếu gặp lại nhau

Nếu gặp lại nhau

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") Yêu xa, những tưởng nếu chia tay nỗi đau sẽ nhanh nguôi ngoai, nhưng... cô đã nhầm....
Cô gái lúc nửa đêm

Cô gái lúc nửa đêm

Cô yêu anh, yêu từ ánh mắt đầu tiên, từ câu chào hỏi ban đầu. Anh vô tư, anh ra đi và trong anh cô cũng chẳng hơn là một đồng nghiệp. Một thời gian dài, cứ nghĩ mối...
Quán

Quán

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") "P sợ tình yêu ích kỷ mù quáng của chính mình. P không có quyền ràng buộc, không...
Mặc kệ cả thế giới

Mặc kệ cả thế giới

(truyenngan.com.vn  - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") Vì cuộc đời hình tròn nên nếu ta đã lỡ lướt ngang qua nhau...thì hãy gắng...
Em có nên bất chấp tất cả để yêu anh thêm lần nữa?

Em có nên bất chấp tất cả để yêu anh thêm lần nữa?

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi) Nhỏ có nên bất chấp tất cả để yêu Anh thêm lần nữa không? *** Anh. Người...
Người đánh trống trường

Người đánh trống trường

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") Hắn nhớ, ngoại hắn thường nói, con người gắn kết với nhau bởi chữ duyên. Gặp...
Đừng ngoảnh lại, em không sao đâu

Đừng ngoảnh lại, em không sao đâu

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") Nàng thốt lên như vậy sau vai anh, khi anh định quay lại ôm nàng. Ừ, chắc là không...
Chờ anh về nhé, Hà Nội của anh!

Chờ anh về nhé, Hà Nội của anh!

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") Anh khóc. Anh biết, anh đã làm tổn thương em nhiều quá! Em ơi, anh không dám đòi sự...
Ngốc nghếch yêu

Ngốc nghếch yêu

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") Anh, Nhìn lại những ngày đã qua... Đôi lúc em cứ nghĩ, nếu ngày đó chúng ta không...
Tìm em giữa lòng Hà Nội

Tìm em giữa lòng Hà Nội

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") Anh đi, trời Hà Nội không còn trong xanh mà bắt đầu trở gió. *** 1. Công ti: Em...
Anh mới bỏ việc, mình yêu nhau nhé!

Anh mới bỏ việc, mình yêu nhau nhé!

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Kết thúc một cuộc sống... Bắt đầu một cuộc tình. *** Chiếc đồng hồ...
Mặt nạ yêu

Mặt nạ yêu

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Tôi mò vào facebook của Phong, tự nhủ đây sẽ là lần cuối. Đã đến lúc tôi...
Thiếu nữ Hoa Ban

Thiếu nữ Hoa Ban

(truyenngan.com.vn - Tham gia cuộc thi viết "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Một tình yêu sáng trong giống loài hoa đang nở trắng xoá phủ đầy vùng trời bao la nơi...
Luôn ở bên cạnh tớ...mãi như thế này nhé

Luôn ở bên cạnh tớ...mãi như thế này nhé

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện: Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi) Tớ thích cậu nhiều lắm, cô nhóc của tớ à, nhưng tớ chưa...